Tham quan Bạch Dinh ở Vũng Tàu

Để Vũng Tàu, khách đừng bỏ lỡ Bạch Dinh di tích kiến trúc Pháp đậm nằm trên một sườn núi thấp, nhìn ra biển.

Chỉ White Palace được lót đường phố của cây gỗ tếch cũ. Trong tháng Chín, 10, khi đến đây bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những bông hoa bằng gỗ tếch từ trên cao.

>>> kinh nghiệm du lịch vũng tàu

Bạch Dinh là tên của tòa nhà Villa Blanche, khu nghỉ mát để toàn quyền Đông Dương Paul Doumer, và các quan chức cao cấp của Pháp – Mỹ.

bach dinh

Trước khi xây dựng Bạch Dinh, nơi này được gọi là pháo đài của triều Nguyễn Phước Thắng. Ngày nay, di tích khi bạn vẫn sẽ thấy một số khẩu pháo và pháo trên màn hình.

Bên ngoài White Palace được vẽ chủ yếu là màu trắng, được trang trí với Pháp vào cuối thế kỷ xây dựng 19 kiến trúc đậm bao gồm ba tầng với các cửa sổ, cửa ra vào bằng gỗ, cầu thang sắt trang trí. White Palace được xây dựng vào những dãy núi với độ cao 27 m lớn so với mực nước biển.

>>> Khám phá hồ Đá Bàng – Một thoáng hoang sơ ít ai biết

Trong tòa nhà bạn sẽ được xem các đồ nội thất, quạt trần, giường còn nguyên vẹn gỗ cổ xưa.

Du khách cũng không nên bỏ qua những hiện vật gốm sứ trục vớt từ con tàu đắm trên đảo Hòn Cau với các màu xanh lá cây màu men và trang trí đẹp.

Tất cả 3 mặt của tòa nhà là White Palace nhìn ra bờ biển Vũng Tàu, trên đường xung quanh các cây gỗ tếch cổ rợp bóng mát, và hoa sứ bay.

Dừng lại ở khu nghỉ mát, khách có thể đọc bài thơ “Nỗi buồn mức hồ tây” của vua Thành Thái được khắc trên bia đá trắng. King đã viết bài thơ khi trở lại đó.

Nơi trú ẩn trong một ngọn đồi nhỏ phía sau đất xây dựng, ngắn nhưng rất kiên cố được xây dựng.

Xem thêm: điểm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *