Những quán cơm cực nổi tiếng ở Vũng Tàu

thành phố biển Vũng Tàu, ngoài các bãi biển tuyệt đẹp, nơi có gạo ngon nhà hàng nổi tiếng.

Các thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp luôn thu hút du khách không chỉ bởi cảnh biển đẹp để hấp dẫn mà ở đây có những món ăn ngon, hương vị độc đáo “mặn nồng” của biển.

>>> vũng tàu

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các cửa hàng gạo ngon, nổi tiếng mà giá cả là các loại hạt, do đó bạn có thể tham khảo Vũng Tàu:

Quan Hoa Sữa Cơm niêu – nhà ăn mộc mạc với những người Vũng Tàu

Đề cập đến Rice Pot thì chắc chắn mọi người đều nghĩ nó bình dị, mộc mạc và không được coi là đặc sản. Tuy nhiên, để tạo ra có hương vị riêng ngon cơm niêu hay không, được khâu cẩn thận và chọn gạo nên nấu khâu tỉ mỉ. Gạo được nấu chín để vị ngọt, dẻo, thơm.

com

Để Vũng Tàu thì chắc chắn bạn không thể không nhìn vào Hoa Sữa nhà hàng cơm niêu. Gạo ở đây được nấu hibachi nấu theo cách truyền thống của Việt Nam từ bao đời là. Nó “bắt đầu” với gạo Jasmine và nhựa nấu trong nồi đất sét. Bạn sẽ được vui mừng và hài lòng với tài năng của các đầu bếp nơi day.Thuong món ăn dân dã ngay trên thành phố biển xinh đẹp sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du lịch gia đình chuyến đi của bạn, bạn chạy bộ. Cửa hàng này nằm trên đường Nguyễn An Ninh – TP. Vũng Tàu phong cách thiết kế đặc trưng Nam.

Quan Lâm Go Rabbit – đặc sản nổi tiếng tại Vũng Tàu

Nếu đến Vũng Tàu, sau đó bạn có thể thấy, rất nhiều cửa hàng bán thịt và hôm nay thỏ, thịt thỏ đã trở thành một trong những đặc sản của người dân sinh sống tại đây. Thịt thỏ là tốt cho ích khí trung tâm của bạn, chức năng giải độc máu, điều trị yếu gầy mòn, tiêu cổ khát nước, nôn dạ dày nóng.

Đến với cửa hàng thịt thỏ nổi tiếng nhất Vũng Tàu Lâm Tới cửa hàng Thỏ, nằm trên đường Trần Phú, Phường 5, tp. Vũng Tàu, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn làm từ thịt thỏ: thỏ của nó rán, nhút nhát thỏ thịt, nướng hoặc kỳ lạ thỏ với món bánh thỏ máu để thực khách có thể thưởng thức.

Út Quán ăn gia đình Sat – địa chỉ ngon giá rẻ Vũng Tàu

Được biết đến với món ăn đặc sản miền nổi tiếng 3, Thống Út ngày thứ bảy sẽ mang lại cho bạn danh sách thực đơn phong phú như cá lóc đồng gỏi khô, hấp Khổ qua rừng chấm với kho quẹt … đến các món ăn chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau, chẳng hạn như chỉ là xúc xích, sa tế thịt bò đuôi … hay những món ăn mới tại nhà hàng như lắc Sailfish, Mao ếch cá nướng, xiên thịt nướng, rang muối cá cờ được chọn, bạn không nên bỏ qua.

>>> Địa điểm thưởng thức đặc sản Vũng Tàu

Hấp dẫn cho du khách đến cửa hàng Út thứ bảy Quý khách có thể thưởng thức món salad ngon da trâu, kỳ lạ, vô cùng hấp dẫn, theo các món ăn chia sẻ của các đầu bếp, phần khó nhất là sơ chế da trâu, để trầu da sau khi chế biến giữ nguyên độ nét chặt chẽ phần mềm phải có những bí mật riêng của mình, một chút rau trộn chua của chanh, ớt cay, và mùi thơm của tôm dán Huế, món ăn này cung cấp cho phép hội tụ của các gia vị nguyên nhân khác nhau khuấy động khẩu vị của bạn, nhâm nhi rượu khai vị món ăn được từ việc xử lý., hương vị thơm ngon, đặc trưng của món ăn dân dã luôn quyến rũ lôi cuốn mọi linh hồn thực sự đến thăm nơi hiện nay. Địa chỉ: cửa hàng nằm trên mới Thống Nhất – Phường 8 – Vũng Tàu.

Nhà hàng Seoul House

Được biết đến như một nhà hàng nổi tiếng và hương vị của nhiều thanh niên, Seoul Restaurant Nhà nằm trên Nguyễn Trường Tộ – Vũng Tàu một địa chỉ gần Sao Beach và Bãi Trước (gần Bánh khọt vú sữa gốc). Tại thời điểm này, bạn có thể tìm thấy chính mình với món ăn Hàn Quốc – Châu Âu ngon, chuẩn bị hương vị Việt, tốt cho sức khỏe với một mức giá hợp lý. Nhà hàng phục vụ các món ăn độc đáo tại Hàn Quốc như gạo Hàn Quốc trộn, tokbokki, Omuraisu, mì đen Hàn Quốc, kim chi, cuộn gạo Hàn Quốc, thịt xông khói nướng, sườn nướng, Bulgogi, bánh xèo, …

Ngoài các món ăn đậm của kim chi, cơm trộn truyền thống cũng là một trong những món cơm ngon nhất của Hàn Quốc. Cơm trộn với rau xào (rau bina, cà rốt, nấm hương, giá cả) thịt bò băm và gia vị. Tất cả đều được trộn với nước sốt ớt Hàn Quốc nhưng không quá cay, với thị hiếu khách hàng Việt.

Ngoài các cửa hàng gạo nổi tiếng, bạn cũng có thể tham khảo một số các địa chỉ sau:

– Phần cửa hàng gạo Phú Vinh: trên đường Lý Tự Trọng.

– The Palm Restaurant, nằm trên đường Nguyễn An Ninh: khá tốt nhưng giá cả rất phải chăng.

– Bamboo Beach Bar Dâu

– Quan Hảo Gành (Pandanus Bãi biển

– Cơm tấm Hướng Dương: Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

– Thanh Cơm trưa VP Sỏi: Trương Đình Đường Cộng.

– Ăn tối tại nhà hàng trên đường đo phạm vi: gạo, mì, phở, cháo chim bồ câu, rau má đậu xanh, sinh tố trái cây …

– Nhà hàng đầu Cá lẩu ở Stage Bảy (trên đường Hoàng Hoa Thám)

Xem thêm: ẩm thực

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *