Độc đáo chùa Bánh Xèo ở Vũng Tàu

Bánh món chay mà Ni viện Thiện Hòa (Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho khách sạn và cũng là tên của ngôi chùa bắt đầu từ đó.

chính thức đền Pancake tên là Hòa Ni viện Thiện, nằm bên phải, sau khi Đại Tòng Lâm Tự, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Để đi đến các bánh đền du khách có thể đi bằng hai cách: hoặc lối vào Đại Tòng Lâm rẽ phải, rồi rẽ trái theo đuổi con đường nhỏ khoảng 800 mét, qua 6 tu viện đề dấu hiệu là: chùa Bảo Tịnh, net Đồ Diệu Yên, nhiễu dài lỗ ròng, thiền tự thời gian Quảng Huế tu viện Chiểu và tu Vienna, cuối cùng ni viện Thiện Hòa. con đường nhỏ này, chủ yếu là cho xe 15 chỗ ngồi hoặc ít hơn.

>>> du lịch vũng tàu

Hoặc chạy qua cổng Đại Tòng Lâm chầu một con đường rộng với chú thích học Phật giáo Đại Tòng Lâm, rẽ phải đi đến cuối con đường rẽ phải, sau đó đến Ni viện Thiện Hòa. HLV 40-50 chỗ ngồi có thể đi theo con đường này.

Bắt đầu từ Thiên Hòa Ni viện sáng chỉ là một chút được xây dựng vào năm 1989. Năm 1990, Hòa thượng Thích Thiện Hòa để xây dựng một ngôi chùa như là một nơi để thực hành cho các nữ tu. Ni viện được xây dựng mặc dù quy mô nhưng vẫn có tính năng ngôi đền cổ của Việt Nam. Hiện nay, nơi này cũng là trường trung học Đại Phật Tòng Lâm.

chua

Ni chùa trụ trì, pháp danh Thích Nữ Như như, từ kinh nghiệm phục vụ món ăn chay của bún cua hành hương chùa Phước Hải đang được ưa chuộng, đã đưa ra ý tưởng để lựa chọn bánh chay thăm khuyến mãi Thiên Hòa Ni viện.

Bột nở lên chùa mỗi ngày cũng xay sẵn, và rau quả trong vườn. Đối với những thứ khác, như sắn, cà rốt, gluten lúa mì, dầu thực vật, sau đó hỗ trợ có điều kiện Phật giáo. Những câu chuyện, trong những năm gần đây, khách hành hương tìm kiếm thêm và được gọi là “bánh đền” cũng xuất phát từ đó.

>>> Khám phá đảo Hòn Bà đẹp tuyệt trần

Ngoài các món ăn chính là bánh xèo, đền còn phục vụ các món ăn khác như ăn chay ăn liền, bánh chay tet, ăn chay, hoặc bỏng ngô. Canteen (Lạc Thanh Trai) ở đây là rất sạch sẽ và thoáng mát với bàn tròn làm bằng thép không gỉ. Có lẽ do nơi này cư trú là hơn 200 trường trung học và các nữ tu Phật giáo nên tìm hiểu tất cả mọi thứ rất quý phái. Ngoài nhiệm vụ chính là thực hành, các nữ tu cũng tham gia trong khách sạn việc làm bánh, sản xuất đậu nành, đậu phụ để bán cho khách hành hương.

Tết năm nay có cơ hội đến Vũng Tàu, sự trở lại, bạn có thể ghé thăm các ngôi đền bánh. Trước khi Đức Phật, thăm chùa, sau đó một lần nữa thưởng thức món ăn chay độc đáo của ngôi chùa.

Xem thêm: điểm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *