Vũng Tàu cho phủ sóng Wifi khắp thành phố

Sau gần một năm thử nghiệm, dịch vụ WiFi miễn phí đã được chính thức cung cấp tại thành phố Vũng Tàu. tin tức

Theo sự chấp thuận của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) đã chính thức ra mắt dịch vụ S-wifi cung cấp WiFi miễn phí cho thành phố giai đoạn Vũng Tàu.

wifi

Theo đó, các trạm phát sóng dịch vụ S-wifi đã được cài đặt và chính thức hoạt động tại khu vực tàu cánh ngầm bến đến các căn cứ công viên trước đây, với bán kính 100m trên bộ chỉnh trung bình và khả năng đáp ứng hơn 1.000 truy cập internet miễn phí mỗi ngày.

>>> vũng tàu

SPT đang tiếp tục cài đặt các trạm khác ở giai đoạn hai khu vực: bệnh viện Bà Rịa, Bệnh viện Lê Lợi, Khu vực bãi biển, thị trường và tham quan du lịch khu vực của thành phố Vũng Tàu bằng cáp treo.

Trước đó, dự án WiFi công cộng thành phố Vũng Tàu đã được thí điểm từ tháng 8-2015, như một điều kiện tiên quyết để thực hiện các bước đi thực tế. Với việc phát sóng miễn phí, dịch vụ S-wifi giúp người dân và khách du lịch dễ dàng tiếp cận thông tin về các dịch vụ công cộng, kinh tế, xã hội, giải trí, du lịch … cũng như tìm hiểu về các sự kiện của tỉnh.

Đồng thời, dịch vụ này cũng được coi là một trong những công cụ hỗ trợ có hiệu quả các mục tiêu phát triển của cơ sở hạ tầng công nghệ, góp phần cho nền kinh tế – phát triển du lịch của tỉnh.

Xem thêm: “Tù đàn bà” Côn Đảo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *