Địa điểm thưởng thức đặc sản Vũng Tàu

Vũng Tàu từ lâu đã được coi là một điểm đến du lịch hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp tự nhiên của nó. Cho dù đến bất cứ nơi nào trong khách chuyến đi Vũng Tàu cũng sẽ bị thu hút bởi phong cảnh nơi này .. Với đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách nam. Nằm nhô ra như một dải đất, từ đây, chúng ta có thể nhìn ra biển Đông và thời điểm khi Mặt Trời mọc lại hon..Hon tuyệt vời của thành phố ven biển này là quyến rũ với đường đi dạo lát gạch chạy song song với bờ biển. Công viên tiếp giáp với bờ biển là nơi phù hợp để bạn có thể nhìn thấy đường đi dạo biển, và điều này hứa hẹn sẽ là một thành phố du lịch trị giá chuyến thăm của bạn.

Ngoài phong cảnh hữu tình, Vũng Tàu cũng được biết đến với các món ăn. món ngon Vũng Tàu như cá đuối gai độc lẩu, sao bánh táo gốc khọt, cá sống hoặc pho mát, vv … là những món ăn mang đậm hương vị mà chắc chắn khách du lịch Vũng Tàu để tham quan nơi đây là giá trị cố gắng một lần. Từ đặc sản đến các món ăn dân dã là thực khách đủ hấp dẫn mỗi miền.

Nhắc đến Vũng Tàu, bạn không thể không kể đến bánh khọt, một món ăn vô cùng giản dị và hơi thở mộc mạc nhưng riêng đậm ở đây.

Các hương vị của bánh là rất điển hình, vị ngọt của tôm trộn ngon cùng cảm giác nhờn mỡ và hương vị của hành tây tất cả tạo ra một món ăn mà bạn không thể quên. Phục vụ với đu đủ ngâm một lần nữa gây thất vọng hấp dẫn của nó như thế nào.

>>> Thưởng thức ẩm thực Côn Đảo

Một số địa chỉ nổi tiếng trên bánh khọt mà bạn nên xem xét:

1.Bánh khọt Gốc Vú Sữa

Địa chỉ: 14 Trường Tộ Nguyễn, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu.

Thời gian mở cửa: Trong tuần từ 6:00-02:00

Ngày cuối tuần: từ 6:00-10:00

Giá từ: 110.000 45.000 đồng.

Bánh khọt thực khách ở đây có lẽ xếp chồng lên nhau vào mỗi bánh yêu thích tôm lớn và tươi, cũng là một phần bột để hương vị, nước sốt vừa ngọt, rau và khá sạch sẽ. Cũng do đông hải quan khu vực rất nhanh và chuyên nghiệp nhà bếp, cắt miếng khọt luôn mang lại nóng. Nhưng vì quá đông đúc, vì vậy đôi khi bạn phải đợi cho hành khách trước khi họ ăn xong bảng. Theo kinh nghiệm của tôi, bạn nên đi vào buổi sáng sớm hoặc giữa buổi chiều khi nó sẽ ít hơn so với khách sạn, bạn sẽ phải đứng xếp hàng dài nếu đến vào buổi trưa hoặc buổi tối.

  1. Bà Hải Bánh khọt

Địa chỉ: 42 Trần Đồng, Phường 3, Quận. Vũng Tàu, Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: sáng – trưa: 6:00-00:00

Giá: 20.000 VND – 44.000 VND.

thực khách Theo cảm nhận được bánh mì mềm đây khọt, chất béo, tôm lớn, giòn thực phẩm tươi hơn là khập khiễng. Dầu mỡ bôi trơn có nhưng ít, lăn rất tốt để ăn rau mà không gây nhàm chán. Bởi vì các nhà hàng được khá đông đúc quá nóng và hơi hơi chặt chẽ, nhưng trong cửa hàng lại có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn giá, hơn ở đây cũng khá rẻ so với những nơi khác.

banh khot

  1. Bánh Khọt Cây Sung

Địa chỉ: 19 Hoàng Hoa Thám, Phường 3, Quận. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 9:00-09:00

Giá: 30.000 VND – 55.000 VND

Bánh khọt ở đây không có nhiều dầu, bánh quy giòn, tôm tươi. Gia40k / tấm cho 1 nguoicung sẽ làm bạn không căng bụng. Đặc biệt phục vụ với rau sống và tấm đu đủ chua ngon phải biết.

Các thanh không gian khá lớn, nhưng nếu quá nhiều du khách không thể tìm thấy chỗ ngồi vẫn có thể xảy ra.

  1. Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu

Địa chỉ: 1 Hoàng Hoa Thám, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 07: 0:00-10:00

Giá: 40.000 – 88.000d

Bánh khọt ở đây là con người và sắc nét hơn, ăn kèm với rau và nhiều hơn nữa, nhìn tươi mới và sạch sẽ. Sốt là chỉ nếm miệng. Đặc biệt là trong không gian này được trang trí rất mộc mạc, đồ gỗ nội thất đơn giản cảm thấy gần gũi và quen thuộc với khách hàng. Tuy nhiên giá cả ở đây có phần đắt hơn so với các cửa hàng bánh khọt khác vì hầu hết khách hàng đến đây là khách du lịch nước ngoài. Bạn nên đi với gia đình hoặc bạn bè để kem hơn khi chi phí của bạn, bạn khó có thể ăn một đĩa bánh ở đây, trên tất cả các bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn khác tại nhà hàng.

Thủy sản Vũng Tàu

Giống như tất cả Việt Nam ven biển khác, món ăn hải sản không thể không đề cập đến trong mỗi chuyến du lịch đảo.

Ở đây, các món hải sản rất phong phú về chủng loại, mức giá dao động từ hàng phục vụ giá cả phải chăng cho các nhà hàng cao cấp.

Các món hải sản được thực hiện khác nhau từ nhiều loại vật liệu như tôm, ốc, mực, nghêu, … với nhiều hình thức nướng, hấp hoặc chiên vô cùng hấp dẫn.

Một số nhà hàng hải sản mà bạn nên xem xét:

>>> du lịch vũng tàu

  1. Gành Hao- Trần Phu Seafood

Địa chỉ: 03 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 7:00-11:00

Giá: 300.000 – 1.650.000 VND

Gành Hào với khung cảnh lãng mạn và thơ mộng, không gian rộng rãi lại yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Khi khách ngồi ăn tại vừa được hoa Gành Hào mình vào thiên nhiên vừa thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống với một thực đơn phong phú đầy đủ các món ăn, với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, với bãi đổ an toàn yên tâm và có những giây phút hoàn toàn thư giãn những người thân. Vì vậy, Gành Hào là điểm đến lý tưởng cho du khách du lịch Vũng Tàu. Đặc biệt là các nhân viên ở đây phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, trên tất cả các món ăn phục vụ khá nhanh chóng. Ngoài ra thực khách thegoi điện thoại để được tư vấn, đặt hàng trước cho các bên. điểm trừ là quá trình khá dài thanh toán do phù hợp với nhiều khách.

  1. Thủy sản Thành Phát

* Thành Phát 1

Địa chỉ: 334 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu.

Giờ mở cửa 8:00-10:30

Giá: 250.000 – 550.000

* Thành Phát 2

Địa chỉ: 121 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu

Chín 8:30 AM- 23:30 Mở

Giá 550.000 300.000d-

Nó thiếu sót Vũng Tàu du lịch khi bạn không ghé thăm nhà hàng Thành Phát.

Cửa hàng nằm trong hải sản đông người bán và có 2 quán Thành Phát 1 và 2 cùng chất lượng. Ấn tượng đầu tiên của thực khách không gian này đó là thoáng mát, dễ chịu xung quanh hấp dẫn hơn nữa nằm bên bờ biển. Theo quan điểm của các thực khách đến đây trong các cửa hàng, các món ăn rất tươi, hầu hết các món ăn giá cả phải chăng. Mặc dù du khách đến các cửa hàng rất đông khách nhưng bạn không phải chờ đợi lâu vì thức ăn được phục vụ nhanh chóng, làm thế nào để trả tiền và được thực hiện một cách nhanh chóng. Hầu hết mọi người đã đến thực khách hàng đang có ý định quay trở lại đây.

  1. Cây Bàng, Hải sản

Địa chỉ: 69 Trần Phú, thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu

Thời gian mở cửa 7:00-11:00

Giá: 500.000 – 1.100.000

Cây Bàng nổi tiếng tại Vũng Tàu, gần biển, do đó bạn có thể nghe tiếng sóng vỗ, ngắm biển ngay sau khi thưởng thức những món ăn ngon được làm từ hải sản tươi sống. Các món ăn ở đây rất hấp dẫn, giá cả phải được đánh dấu rõ ràng, do đó bạn sẽ không sợ bị “chặt chém” không có gì.

Là một cửa hàng nổi tiếng ở đây số lượng rất khá lớn khách du lịch làm cho quá trình này hơi chậm di chuyển các mục, bạn nên cài đặt sẵn để chờ đợi và chọn vị trí có tầm nhìn đẹp.

  1. Seafood Đường Lâm

Địa chỉ: Đường 125b Trần Phú, Phường 5, Quận. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Thời gian mở cửa 6:00-11:00

Giá: 100.000 – 300.000

Nếu bạn đang ở trong hoặc sắp có một cơ hội để có được đến thành phố biển Vũng Tàu đảm bảo bạn sẽ rất quan tâm để nghe về một không gian ẩm thực độc đáo, một nơi mà bạn sẽ muốn trở lại khi một lần đến. Đó là nhà hàng hải sản Đường Lâm.

Với tổng diện tích 5.000 mét vuông, tất cả được xây dựng trên biển, du khách sẽ có những giây phút thoải mái, nhẹ nhàng, bình tĩnh và thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống với giá cả hợp lý.

Với sức chứa lên đến 3000 khách và nhà hàng trong khuôn viên trường và truy cập VIP để biển, điều hòa không khí, một không gian biển rộng rãi được chia thành các khu vực khác nhau, thoáng mát, rất lý tưởng, đường hàng hải sản Rừng thích chào đón với các tour du lịch, các đoàn đại biểu, các gia đình trong tất cả các bộ phận của đất nước; là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc, liên hoan, tổ chức tiệc buffet ngoài trời …

  1. Tấn Phát Quân Trần Phú

Địa chỉ: 328 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu

Thời gian mở cửa 9:00-09:00

Giá: 50.000 – 165.000d

Nằm ở trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu gần cảng Sao Mai Bến Đình gần nhà hàng nổi tiếng Đức Phật lịch sử Thích Ca Mâu Ni Đại Tân Phát đã lâu đã đến không thể thiếu của du khách đến thành phố biển Vũng Tàu và sẽ luôn là nơi gặp gỡ hấp dẫn cho thực khách địa phương chính .

Nhà hàng Tân Phát chuyên về hải sản được sử dụng có nguồn gốc từ môi trường tự nhiên, đó là những loại tôm, cua, cá, mực, cua, ốc, sò … ..

Với một năng lực cho 400 khách nằm gần bờ biển mát mẻ, nhà hàng Tân Phát luôn mang đến quý khách hàng các món ăn hải sản giá cả phải chăng đơn giản nhất. Giá cả ở đây được coi là hải sản phổ biến nhất của khách hàng tay sẽ chọn cho các đầu bếp theo yêu cầu của khách hàng. Phong cách dành riêng phục vụ chu đáo, luôn luôn khai thác hải sản tươi sống, sự cân bằng trọng lượng, số lượng bán thích hợp.

Xem thêm tại: ẩm thực

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *