Du lịch Đà Lạt trải nghiệm homestay độc đáo

Cùng khám phá những homestay độc đáo, giá rẻ khi du lịch Đà Lạt Tết 2017 này nhé.

Indigo home BnB

Nằm tại số 1B Thi Sách, Phường 6, Đà Lạt. Nơi đây nổi tiếng với những căn nhà áp mái, với lối kiến trúc độc đáo, mang lại cảm giác thú vị cho bất cứ ai đến đây. Indigo home BnB khá yên tĩnh, vì vậy bạn có thể thỏa mái ngồi thưởng trà hay đọc một cuốn sách yêu thích tại góc nhỏ ngoài ban công homestay. Phòng khách, nơi tất cả mọi người cùng nhau sinh hoạt, trò chuyện và kết bạn. indigo-home-bnb

Căn phòng áp mái, một trải nghiệm thú vị mà chắc hẳn ai cũng yêu thích với giá 550k/ 2 người. Hoặc phòng đôi bình thường giá 650k/ đêm/ 2 người (Giá trên bao gồm ăn sáng).

Tham khảo : Du lịch Vũng Tàu

Tre’s House 

Nằm trong góc nhỏ đường Võ Trưởng Toản, đến đây bạn sẽ ngạc nhiên bởi lối thiết kế chẳng giống ai, nhưng lại vô cùng đặc biệt ở nơi này. Tre House với phong cách kiến trúc sắp xếp ” ngẫu hứng ” từ những vật dụng quen thuộc như nôm, bình phong , cái bồn tắm, cánh cửa , lọ thuỷ tinh, cái rổ..

tres-house

Xung quanh gian nhà là nhiều cảm hứng sân vườn khác nhau: Khu rơm bên trái là nơi tổ chức các tiệc cưới, nơi tổ chức buổi âm nhạc, khoảng sân sau trồng khá nhiều rau quả tươi,khoảng sân bên phải với ngẫu hứng sắp xếp cho bạn tha hồ ” sống ảo “. Tại Tre có tổng cộng 3 phòng, mỗi phòng ở được từ 2 đến 3 người. Giá phòng có không gian riêng tư tầm 400.000 – 550.000 VND, còn với phòng ngủ tập thể phù hợp cho nhóm bạn, phượt… thì chỉ 150.000 VND/người.

Xem thêm: Ma Rừng Lữ Quán – chốn bình yên giữa núi rừng Đà Lạt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *