Những món ăn ngon đặc trưng của Vũng Tàu

Bên cạnh đó tất cả các loại hải sản, chẳng hạn như xương sườn tôm, cua, ốc, bánh mì và bánh khọt cũng là những món ăn nổi tiếng ở Vũng Tàu mà khách lần nào cũng phải nếm thử.

Hơn 100 km từ Thành phố Hồ Chí Minh về phía đông, Biển Vũng Tàu là rất nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ với bạn bè và gia đình. Bên cạnh niềm vui chơi với những con sóng đại dương mát, du khách cũng có thể quan tâm đến các món ngon nức sau.

>>> bí quyết du lịch vũng tàu

Hải sản

Nhà hàng hải sản nổi tiếng Vũng Tàu như Thành Phát, Gành Hào, Cây Bàng, Hòa Bình trên đường Trần Phú là những món ăn đặc sản như cua, sò, ốc, hàu sữa hoặc tôm hùm, tôm tích, hải sâm … Mỗi loại được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau để hương vị, tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách du lịch. Các món ăn dao động từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng tùy loại.
Nên có những nhóm lớn cùng bạn bè hoặc gia đình để có thể chọn thực phẩm khác thường hơn và ngon miệng sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

mi suon
mì sườn

Ký kết các cửa hàng sườn mì công nghiệp tại 125 đường Ba Cu, khét tiếng tại Vũng Tàu từ lâu nhiều du khách đang lựa chọn cho bữa ăn tối. Tại thời điểm này, thêm vào một bát mì ăn ngon với thịt rất mềm và xương sườn thịt lợn ngon ngọt, du khách có thể chiêm ngưỡng các màn hình trứng (Poached) chủ cửa hàng phở bác sĩ tay nghề cao. mì trứng là bị trả lại rất cao và sau đó bắt một chuyến tàu trong các bản vá cách điệu. Lặp đi lặp lại rất nhiều lần để rơi ra khỏi nước mì ống. nước Mì ống khô và nhựa là sau đó để vào một cái bát, thêm các sườn núi nhỏ, tóp mỡ và nước chan sẽ phục vụ đơn đặt hàng của họ.

>>> Địa điểm thưởng thức đặc sản Vũng Tàu

bánh khọt

Khọt bánh thành phố nổi tiếng nhất nằm ở đường Tô Vũng Tàu Nguyễn Trường Tộ, đặt tên là “sữa gốc vú”. Mặc dù cây sữa mẹ không còn tồn tại nhưng người ta hỏi những gì nhà hàng này cũng có thể cho bạn. Bột gạo được đổ vào khuôn, thêm vào giữa mỗi bánh một chú tôm tươi. Bánh sau khi chín sẽ được đưa vào đĩa và sau đó thêm hành tây, tôm trên đầu trông tuyệt vời. Lăn bánh với bông cải xanh, rau, nước mắm và ớt. cửa hàng đông đúc rất xa, quản lý để ăn bạn dậy sớm để tránh chạy ra khỏi chỗ ngồi.

Bánh khọt là một món ăn sáng ưa thích của khách du lịch và nhiều hơn nữa mỗi khi đến Vũng Tàu. Một bánh xe đĩa 50.000 giá bao gồm 8 miếng.

Xem thêm: ẩm thực

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *