Những con đường đi giữa biển độc đáo ở Việt Nam

Điệp Sơn không phải là đảo theo biển chỉ đường ở Việt Nam. Nếu bạn dành thời gian để khám phá, bạn sẽ tìm thấy ở Phú Yên hoặc Vũng Tàu cũng sở hữu những đường như Diệp Sơn.

>>> vũng tàu

1. đảo Điệp Sơn – Khánh Hòa

Điệp Sơn là một dãy ba hòn đảo nhỏ, được chơi với các vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Hành trình khám phá những hòn đảo bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ trên biển, quần đảo xinh đẹp Diệp Sơn dần dần xuất hiện, cắt một màn hình hiển thị rõ ràng trên đường chân trời.

Đối với các tàu neo gần đảo ở giữa, bạn có thể bước ra khỏi xe lửa và bắt đầu hành trình chinh phục con đường ngầm dưới biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700 mét, nối liền các hòn đảo giữa đảo lớn Điệp Sơn. Winding con đường rộng khoảng 1 m và sâu biển xanh dưới nước ít hơn nửa mét.

bien

Đi bộ trên đường phố biển này cảm thấy vô cùng thích thú, hồi hộp và pha một chút sợ hãi khi phải bước giữa đại dương bao la. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn cá bơi lội nhỏ xung quanh hai bên, tất cả bây giờ và sau đó để xem cá nhảy ra khỏi các thư bị trả lại nước, hoặc giơ tay vẫy chào tàu chạy qua nó.

Đảo Điệp Sơn có khoảng 80 hộ gia đình, người dân sống chủ yếu bằng cách câu cá. Người dân sống trên đảo tại đếm đêm trên máy phát điện, mỗi gia đình chỉ có 3 giờ điện mỗi ngày.

2. Hòn Bà – Vũng Tàu

Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ, diện tích 5.000 m² ước tính, nằm trong các vùng biển của Bãi Sau (. Vũng Tàu Thành phố), 200 m mũi Nghinh biểu diễn, là một cảnh quan tuyệt đẹp. Trên Núi Đền Bà Ba (còn gọi là Núi Đền Bà). Đối với cư dân của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh khác như Hồ. Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh, Cần Thơ, Trà Vinh, Vĩnh Long … địa chỉ điện Hòn Bà để thờ phượng thiêng liêng, khao khát trong nhiều năm.

>>> Bạn thích selfie – Đến ngay Bohemiens Cafe

Để đi đến ngôi đền Hòn Bà có hai dây chuyền, chạy ở đường Bãi hoặc nếu chạy từ Bãi Trước, đường Hạ Long vòng Núi Nhỏ, thông qua mũi để Nghinh độ Dứa Bãi biển hướng ra biển, du khách dễ dàng nhìn thấy một hòn đảo nhỏ chơi với các biển bao la, mà là trên các đền thờ núi Bà.

Những ngày đầy nước, du khách có thể đi tàu, thuyền đến thăm đền thờ. Nhưng tốt nhất của tất cả là cảm giác đi ra khỏi hòn đảo. Trong hai ngày 14 và 15 tháng âm lịch, thủy triều sâu vào buổi chiều, một con đường tiếp xúc với đá gập ghềnh, khách hành hương đến thăm ngôi đền có thể gửi xe tại bãi biển Thùy Vân đi bộ xuống bãi biển về phía chân dốc Nghinh biểu diễn và cùng đường ra biển để đền Hòn Bà. Tandem đoàn caravan đông đúc nhưng không đông đúc, mọi người đều đổ như những thất vọng, những lo toan hàng ngày để đè bẹp nhẹ nhàng, trân trọng khi đến thăm đền thờ.

3. Từ Sơn Nhất – Phú Yên

Nhất Từ Sơn được đặt tên là hòn đảo đẹp nhất vịnh Xuân Đài, nằm ở thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Đảo trông giống như hình dạng chữ cái trong chữ Hán, như bàn tay tài hoa của thiên nhiên đã sử dụng một dấu hiệu để vượt qua một con đường trên biển xanh, và có lẽ cũng là tên Nhật Từ Sơn sinh ra từ đó.

Với diện tích khoảng 6 ha, Nhất Tự Sơn nằm ở khoảng 300 m từ đất liền, kết nối với bờ bằng một dải cát, nhưng khi thủy triều thấp, bạn có thể lội hoặc đi bộ đến các quốc đảo trong đường dẫn của biển. Nhất Tự Sơn giống như một bức màn che chắn sóng, vì vậy mọi người trong khu vực được coi là vị thần bảo vệ đảo biển Đông.

Tự phong cảnh đảo Sơn Nhất như một khu vườn tươi tốt nguyên sơ. Dãy núi chạy từ Bắc vào Nam thẳng, cả hai đầu của những vách đá cheo leo, thẳng đứng. Tây dốc bờ dốc thoai thoải, với bằng lăng, giám sát phát triển … Nam sườn vách đá gồ ghề, có vô số hoa mai mai vàng có nguồn gốc cổ xưa, thân cây thô, uốn lượn …

Xem thêm: điểm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *