Sự hấp dẫn của Vũng Tàu

Sau nhiều lần đến Vũng Tàu, tôi cảm thấy nơi này là tuyệt vời và tôi muốn trải nghiệm với những người bạn có kế hoạch đi du lịch Vũng Tàu, một lớn, mà còn mở rộng đầy khó khăn cho một phần chuyến đi cuối tuần phượt.

>>Điểm du lịch

tàu phượt

GIỚI THIỆU

Khu vực biển này là rất phổ biến ở Việt Nam, và cũng có nhiều người nước ngoài đến đây niềm vui. Từng là nơi an nghỉ của các vị vua, thống đốc Pháp và Tổng thống Việt Nam Cộng Hòa. Vũng Tàu có bờ biển dài và đẹp trong cuộc sống, tất cả mọi người ít nhất cũng nên ghé thăm một lần ở Vũng Tàu. Trong bài viết này tôi muốn phượt Vũng Tàu đi ra ngoài bằng xe máy.

Bãi biển Vũng Tàu Mặt trận 1966-1967
Vũng Tàu – 1966-1967
GET

Sài Gòn: Từ trung tâm thành phố Sài Gòn chạy theo hướng Đồng Nai theo Xa lộ Hà Nội, đoạn qua cầu Đồng Nai đến Vũng Tàu chéo (trước khi chia). Tại ngã tư rẽ phải đi Vũng Tàu trên Quốc lộ 51, Quốc lộ 51 đường rộng, nhưng khá là nguy hiểm, tốc độ tối đa là 50km / h. Đôi khi thậm chí đã có pikachu chờ đợi. Dọc đường họ Signage đến Vũng Tàu, yên tâm rằng bạn sẽ rất khó khăn để có được mất. Vũng Tàu là hầu như ít pikachu, tôi có rất nhiều, nhưng chưa bao giờ thấy.

vũng tàu

HOLIDAY NHÀ

Nhà nghỉ, sau đó bạn có thể tìm thấy trên các bãi biển, rất nhiều nhà nghỉ và khách sạn. Bạn phải nhà nghỉ trên đường bộ với đường Thùy Vân, rẻ hơn, trung bình thường hàng ngày của khoảng 150K / ngày cho 2 người tìm phòng. Đặc biệt không phải ngày lễ Vũng Tàu, giá là rất sắc nét, từ 1 triệu đồng trở lên cho 2 phòng người.

Địa điểm tham quan

Xấu: Rõ ràng với Vũng Tàu, bạn có thể bơi để nhớ kem chống nắng trên biển, vui chơi giải trí và hưởng thụ. Trong những năm gần đây, du lịch Vũng Tàu đi các vấn đề rất bận rộn bãi biển tắm hơi nhà vệ sinh là không tốt, không có nghĩa là dơ bẩn. Vì vậy, bạn không thích tắm tốt nhất nên xem xét dưới những nơi khác.

Tượng Chúa Kitô bức tượng vua được xây dựng vào năm 1974 và được công nhận là bức tượng lớn nhất của châu Á của Đức Kitô. Đi theo con đường đến bãi biển Thùy Vân trước đây, sẽ vượt qua núi Tao Phùng nơi có bức tượng của Chúa Kitô được xây dựng. Bạn có thể gửi một chiếc xe để các bức tượng và leo núi của Thiên Chúa.

Địa điểm chụp hình cưới tuyệt đẹp ở Vũng Tàu

White Palace: Theo đường Thùy Vân, qua bức tượng của Chúa Kitô, đi xem xe cáp tuân White Palace. Mua vé máy bay và chuyến thăm của bạn.

THỰC PHẨM:

Nếu mọi người không tham lam, tôi muốn khuyến khích các bạn không ăn hay uống ở Vũng Tàu, hải sản là rất tốn kém và nhiều trong số họ phá vỡ một vài triệu.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *