Intourco Resort Vũng Tàu

Vungtau Intourco Resort nằm dọc theo bờ biển Vũng Tàu, cung cấp chỗ ở thanh lịch, thoải mái với truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khách. Nó có một khu vực bãi biển riêng, bể bơi ngoài trời và trung tâm thể dục thẩm mỹ.
Mũi Nghinh đi chỗ bức tượng Chúa Kitô chỉ 300 mét biểu diễn tại Vũng Tàu 400 m. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 73 km. Du khách và sân bay có thể được cung cấp thêm chi phí.

>>Khách sạn
Với sàn lát gạch, các phòng máy lạnh được trang bị với một tủ quần áo, quần áo rack, két an toàn, minibar và truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm đi kèm với tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, dép đi trong nhà và đồ trong nhà tắm miễn phí.

intourco-resort-vung-tau
đội ngũ nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ Vungtau Intourco Resort có thể giúp với cho thuê xe đạp / xe, giặt ủi và giữ hành lý. Phòng tắm hơi, dịch vụ massage và các cơ sở karaoke có sẵn ở đây, trong khi các tour du lịch được sắp xếp theo yêu cầu.

Khách sạn Ali 5 Villa

Nó cung cấp cho du khách một nhà hàng để thưởng thức một lựa chọn các món ăn địa phương ngon tại trang web. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư của phòng.

Xem thêm:Du lich vung tau le 30-4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *