Bánh bông lan trứng muối Vũng Tàu

BUN SÚNG
Do vì điều này đã trở thành súng bun phần của văn hóa ẩm thực của Vũng Tàu. món ăn đơn giản, dân gian, mà là đồng won mạnh. Điểm mạnh và các khu vực của các mặt hàng hải sản tươi sống, các món ăn nấu chín chủ yếu là tôm, cá, mực tươi. hương vị đặc trưng xứ chút bún không thể thiếu nước mắm, nước me, cỏ chanh, tương ớt cho thêm hương vị.

>>Ẩm thực

khoái khẩu này ngon biển Vũng Tàu

Đúng như tên gọi của nó, thích bún súng đủ để bông súng của bạn. Đây rau mộc mạc vũ nữ thoát y sạch, cắt vừa ăn. Đồng bộ hóa là bát mì hải sản và các loại rau ăn kèm với nước đặc trưng như rau bina, hoa chuối, rau thơm, giá đỗ … Hãy thử để thưởng thức hương vị của bánh để cảm thấy thoải mái súng nước tinh tế ẩm thực.

gẠO SOUP
Là một món ăn phổ biến ở miền Nam, nhưng vẫn Vũng Tàu bánh canh hương vị khác biệt. bánh mì sợi làm từ bột mì, dịu dàng mềm mại mà không nghiền, xử lý nước từ các hải sản có sẵn mà làm cho thanh ngọt tự nhiên.

khoái khẩu này ngon biển Vũng Tàu
bánh mì ăn súp với thành phần thịt lợn như xúc xích, que nạc … Thường được gọi là thể gọi nằm trên đường Bà Triệu cửa hàng bánh canh.

SALT EGG BÁNH
banh bong lan

bánh Snack, bánh snack, nhiều phụ nữ thích người văn phòng cũng có nguồn gốc từ thành phố biển Vũng Tàu. ăn chiếc bánh nhỏ xinh và vị mặn bùi của trứng muối với ngày bơ hương vị rất thơm.

Bún súng Vũng Tàu

Không phải là các cửa hàng bánh nổi tiếng nhất với những cái tên nước ngoài “gốc cột điện”, ấn tượng với những đề nghị “không tốt trả tự do” danh sách. Chiếc bánh này là khá nhỏ, hướm vàng liên tục đưa người phục vụ trong các hộp nhỏ cho khách. bánh nhẹ xốp, và nhiệt đôi khi tinh tế trước khi phục vụ. Đó là một món quà lý tưởng cho những người có cơ hội của quốc gia này.

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *