Không còn được nấu nướng, nhậu nhẹt ở biển Vũng Tàu

Bên cạnh phạt nặng du khách xả rác ra biển; giá quản lý, chấm dứt “chặt chém” để du khách yên tâm.

Chiều 11-4, Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức một cuộc họp Vũng Tàu đến môi trường du lịch doanh nghiệp (DN) phản hồi của kinh doanh du lịch Bãi Sau chấn chỉnh.

>>> kinh nghiệm du lịch vũng tàu

Một số ngày trước đó, các công ty nhận được công văn từ Ban Quản lý các khu du lịch thành phố (KDL) Vũng Tàu vào làm cho các biện pháp quyết liệt với mục tiêu cải thiện môi trường du lịch, biển bãi sau. Trong đó, không có những thứ như thương mại thủy sản, phục vụ kinh doanh dưới biển; không xả rác đại dương trong nhiều hình thức; không bán đồ uống có cồn cho khách tắm biển; không cho người thuê dù các trường hợp mang thức ăn và uống dưới biển; không gây ra tiếng động lớn, làm ồn, hỗn loạn trong thời gian từ 22 giờ đến 5 giờ sáng hôm sau.

nhau

Tại cuộc họp, các công ty đã đồng ý hỗ trợ thành phố Vũng Tàu làm biện pháp mạnh để chấn chỉnh môi trường kinh doanh, hoạt động du lịch tại Bãi biển Bãi Sau. Lệnh cấm trên bãi biển nấu theo chính sách là chính xác.

>>> Cấm ghe thuyền neo đậu ở Bãi Trước Vũng Tàu

Tuy nhiên, theo các công ty, việc cấm nói chung có thể không chính xác và các quy định pháp lý có ảnh hưởng đến du lịch Vũng Tàu. Trước khi lệnh cấm phải tổ chức tư vấn, các tài liệu tham khảo của tỉnh để áp dụng chung cho toàn tỉnh, không độc quyền và Vũng Tàu. Việc thực hiện yêu cầu thời hạn thông báo trước cho công ty, đặc biệt là các hợp tác xã, du khách biết và được chuẩn bị, thực hiện đồng thời.

Ngoài ra, công ty cũng nói rằng thành phố nên được phân bổ để đảm bảo vệ sinh môi trường, các bữa ăn cho KDL. Trong phạm vi của KDL sẽ phải quản lý và nhắc nhở du khách về giữ gìn an ninh trật tự (An toàn thông tin), không ăn, uống, xả rác. Nếu KDL không có hệ thống xử lý nước thải, thu gom rác thải cần phải kiểm tra, xử lý mạnh mẽ. Trong phòng tắm bãi biển công cộng hiện nay thiếu nước sạch, nhà vệ sinh nên thành phố cần sớm hoàn thành cơ sở hạ tầng ở đây. Cũng cần phải cài đặt thùng rác hơn tại các bãi biển công cộng; biện pháp trừng phạt nặng du khách xả rác ra biển; giá quản lý, chấm dứt “chặt chém”, địa điểm ăn uống tổ chức, giải trí cho du khách sự an tâm khi lựa chọn các quầy hàng thực phẩm trên đường thay vì ăn ở biển. Đoàn kiểm tra của thành phố cũng cần phải có một quyết liệt và vô tư trong việc xử lý …

Xem thêm tại: tin tức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *