Vẻ đẹp e thẹn hoa Đỗ Mai xứ biển Vũng Tàu

Một vài năm trước đây, mỗi cuối tháng, chúng tôi lại lên đường để tìm thấy một cái nhìn ban đầu của hoa dại. Nếu bắt buộc phải làm dân chúng vui mừng vì các phượt rộng rãi Đỗ Mai sau đó làm cho bạn đam mê như vẻ đẹp khiêm tốn.

Tháng mười hai lang thang trên đường phố Vũng Tàu rất dễ dàng để bắt một bông hoa màu hồng nhạt giống như anh đào, đường nở hoa. Mọi người hiếm khi biết những bông hoa làm Mai vì tên khác thường của nó. Vì vậy, khi năm mới đến, mùa khô bắt đầu với những ngày nắng dài, gió biển thổi nồng nàn, trên vách đá Núi Lớn.

Nhiều người dân sống ở Vũng Tàu cũng không biết hoa thành phố của họ Đỗ Mai, vì thực vật hoang dã, thường mọc trên đá và nở hoa trong một thời gian ngắn. Những người khác đã được gọi là Đỗ Mai Anh Đào, có lẽ bởi những bông hoa mùa xuân nở rộ, và màu sắc của hoa và màu sắc nhẹ nhàng như hoa anh đào.

>>> du lịch vũng tàu

Những người yêu thích và chờ đợi cho đến khi mùa giải “cherry Vũng Tàu” để xem những bông hoa nở hoa và cây không biết từ khi nào ở Vũng Tàu. Nhân dịp Tết Nguyên đán, Đỗ Mai rụng lá và cao điểm ra hoa.

Do Mai giống hoa công viên hoa, mọc thành cụm, màu trắng hoặc màu hồng nhạt. Mỗi bông hoa nhỏ xinh như một con bướm với những cánh hoa màu hồng, sẫm màu hơn và nhẹ hơn ở bên ngoài vào bên trong, giữa những cánh hoa vàng như vậy ánh sáng. Khi hoa nở Mai Đỗ, rừng trên sườn vỗ như phát sáng.

Dọc theo đường Trần Phú, nơi đổ xô gió biển thổi cả ngày và đêm, với một vài bông hoa nở Đỗ Mai. Nhưng những bông hoa đẹp nhất hoa Đỗ Mai và nhiều nhất ở vùng núi Lớn và núi Nhỏ. Du khách có thể đi theo con đường lên lò vi sóng lớn núi, thăm Chan Tu viện Khong và chùa Bồ Đề, ngắm hoa nở trên nóc đền thờ và hàng rào gỗ. Bạn cũng có thể dừng lại ở quán rượu nhìn lưng chừng dốc núi hoa màu hồng.

do mai

Từ đường Hạ Long rẽ vào con đường nhỏ ngay bên cạnh Lighthouse quán cà phê dành cho Little Mountain, bạn có thể thấy các thành phố phía sau rạn san hô và hoa cũng có thể dừng lại ở một quán cà phê bên đường ngắm hoa nở dọc theo sườn núi. Nếu trên một xe gắn máy, bạn có thể chạy từ Vũng Tàu đi Long Hải, Phước Hải cùng “Mai hoa Đỗ” để xem hoa.

Làm nhiều hơn tại Vũng Tàu Mai nhưng dọc các con đường ở Tây Nguyên, bạn cũng có thể nắm bắt được. Từ phía trên khu rừng xung quanh Ngọc Hồi, Đăk, Dakglei, … Do Mai thức dậy sau khi ngủ đông, trải dài màu hoa, đầy màu sắc mùa xuân. Làm hoa Mai đỉnh núi bao phủ, quanh đồi, tràn xuống thung lũng, … lo lắng hồng làm cho du khách ngạc nhiên, xem bước chân say mê dừng lại, và sau đó im lặng như những kỷ niệm hoa màu cảm ứng từ xa, vực sâu thăm thẳm. Có một cái gì đó giống như bâng khuâng, tiếc nuối, nhớ nhung tình yêu đầu tiên của cô ngây thơ, xinh đẹp, ít King giờ chỉ nhớ mơ hồ …

>>> Cây bồ đề thiêng ở khuôn viên Thích Ca Phật Đài

Nếu bạn có cơ hội để thành phố núi trong những ngày đầu của mùa xuân, không bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức hoa theo mùa đang nở rộ Đỗ Mai. Làm Hoa Mai vốn bông hoa của núi là tuyệt vời, trước đây trồng trên vùng núi xa xôi ngập, nhưng gần đây đã trồng được mang quanh nhà, chỉ làm hàng rào vì lá xanh quanh năm, để đóng lại lễ hội hoa đẹp để thưởng thức xem. Chỉ ngay trong thành phố một mình Kontum nhỏ xinh, nở hoa trên đường Mai Đỗ sông Đắk Bla kè, Bắc Kạn đường, xung quanh làng Kon Klor, Plei Tơ Nghia, làng hoa Nghĩa Phương, … thấp thoáng dọc theo mái nhà sàn màu nâu, hoa hồng màu trang trí một mùa xuân yên bình và hạnh phúc. Bạn mơ có mùi thơm nhẹ và kín đáo, quan tâm nhiều, bạn có thể thấy, do thời gian này trong ngày là nở hoa bướm ong tìm kiếm, tiếng Ả Rập bao quanh kinh dị. Mặt trời ngày càng khắc nghiệt và gió, Đỗ Mai tăng ngày càng mạnh mẽ, những ngày khô, đất đai khô cằn, càng nở Mai Đỗ lung linh. Do Mai cánh mỏng manh mỗi, dường như chỉ là một cơn gió có thể làm rơi ra, nhưng sức sống mãnh liệt vô cùng.

Trên đất trống đồi trọc, nhiều sỏi, chỉ có bóng râm thưa thớt Đỗ Mai vẫn bám khả năng phục hồi, các màu xanh lá cây tươi của cây nhắc nhở mọi người cảm thấy vùng đất thanh bình và hy vọng sẽ một ngày màu mỡ lên. Thật vậy, Đỗ Mai có khả năng cải tạo đất hệ thống rễ rất mạnh có khả năng cố định đạm tự do, rơi lá và hoa cũng như làm tăng đáng kể nguồn nitơ đất. Thrive nơi cỏ là khó để tiêu diệt một trong số đó Mai vào rừng, sau một thời gian rừng cao Đỗ Mai sẽ góp phần phủ xanh, đất trồng cỏ biến thành đất nông nghiệp. Gần đây, gỗ Đỗ Mai cũng rất phổ biến trên thị trường đồ nội thất bằng hạt mịn, đẹp và rất rõ ràng, nội thất làm với vẻ đẹp bền và lâu dài.

Mai Hoa Đừng quý tộc hoa chiều cần được yêu thương, chăm sóc tỉ mỉ, cũng không đốt hoa tươi sáng mùa xuân. Do Mai chỉ là hoa đơn giản, với ánh sáng màu hồng tỏa điện ngầm quyến rũ, hương thơm tinh tế. Sức sống và sự xuất sắc thầu hoa trang trí các khu rừng xanh rộng lớn của vẻ đẹp khu vực Tây Nguyên nhiều hơn, ấm áp mỗi khi mùa xuân.

Xem thêm tại: tin tức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *