Oceanami Villas & Beach Club – địa điểm nghỉ dưỡng “CỰC HOT” tại Vũng Tàu

Nếu đã lỡ đem lòng trót yêu phố biển Vũng Tàu và muốn có một kỳ nghỉ dưỡng thật thoải mái và ngập tràn niềm vui, bạn nhất định phải ghé đến Oceanami Villas & Beach Club. Một trong những khu nghỉ dưỡng hoành tráng, đẳng cấp nhưng vẫn kết hợp hài hòa cùng yếu tố thiên nhiên trong lành của biển, cây xanh và núi non hoang sơ hùng vĩ. Quả thật đây là 1 lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các tín đồ yêu thích du lịch tìm hiểu và khám phá và trải nghiệm.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Oceanami Villas & Beach Club có diện tích lên đến 22ha, quy mô 347 căn biệt thự tọa lạc tại tỉnh lộ 44A biển Long Hải, Bà Rịa và cách Sài Gòn chỉ với 1 giờ 15 phút di chuyển bằng ô tô. Với rất nhiều điểm mạnh về cảnh quan thiên nhiên, cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế sang trọng “xanh, xanh và xanh”, nơi đây xứng đáng trở thành địa điểm du lịch cực HOT trong năm 2018 và hơn thế nữa.

Tham khảo thêm: du lịch Vũng Tàu của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

NGẮM NHÌN KHUNG CẢNH THIÊN NHIÊN QUYẾN RŨ, TUYỆT ĐẸP

Oceanami Villas & Beach Club nằm ở vùng biển Long Hải thanh bình và được bao phủ bởi quần thể núi Minh Đạm hùng vĩ, xanh mát tầm mắt. Sở hữu một vị trí đắc địa, có phong thủy tốt khi lưng tựa núi – mặt hướng biển, Oceanami đích thực là nơi giao hòa tuyệt đẹp giữa 2 yếu tố này của thiên nhiên.

Dãy núi Minh Đạm ở phía Tây như ôm trọn lấy khu biệt thự tạo ra một chỗ dựa vững chắc, mang đến sự thịnh vượng cho du khách nghỉ dưỡng. Đường bờ biển trải dài 700m ở phía Đông cũng tạo nên bầu không khí trong lành, dịu mát, khơi nguồn sinh khí dồi dào, đầy năng lượng cho tất cả mọi người. Bãi biển trong veo, cát trắng mịn màng cũng là yếu tố vô cùng cuốn hút du khách tìm đến nơi này để hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hữu tình, thả hồn cùng tiếng sóng biển rì rào cuốn trôi mọi buồn phiền của cuộc sống.

Sự hùng vĩ của cảnh sắc có lẽ đến từ ngọn núi Minh Đạm, nơi có độ cao trung bình khoảng 200m, bao phủ trên mình là thảm thực vật nguyên sinh xanh tươi và nhiều hang đá lớn nhỏ. Khi mùa xuân về, hoa anh đào lại đua nhau khoe sắc, nổ rộ khắp triền đồi, Oceanami khoác lên mình một chiếc áo màu hồng phấn lộng lẫy.

Điểm đặc biệt của Oceanami Villas & Beach Club là dù cho ở bất cứ nơi đâu tại khu nghỉ dưỡng, bạn cũng có thể nhìn thấy một khung cảnh yên bình, ngắm nhìn toàn cảnh biển Long Hải nhấp nhô sóng nước và núi đồi bao la xanh mát một vùng trời.

HỆ THỐNG THẢM THỰC VẬT XANH, CẢNH QUAN ĐỘC ĐÁO

Bên cạnh việc sở hữu phong cách xây dựng, nội thất hiện đại, Oceanami Villas & Beach Club còn mang đậm cảm hứng thiết kế xanh, kết hợp nhiều yếu tố về cảnh quan nhằm mang đến một không gian sống đẳng cấp, sắc sảo, hòa hợp với thiên nhiên. Nguyên lý thiết kế dựa theo triết lý cổ phương Đông, ngũ hành tương sinh, lấy thiên nhiên làm gốc, cỏ cây chính là tinh tuý của trời và đất.

Tại Oceanami, có hơn 70 loại thực vật được sử dụng một cách hài hòa và phân bổ hợp lý, tạo nên 10 khu vực cảnh quan độc đáo. Toàn bộ 347 ngôi biệt thự, được cẩn thận bố trí nhiều thảm thực vật xanh, đưa vào đó “một dòng suối xanh mát” len lỏi, uốn lượn hài hòa quanh những thiết kế căn hộ hiện đại, tiện nghi. Đây không chỉ là một concept đẹp mà còn mang đậm ý nghĩa cầu chúc an khang, thịnh vượng, may mắn tài lộc và bình an cho toàn thể du khách ghé thăm.

Ngoài ra, Oceanami còn có sự phân tách về môi trường sống và tầm nhìn, mỗi căn hộ đều tạo ra được một không gian riêng tư, tầm nhìn thoáng đãng. Chú trọng đến từng chi tiết bé nhất trong cách sử dụng vật liệu gần gũi với thiên nhiên, lối đi với nền đá mát lạnh đan xen trên thảm cỏ xanh mướt. Mỗi một căn hộ là 1 tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao.

ĐẲNG CẤP ĐẾN TỪ MỘT RESORT 5 SAO CỦA MIỀN NAM

Khác biệt hẳn so với lối kiến trúc quy chuẩn, đơn điệu của các resort biển, Oceanami Villas & Beach Club mang nhiều sự phóng khoáng và chứa đựng cả sinh khí của đất trời trong lành. Từng căn biệt thự của Oceanami Villas & Beach Club gọn gàng trong một thiết kế được tối ưu hóa về công năng sử dụng, với không gian đóng mở đa dạng. Các hướng chính là Đông Nam – Tây Bắc với tầm nhìn ban công hoàn hảo hướng ra cảnh núi xanh, biển rộng, vươn mình đón nắng mai ấm áp, tận hưởng gió trời lồng lộng đượm nồng vị biển.

Các khu biệt thự ở Oceanami đều sở hữu nội thất hiện đại, tinh tế và sắc sảo với một bể bơi và khu vườn nhỏ biệt lập yên tĩnh. Phòng ngủ chính và phòng tắm rộng rãi với đầy đủ tiện nghi sẽ đưa đến cho chủ nhân một không gian thư giãn dễ chịu, đầy tiện ích.

Toàn bộ nội thất trong phòng là hình ảnh phản chiếu cho sự tinh xảo, duyên dáng của phong cách kiến trúc hiện đại. Có 3 dạng biệt thự tại Oceanami Villas & Beach Club là: villa 3 phòng ngủ, villa 4 phòng ngủ và villa biển. Tuy khu resort mang trong mình đẳng cấp 5 sao nhưng giá thuê phòng lại vô cùng hợp lý, thậm chí rất hợp túi tiền của người Việt. Giờ đây chỉ với một khoảng chi phí không quá đắt đỏ nhưng bạn lại được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ chất lượng. Wow, quá tuyệt phải không nào!

TẠI OCEANAMI VILLAS & BEACH CLUB, SỐNG LÀ ĐỂ TẬN HƯỞNG!

Vượt xa mong đợi về một khu giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp, Oceanami Villas & Beach Club còn sở hữu các khu vực tiện ích hiện đại như thể một “thành phố thu nhỏ” bao gồm: khu công viên giải trí trung tâm; hồ bơi tràn bờ với tổng diện tích mặt nước lên đến 3.000m2; hệ thống Oceanami Spa với 26 phòng spa cao cấp mang phong cách Thổ Nhĩ Kỳ; khu vực Sauna (xông hơi khô) – Steambath (xông hơi ướt) và hệ thống bể sục Jacuzzi được quản lý và vận hành bởi Goco Hospitality (thương hiệu quốc tế danh tiếng về quản lý và vận hành spa).

Và đương nhiên không thể thiếu những phòng tập gym – yoga với trang thiết bị tối tân và view hướng biển đẹp như mơ. Một quảng trường nhạc nước trung tâm huyền ảo; hồ cá Koi mang dáng vẻ của xứ sở hoa anh đào cùng khu giải trí nước và công viên mê cung đủ sức mê hoặc mọi đứa trẻ thích tìm hiểu và khám phá, học hỏi. Oceanami Villas & Beach Club chính là nơi lý tưởng để phục hồi sức khỏe sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, tái tạo nguồn năng lượng mới và tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng nhất.

Nếu một lần đến với Oceanami Villas & Beach Club, tin chắc rằng bạn sẽ cảm nhận rõ hơn được đẳng cấp đích thực của một khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao “hiếm có khó tìm” nhất của dải đất miền nam! Quá tuyệt vời phải không, những tiện ích lôi cuốn tưởng chừng chỉ những bậc đại gia mới may mắn được sở hữu, giờ chỉ còn cách bạn vài bước chân! Hãy chọn Oceanami Villas & Beach Club để tận hưởng một kỳ du lịch như mơ, hoàn hảo và đầy sắc sảo bạn nhé! Để đăng ký, quý khách vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 hoặc hotline 0902 509 319 (Mr. Vũ) để được giúp đỡ book phòng và support thêm.

Hình ảnh – sưu tầm

Phúc Thọ – Đất Việt Tour

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *