Du khách không còn được ăn nhậu ở bãi biển Vũng Tàu

Ngày 22-4, UBND Vũng Tàu nhân dân thành phố, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có văn bản đề nghị của doanh nghiệp, hợp tác xã Du lịch Vũng Tàu, bãi biển hợp tác du lịch Thùy Vân làm di chuyển các phương tiện và công cụ kinh doanh ăn uống phục vụ ra bãi biển.

>>> Ngắm chiều hoàng hôn nơi Côn Sơn bình lặng

Từ ngày 26-4, tất cả các hoạt động kinh doanh tại bãi biển ăn đều bị cấm. Ngoài ra, tổ chức vận động du khách không mang rượu, bia, không tổ chức ăn nhậu, xả rác bãi biển khu vực và những nơi công cộng.

Cùng ngày, Ủy ban nhân dân thành phố Vũng Tàu đã có một cuộc họp khẩn cấp về vấn đề hơn là nhận được một số thông tin các thành viên không đồng ý với việc cấm ăn tại bãi biển.

bai bien

Tại cuộc họp này, bên cạnh sự đồng ý của việc làm kiên quyết Thành phố Vũng Tàu, có nhiều ý kiến vẫn đủ để mang thức ăn ra biển hoặc đến chín lần cuối cùng tiến hành 30-4 Ăn cấm sắp tới.

>>> tour vũng tàu

Ông Nguyễn Ngọc Trường, Vụ trưởng Vụ Kinh tế của thành phố Vũng Tàu, cho biết rằng lệnh cấm kinh doanh ăn uống tại các bãi biển để không có gì do dự. Theo ông Trương, 2 điểm mà thậm chí không có một lệnh cấm nấu ăn bằng văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng vẫn có thể xử lý. “Trong điều khoản của Luật Giao thông đường bộ, doanh nghiệp nông nghiệp đã vi phạm lấn chiếm vỉa hè Ngoài ra, Luật An toàn thực phẩm, kinh doanh ăn uống mà không có một giấy phép trên.” – Ông Trường nói.

Ông cho biết các trường hợp trước mắt, các thành viên của hợp tác xã dịch vụ đang kinh doanh biển bãi biển Thùy Vân trong nhu cầu về thương mại du lịch sẽ được bố trí trên thị trường du lịch Vũng Tàu để tiếp tục kinh doanh.

Xem thêm tại: tin tức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *