Khách sạn đẳng cấp tại Vũng Tàu

1. The Imperial

The Imperial Hotel được thiết kế với kiểu dáng đậm cổ điển phương Tây, được thiết kế bởi các công ty nổi tiếng xuất khẩu Graham Taylor là một trong những khách sạn đánh giá cao những tiêu chí sang trọng và hiện đại tại Vũng Tàu.

>>Khách sạn

Khách sạn gồm 7 tầng với 144 phòng, diện tích 40m² đến 270m² mỗi phòng được trang trí bởi các họa sĩ nổi tiếng, tranh bình hoa nhiều kiểu dáng khác nhau. Toàn bộ nội thất của khách sạn được làm bằng vật liệu như gỗ và đá cẩm thạch trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm.

khach-san-vung-tau-dung-chuan-sang

Từ xa, khách sạn The Imperial lâu đài xinh đẹp, đẹp ở trên trời Châu Âu và tất cả các du khách bị thu hút bởi vẻ đẹp đáng yêu, đáng yêu của khách sạn.

Khi bạn bước vào sẽ áp đảo và ngạc nhiên trước vẻ đẹp tuyệt vời của cô. Một khu vườn hoàng gia đầy hoa và cây lớn đầy màu sắc. Hồ bơi được bao quanh bởi cây xanh với màu nước tươi sáng. Và bạn sẽ thực sự thích em bé xinh đẹp này bằng một thiết kế cầu nối giữa hồ bơi và hồ bơi spa, là sự kết hợp độc đáo của khách sạn The Imperial Vũng Tàu để mang lại cho khách.

Những “Thiên đường nghĩ dưỡng” ở Vũng Tàu bạn nên ghé

2. Pullman

Khoảng 95 km từ thành phố Hồ Chí Minh, Khách sạn Accor Vũng Tàu Pullman bởi Tập đoàn quản lý với thuận tiện hơn dịch vụ năm sao, hứa hẹn cho du khách một trải nghiệm độc đáo. Pullman Vũng Tàu 356 phòng rộng rãi nhìn ra biển hoặc thành phố sẽ không gian riêng tư, yên tĩnh để bạn có thể cung cấp phần còn lại, thư giãn.

Ngoài ra, ba tầng 10, 11 và 12 tầng là đặc biệt cho các phòng và dãy phòng điều hành được trang bị máy pha cà phê và Blu Jazz Dock (loa thiết bị tích hợp và đồng hồ báo thức).

Xem thêm:Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *