Về Vũng Tàu ăn món đậm vị biển

Đến thăm thành phố biển Vũng Tàu, du khách đừng quên thưởng thức các món ngon ở đây nức như bánh canh, bún súng … những hải sản tươi sống cùng, ngon.

Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng cho chuyến đi biển ngắn của người dân Sài Gòn và các vùng lân cận. Ngoài bơi lội, tham quan các địa điểm nổi tiếng để thưởng thức các món ăn ngon ở đây là không thể bỏ qua. ẩm thực

bánh canh

Bánh mì bát canh thịt heo nóng ăn kèm với món ăn tấm xà lách xanh để nhớ rằng nhiều du khách đến một lần thưởng thức. Đơn giản chỉ cần bao gồm bánh mì sợi, thịt lợn và nước dùng nhưng món bánh mì dai với sợi mềm mại, thanh nước ngọt, đủ sức quyến rũ để tạo ra một thương hiệu lâu dài cho món ăn phổ biến này.

Thời tiết kêu gọi mọi người trong vùng nước của trời Nam Tổ quốc chia sẻ bí quyết để có được món ăn ngon như vậy vì nước an ninh sử dụng từ cá biển, tôm tươi có sẵn và xương chày. Bên cạnh đó, để tránh cảm giác thực khách bị ốm, bánh canh ở đây là luôn luôn phục vụ với một đĩa rau tươi như rau trộn với tất cả các loại, tía tô, rau mùi tây, giá đỗ …

súng bun

Có rất nhiều điểm tương đồng với súp mì từ Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau … sừng bun súng người Vũng Tàu thành phố ven biển đặc trưng súp chan nấu hải sản như cá, tôm, mực và các loại rau ăn.

Không quá cầu kỳ nhưng sự hấp dẫn của mỗi bát bún súng khiến ít ai có thể từ chối. Bún tươi, sợi nhỏ và rau vào bát, hải sản được trang trí trên bánh và nước chan. rau sống ăn kèm với rau súng không thể thiếu, mùi, rau muống, hoa chuối …

bun sung
Hải sản

Là thành phố ven biển quá mạnh của ẩm thực Vũng Tàu là hải sản. Du khách đến đây không quên thưởng thức các món ăn hải sản phong phú về chủng loại, đa dạng về giá cả, từ ngân sách để sang trọng. Trong các nhà hàng hải sản bán bên đường phố, chỉ vài chục ngàn đồng là bạn có thể tận hưởng một ngồi thoải mái trong các món ăn: chiên ốc dừa, nghêu hấp, nướng hàu hành tây … cho đến khi tôm, cua, ghẹ, mực .. . bạn truy cập đến các cửa hàng nổi tiếng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Trần Phú, Trần Hưng Đạo, Sao Mai, Lê Hồng Phong, Nguyễn Thái Học … để nhâm nhi với bạn bè.

>>> du lịch vũng tàu
bánh khọt

So với nhiều món ăn tinh vi khác, bánh khọt là món ăn dân dã, nhưng với một hương vị rất riêng của Vũng Tàu. bột gạo trắng được làm từ xay nhuyễn, đổ tôm và rắc bánh hành tây nhờn đầy khách du lịch mộc mạc nhưng vô cùng thu hút từ khắp mọi nơi, mọi người chủ yếu được coi là một trong những món ăn thử khi có đến thăm vùng đất này.

Khu Nguyễn Trường Tộ được xem là một địa điểm đặc biệt này. Ngoài ra, bánh mì được bán ở các quán cà phê vỉa hè, thức ăn đường phố quầy hàng Vũng Tàu, Best Original cửa hàng sữa mẹ, cửa hàng bánh khọt và hai cô, cô Ba trên đường Trần Đồng, Hoàng Hoa Thám Lương Văn Can … Khi cửa hàng này để tránh giờ cao điểm thời gian cao điểm bởi vì bạn sẽ phải đợi lâu hơn một chút do số lượng khá lớn khách du lịch.

mì lúa mì

Mì súp bát mì với rõ ràng, chop trắng đậm nấu chín thức mềm là mì ăn đơn giản nhưng riêng mì tầm vóc thành phố ven biển độc đáo rất riêng của thương hiệu của thành phố Vũng Tàu. Bạn có thể chọn để ăn mì khô hoặc nước tùy thuộc vào sở thích và tự do lựa chọn các món mì loại hương vị như mì bún cho xương sườn, mì hoành thánh Char siu, xương sườn hoành thánh, mì thịt lợn mì tôm viên, hoành thánh trộn …

Xem thêm: Những món ăn ngon đặc trưng của Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *