Những điểm tham quan ít ai biết ở Vũng Tàu

Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 125 km, Vũng Tàu là điểm đến của nhiều người yêu thích phượt. Nhưng đặc biệt hơn, có những điểm đến thú vị ít được biết đến là giá trị khai thác.

>>>  vũng tàu

Suối Đá – Suối Tiên, Tân Hải, Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Nếu không chọn các chuyến đi biển, hành trình “leo lội suối đèo” ở Suối Đá – Suối Tiên chắc chắn sẽ là điểm đến đầu tiên mà bạn muốn khám phá. Không chỉ có vẻ đẹp của núi và sông mê, nó cũng là một thiên đường cho bạn để tìm ra, tắm khoáng thiên nhiên và vui chơi với bạn bè.

Lý do cho tên là do khí hậu núi là rất mát mẻ, trước đây là dinh thự của khu nghỉ mát đốc Pháp (còn gọi là núi Palace). Từ nhà thờ Chu Hải, có thể thấy con đường lên núi. Xe máy lên núi cách này rất dễ dàng. Đường rộng, đủ cho một chiếc xe, nhưng một ít dốc. Nếu chuyến đi chơi mùa xuân, có lẽ bạn nên chi tiêu trong ngày vì phải leo núi nhiều hơn và nếu vào thời điểm đó sẽ không đủ để đi lang thang tất cả các dòng, bỏ qua của danh lam thắng cảnh.

Suối khoáng nóng Bình Châu

Bình Châu Suối khoáng nóng tại khu vực xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, là một khu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe thoải mái và lý tưởng không thể bỏ qua trong khi tại Vũng Tàu.

Sở hữu không gian rộng lớn để 1km2, khu du lịch Bình Châu suối nước nóng khoảng 70 điểm lộ thiên năm nhiệt resort tròn với nhiều dịch vụ ở Suối Mơ, hồ hoặc tắm bùn dịch vụ Quế Hương. Một tính năng nữa là khi bạn đến đây, bạn có thể mua trứng để đun sôi trực tiếp vào mùa xuân, hương vị sẽ khác nhau từ một quả trứng luộc bình thường điền.

ho may

Hồ Mây Khu du lịch thu hút khách du lịch với địa hình đặc biệt: 2 hồ nước nhân tạo được gọi là Hồ Mây trên và dưới Mây với diện tích 3ha nằm trên đỉnh Núi Lớn Hồ khiến không ít người ngạc nhiên bởi khung cảnh Tuy nhiên ở đây.

Ở đây, bạn có thể khám phá những thác nước, thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên cáp treo, slide hoặc vườn United Bác Hồ, rừng thông Caribê, Cherry Blossoms rừng, chim công viên công cộng, …

Ngoài ra, Hồ Mây cũng cung cấp cho bạn một chuyến đi đến các khu vực trò chơi khu nghỉ mát lý tưởng, công viên nước và khu nghỉ mát sang trọng. Từ khu nghỉ mát này, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh của thành phố đầy đủ của Vũng Tàu.

>>> Tham quan Bạch Dinh ở Vũng Tàu

Đường dẫn dưới biển độc đáo Việt Nam

Khách sạn Vũng Tàu không còn xa lạ với hình ảnh một đảo đá nhỏ ngoài khơi bờ biển nằm một vài trăm mét. Khi thủy triều rút xuống, nó là một con đường độc đạo dẫn tới đảo.

Nhiều người dân địa phương để tìm kế sinh nhai trên con đường đá này. Họ nhanh chóng móc hàu tươi sống, được gọi là sữa hàu. Ngoài ra, người ta cũng bắt cua, ốc … trên những tảng đá hoặc nằm trong các tảng đá.

Sau khi trải qua điều này con đường đá đặc biệt, du khách sẽ ở Hòn Bà với diện tích 5.000 m2 chỉ là xấp xỉ. Theo người chăm sóc, mỗi năm 4 tỷ đền Bà dịch là: tháng giêng, tháng tư, tháng bảy và tháng 10. Đặc biệt vào tháng Giêng, miếu tổ chức lớn với nhiều lễ cúng hoạt động và cơ hội duy nhất. Những ngày này, khách hành hương từ khắp nơi đổ về đây trong lớn.

Hill Lợn

những người đam mê du lịch Vũng Tàu sẽ tất nhiên không thể bỏ qua một nơi rất thú vị. Hill lợn, những nơi mà bạn đã nghe nói về cái tên chỉ để suy nghĩ, sự tò mò. Cho đến bây giờ không ai vẫn chưa tìm ra nguồn gốc của cuộc tấn công nên bắt đầu tên đáng yêu của cô.

Pig đồi nằm ngay bãi Sau Vũng Tàu. Trước đây khu vực này được gọi là mỏ đá, nhưng ngày nay nó dần dần chú ý trong du khách thập phương bởi phong cảnh hữu tình, nhìn đẹp và tầm nhìn toàn cảnh.

Một điều thú vị mà không phải là nơi bạn cũng có thể gặp: Bạn sẽ tìm thấy hai ngọn đồi của Lợn hoàn toàn khác nhau nếu bạn đến đây hai lần. Mùa mưa, bạn có thể tận hưởng cảm giác tươi mát khi anh chìm vào trong khung cảnh xanh, đi cùng với một cái ao nhỏ trong rõ ràng. Tuy nhiên, đến mùa khô, đồi Con Lợn đặt trên một lớp vỏ khá cằn cỗi, tất cả các loại đá và sỏi duy nhất nhưng cũng sẽ làm cho bạn rất vui mừng.

Xem thêm: điểm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *