Phóng sinh con đồi mồi quý hiếm ở Vũng Tàu

Sau khi cơ quan chức năng xác minh đúng như đồi mồi và xác nhận sức khỏe của rùa ổn định, các ngư dân đã được hạnh phúc để thả lại rùa biển.

>>>  tour du lịch vũng tàu

13,5 giờ chiều, Ban Đại diện, kiểm lâm, công an xã Tân Phước (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã khuyến khích ngư dân gần thả rùa Cái Mép bắt 11,5 ngày trên bãi biển. Nó nặng hơn ngư rùa 9kg bắt vào cửa sông đoạn sông Thị Vải Cái Mép.

doi moi

Trao đổi với PV, đại diện Ủy ban nhân dân xã Tân Phước, cho biết sau khi kiểm tra và nhận được con rùa có sức khỏe ổn định, chính quyền và ngư dân đã đưa ra những con rùa là một phao phóng sinh trên 0 sông Thị Vải.

“Ngư dân có chủ động liên hệ với các cơ quan chức năng và hợp tác vui vẻ, phóng rùa sinh vào môi trường sống tự nhiên. Theo phong tục, trước khi phát hành, các ngư dân cũng có các thủ tục tôn thờ bởi quan điểm của các ngư dân này là một sinh vật tinh thần, tương tự như các loài rùa hoặc màu xanh lá cây rùa biển “, các quan chức phụ trách nông nghiệp, cho biết Ủy ban nhân dân Tân Phước xã.

>>> Vũng Tàu: Thưa khách nhưng giá phòng vẫn cao cắt cổ

Trao đổi với phóng viên sau khi sinh PV rùa, ngư dân cho biết: “Nghe những lời chúc của các phóng viên, sáng nay tôi đã liên lạc với kiểm lâm để họ xác minh, và sau đó thả con rùa Sau khi bỏ biển đồi mồi, tất cả mọi người cảm thấy hạnh phúc và thoải mái..”

Trước đó, ngày 11.5, một ngư dân tại cảng khu vực Cái Mép đã bắt được một con rùa quý hiếm. Đây cũng là một ngư dân đã bắt được cả vàng nặng 9kg và được bán với giá hàng trăm triệu.

Một thời gian ngắn sau khi rùa đã được đưa lên bờ, nhiều người đến xem và tỏ ra vô cùng ngạc nhiên bởi sự lấp lánh của ngày mai cũng như những đường nét độc đáo vào ngày mai. Tất cả cùng một ý kiến được phát hành trở lại con rùa biển, nhưng con rùa đang đối mặt với những lo ngại về vấn đề sức khỏe nên ngư dân giữ quyền chờ đợi để kiểm tra thêm.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *