Imperial Hotel Vũng Tàu – một cung điện của xứ biển

Imperial Hotel Vũng Tàu được xây dựng với kiến trúc truyền thống phương Tây, mặc một vẻ đẹp hùng vĩ, sang trọng như một “cung điện” của du lịch Vũng Tàu.

Làm thế nào là 150m Bãi Sau, Vũng Tàu Imperial Hotel thuộc sở hữu của vị trí trung tâm, nằm ở một trong những bãi biển đẹp nhất ở thành phố hiện nay. Khách sạn này là một tiêu chuẩn 5 sao và độc đáo đầu tiên ở khu vực bãi biển, sở hữu kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ lâu đài xinh đẹp của Nữ hoàng Victoria.

 

Khách sạn 7 tầng với 144 phòng, được xây dựng theo phong cách Phục hưng, với ban công riêng nhìn ra biển, hồ bơi hoặc thành phố, diện tích 40m2 đến 270m2 mỗi từ.

khach-san-Imperial-vung-tau-2

Độc đáo trong khách sạn Imperial Vũng Tàu là tên của mỗi phòng được đặt theo tên của ngôi đền nổi tiếng ở phương Tây, và được trang trí bằng các vật liệu mộc như đá cẩm thạch trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm … mặc sang trọng hoài cổ, vì vậy mà cũ lối sống hoàng gia của thời đại Victoria.

 

Bên cạnh đó, khách sạn được trang trí với hơn 3.000 bức tranh kể câu chuyện về phía tây. Phòng ngủ là một chi tiết thiết kế đẹp: Độc thân, tách, điện thoại, vòi hoa sen, ánh sáng, và trên tất cả, cho tất cả các khách sạn giường phủ bằng lông ngỗng nệm bạn nghỉ ngơi giấc ngủ sâu và yên tĩnh.

Một số phòng và nội thất tinh tế

Nghỉ ngơi tại Khách sạn Imperial Vũng Tàu, du khách sẽ có rất nhiều phòng để lựa chọn phù hợp với mọi khách hàng mỗi khách truy cập.

Deluxe: Với diện tích 23 đến 57m², nhìn ra biển, hồ, bể bơi hoặc thành phố Vũng Tàu. Các phòng đều được thiết kế với một cửa sổ bay giúp tiết kiệm không gian và làm tăng ánh sáng trong phòng, được trang bị với 1 đôi size hoặc 2 đĩa đơn. Tắm với một cửa sổ nhìn ra phòng ngủ ánh sáng cảm hứng.

Victorian Suite Room: Mang sang trọng của màu xanh và màu vàng của các trang trí hơn, và sự sang trọng của đồ nội thất bằng gỗ tối màu. Các phòng có một phòng ngủ và phòng khách riêng biệt, với một chiếc giường, một ban công. Từ căn phòng, bạn có thể nhìn thấy vẻ đẹp của vịnh Vũng Tàu.

Terrace Suite Room: Với diện tích 37-53 m2, với một phòng khách rộng rãi được trang bị với một chiếc ghế sofa, và quang cảnh đại dương sâu rộng sân thượng rộng rãi của Vũng Tàu. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn sáng ngoài trời và bữa tối với những âm thanh của sóng.

khach-san-Imperial-vung-tau

Grand Suite: Với diện tích 44-72 m2 phòng Grand Suites có tổng cộng 4 phòng, là nơi lý tưởng cho một yên tĩnh tốt đẹp thoải mái. phong trần đã được thực hiện bởi các kiến trúc Pháp và không gian của sân thượng, nhìn ra biển, thành phố hoặc hồ bơi được đính kèm. Phòng ngủ và phòng khách riêng biệt. Phòng có một giường, vai trò của nhà ánh sáng vào buổi tối, cùng với chỗ ngồi và kiểu bảng.

Duplex Suite Room: Với diện tích 57.103 m2, chỗ ở lý tưởng cho du khách tìm kiếm một căn phòng lãng mạn và thoải mái. Tất cả các phòng đều có giường king-size hoặc vừa. Các phòng có thể được kết nối thông qua trong vòng Deluxe.

Imperial Suite: Các phòng sang trọng với thiết kế sang trọng và phong cách cổ xưa thanh lịch, và một cái nhìn đẹp của thành phố Vũng Tàu. Phòng có diện tích 209 m2 đặc biệt với phòng khách riêng, phòng ăn, và một ban công với làn gió biển, khu vườn nhỏ bên cạnh ngôi nhà có tiếng đổ xô nước. Phòng có một giường lớn (king size và phòng tắm có cửa sổ nhìn ra biển). Imperial Suite có thể kết nối với các phòng Deluxe, và sự mở rộng của giường.

dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp

Hồ bơi và sân vườn là một trong những điểm nổi bật của khách sạn Imperial Vũng Tàu. Hồ bơi được bao quanh bởi thảm cỏ xanh và cảnh quan độc bằng cách xem tháp. Màn đêm buông xuống, nơi lấp lánh trong ánh nến và sự phấn khích của các bài hát bất hủ của các buổi biểu diễn của ban nhạc đến từ Philippines.

7 đêm thứ Năm hàng tuần, bạn có thể tận hưởng những rang độc đáo dưới sự hương vị truyền thống của món ăn dân tộc và phương Tây tại khu vườn hoàng gia. Dọc theo cầu nhỏ trên hai hồ bơi, hồ thủy điện, đường cỏ mềm dẫn du khách đến các spa và phòng tập thể dục, bao gồm một đài quyền Anh theo tiêu chuẩn của Mỹ.

Tham khảo tour du lịch lễ 30/4

Không chỉ vậy, Imperial Hotel có một nhà hàng sang trọng hiện đại nấu ăn Quán ăn phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây, và mở cửa để ăn cho cả ngày. Nhà hàng Beachfront Seafood Restaurant phục vụ hải sản tươi sống, trong khi đồ uống giải khát có thể được thưởng thức lại tại Câu lạc bộ Havana.

khach-san-Imperial-vung-tau-1

Cùng với 3 quầy bar phục vụ nhiều loại rượu luôn luôn tuân thủ tất cả các du khách. Những gì lãng mạn hơn thưởng thức một ly rượu bên hồ bơi được thắp sáng bằng nến. Nhìn ra xa bên trái là một bờ biển đẹp yên tĩnh tát con sóng nhẹ nhàng và một bầu trời đêm đầy sao.

Imperial Hotel, bạn vẫn có thể làm việc trong các khu nghỉ mát kết hợp bởi vì nó có 3 thanh lịch hội nghị phòng theo phong cách cung điện. Các phòng lớn có sức chứa khoảng 600 người, nó là nơi lý tưởng để tổ chức các hội nghị, hội thảo, hội họp, tiệc sinh nhật và tiệc cưới. Sau giờ họp căng thẳng, các cơ sở nghỉ dưỡng và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của khách sạn sẽ giúp bạn xua tan mọi phiền não, chỉ còn lại hưởng thụ bình tĩnh và.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *