Có gì ở hồ Sông Ray mùa nước cạn?

Thoạt nhìn, nó chỉ là một cái hồ bình thường, nhưng biết đã đến đây sông Ray là hồ khá đặc biệt và kinh ngạc khi chứng kiến những hình ảnh tuyệt vời trong mùa khô năm nay.

Trong giáo phận Bà Rịa – Vũng Tàu, một ngày để các sông hồ Ray, chúng tôi chỉ đủ thời gian để khám phá những khu vực ba hồ, tương ứng với ba hướng khác nhau với những quan điểm thú vị riêng.

Mùa khô, mực nước trong hồ giảm xuống gần một nửa, nhiều nơi nông để lộ ra “hòn đảo đất” màu nâu đỏ với hình dạng và đường nét kỳ lạ đến bất ngờ.

>>> tour vũng tàu

Được thành lập bởi các đập sông Ray, hồ chứa nhân tạo Sông Ray (xây dựng năm 2005, hoàn thành năm 2011) đến 2.503ha rộng nằm trên lãnh thổ của hai tỉnh Đồng Nai (huyện Cẩm Mỹ) và Bà Rịa – Vũng Tàu (Châu Đức và Xuyên Mộc huyện).

Do cùng một phạm vi đất mô ven hồ, những cồn đất trong hồ với một kết cấu rất mềm, nước rút xuống đến nơi có sóng tạo bọt, tạo ra các đường song song như mỗi bậc thang xếp chồng lên nhau một cách thống nhất, trông rất ngoạn mục.

song ray

Đi trên đất phạm vi dưới mỗi ai chứa ngạc nhiên khi thấy rất nhiều lời nói dối vỏ phơi dưới ánh nắng mặt trời. Mỗi bước qua tất cả trai cảm ứng.

>>> Du khách không còn được ăn nhậu ở bãi biển Vũng Tàu

hến chết bám vào tảng đá đầy, cây hoặc nằm trên mặt đất giống như thảm và trên bờ hồ. Và ở những nơi nước, một “thế giới” vẫn còn phổ biến hến, làm một cái gì đó đặc biệt cho sông hồ Ray – được coi là nơi “định cư” của hàu là lý tưởng cho việc dự trữ dày đặc và lớn.

hến sông trong mùa Hồ Ray kéo dài từ tháng mười hai đến đầu mùa mưa hàng năm. Trong nhiều năm qua, hến ngư nghiệp đã mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân địa phương. Hen sông Lake Ray đã trở thành đặc sản nổi tiếng của khu vực, được ưa chuộng rộng rãi.

Sau một ngày khám phá, chúng tôi mang về nhà bên mua của hến cầu ký Sông Ray, gần đập.

Bữa sau chuyến đi với các món ăn được chuẩn bị với hến ngon hồ Sông Ray, gợi nhớ những điều tuyệt vời chỉ bắt gặp trong việc khám phá hồ, và sau đó nói với bản thân của chúng tôi sẽ trở lại nơi này.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *