No căng bụng với hải sản ở Long Sơn – Vũng Tàu

Đến Long Sơn (Bà Rịa – Vũng Tàu), du khách sẽ được thưởng thức một bữa ăn hải sản tươi sống, giá rẻ trên các mặt giữa các bè sông.

>>> Du lịch Vũng Tàu – Nơi hội tụ của những món ngon – lạ

Từ TP.HCM đi Vũng Tàu, trong khi thành phố Bà Rịa khoảng 8 km, rẽ ở ngã ba Long Sơn, khoảng 4 km, bạn sẽ đến được hòn đảo của xã Long Sơn. Nó nổi tiếng với nghề nuôi hàu, nuôi cá lồng và vị trí hiện tại là hải sản hấp dẫn với giá cả phải chăng hơn so với ở thành phố Vũng Tàu.

Du khách đến bến tàu thuyền có thể chọn bạn bè ở xa bạn bè thân thiết như bạn muốn. bạn bè ghe chở sẽ được xa, người bạn thân sẽ trải nghiệm cảm giác đi bộ trên cầu nối giữa dềnh sông. Tình bạn là một sàn nổi với các trụ cột bê tông khá vững chắc, rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ nhà bếp, nhà vệ sinh. Các con hàu nổi tiếng nhất để đề cập đến những người bạn nam nhỏ và làng bè Long Sơn, nơi luôn đông đúc vào cuối tuần.

cua

Trước khi ăn, bạn có thể truy cập các văn hóa thủy sản có chất lượng phù hợp. Nhà Hữu Nghị được phân lô với lối đi bằng gỗ, mỗi tế bào là một lồng cá giò, cá chẽm, cá mú … roi tươi, Quầy văng tung tóe nước. bè Oyster ràng buộc với nhau, nổi trên mặt nước nhờ vào các thùng nhựa, trên cây treo tấm giàn đầy đủ. Bạn sẽ tận mắt nhìn thấy những con hàu bám vào tấm, với kích thước của một điệp. Điều gì làm bạn thích ăn chỉ có các yêu cầu, sẽ mang lại cây vợt của mình phục vụ bắt giữ và sau khoảng 15 phút trước khi bạn có ngay cả một món ăn nóng, có mùi thơm.

>>> tour du lịch vũng tàu

Hải sản ở Đảo Long Sơn không chỉ tươi, kết cấu vững chắc mà còn của nó hương vị riêng, có mùi thơm hơn những nơi khác, có lẽ nhờ vào các ưu đãi vùng nước tự nhiên, khí hậu. Hải sản nấu theo nhiều cách khác nhau như: nướng, hấp sả, tái chanh tái mù tạt, nước sốt me … Con cá, cua, tôm, cua hoặc ốc móng tay được làm thành nhiều màu sắc như đặc sản cá nâu nướng muối ớt, cua nướng , cua me rang, dứa cá lẩu canh chua, hấp hành vền biển, nướng ốc vít hành tây móng tay …

Tuy nhiên, để giữ được hương vị của hải sản tươi sống, ăn sống hoặc hấp hai cơ sở lựa chọn. hàu béo, chỉ đơn giản là nướng trên than củi hoặc nhúng vào ứng dụng trong một nồi nước sôi nấu chín để được hoàn hảo để giữ vị ngọt đậm đà. đặc sản nổi tiếng là không thể không kể đến hàu. Hàu ở đây tươi, thịt ngọt, lựa chọn thực phẩm sống chủ yếu là mù tạt, bên cạnh con hàu có thể làm cho pho mát nướng béo ngậy. Ngoài ra, khóa học “ruột” tại Long Sơn là Chuột rút, hình dáng tương tự nhưng nghêu lớn hơn gấp ba lần, thường được chế biến thành món ăn nướng hành tây Vọp rất hấp dẫn.

Hương vị hải sản ngon dường như gấp đôi thích nhấm nháp trên một chiếc bè nổi trên sông Palace, giữa bốn bề thiên nhiên sạch, được xem thuyền đi qua. giá hải sản ở Long Sơn không đắt tiền, tiêu thụ trung bình khoảng 200.000 đồng mỗi người có thể thưởng thức các món ăn ngon từ cua, tôm, cá … Sau khi thưởng thức hải sản tươi sống, khách cũng dễ dàng mua làm quà tặng với chất lượng đảm bảo, cân đối đủ, giá cả là khá hợp lý.

Để Long Sơn, bạn có thể truy cập những kiến trúc độc đáo của tòa nhà lớn nổi tiếng, tìm hiểu về ông Chen, người đã khai hoang đất. Cho vui thêm, du khách có thể chuyển đổi thành các ngư dân đánh bắt cá ở cửa sông Rạng. Các đánh cá không phải là quá khó, chỉ cần thả cái lồng sắt trong nước, chờ đợi cạn để sử dụng luân phiên lồng ròng rọc. Nếu bạn thích, bạn cũng có thể thưởng thức trên sông gửi, thăm các bãi biển cát vàng để tham quan, chụp ảnh, ngắm biển từ xa thành phố Vũng Tàu.

Long Sơn trở thành nơi lý tưởng cho các chuyến đi trong ngày cho các gia đình, nhóm bạn bè.

Xem thêm: ẩm thực

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *