8 bãi biển nên đến khi di du lịch Vũng Tàu

Thành phố du lịch Vũng Tàu từ lâu đã sở hữu những bãi biển dài thoai thoải. Du khách đến Vũng Tàu sẽ tập trung chủ yếu vào hai căn cứ trước và sau rất nhiều. Tuy nhiên, ở đỉnh cao như các ngày lễ và năm mới hay mùa hè, bãi biển ở Vũng Tàu luôn đông đúc, đôi khi làm cho bạn cảm thấy khó chịu và để tìm một bãi tắm có cả được sự thoải mái và sạch sẽ không phải là chút dễ dàng. Chúng tôi xin giới thiệu danh sách 8 bãi biển ở Vũng Tàu, nơi bạn có thể đến khi đi du lịch vũng Tàu.

1. Bãi Sau

du lịch bãi sau vũng tàu
Bãi Sau Vũng Tàu

Nằm ở phía nam của Vũng Tàu, còn có tên gọi là là Thùy hay là Thùy Dương, chạy gần 10 km. Dọc theo Bãi Sau có nhiều khách sạn và nhà hàng và các dịch vụ du lịch kèm theo. Bãi Sau có nhiều lợi thế so với nhiều bãi biển khác ở Việt Nam như là trong năm ổn định nhiệt độ, sóng vừa phải… Vì vậy đây là bãi biển nhộn nhịp nhất của Vũng Tàu

>>>>Phóng sinh con đồi mồi quý hiếm ở Vũng Tàu

2. Bãi Trước

Bãi trước là một trong những bãi biển đẹp của thành phố Vũng Tàu. Bãi biển này nằm giữa núi lớn và núi nhỏ.

Bãi biển này ít được mọi người tắm do đây cũng là nơi neo đậu tàu đánh cá nên khá ô nhiễm. Tuy nhiên, khi thuỷ triều lên thì khu vực tiếp giáp công viên Bãi Trước vẫn là bãi tắm khá đẹp. Đặc biệt khi về đêm, Bãi Trước là nơi tập trung các hoạt động vui chơi giải trí của du khách. Hầu như các con đường chính của Vũng Tàu đều đổ ra đây.

3. Bãi Dứa

tham quan bãi dứa
Bãi Dứa Vũng Tàu

Không ồn ào và quá đông đúc, không tiếp xúc với sức nóng ngột ngạt và vội vã biển gió, không khó chịu khi bị quấy rầy bởi những người bán hàng rong, xổ số, bói toán … đi dạo ở bãi biển này khách du lịch sẽ thực sự có được một cảm giác yên bình nhưng không kém phần lãng mạn

4. Bãi Dâu

Trước khi có tên gọi bãi Dâu được gọi là Vũng Mây do nơi đây có nhiều mây rừng. Ngày nay, cây mây và dâu rừng không còn nhưng tên gọi của nó lại gắn liền với một bãi biển kín gió, nhiều ghềnh đá kỳ thú, thơ mộng. Hai đầu bãi có nhiều mỏm đá lớn nhô ra ngoài biển, sau lưng bãi là địa hình lòng chảo được cây cối um tùm bao bọc tựa vào triền núi Lớn.

5. Bãi Vọng Nguyệt

tham quan bãi vọng nguyệt
Bãi Vọng Nguyệt

Nằm trong thành phố và ở chân của một trong những điểm thu hút nổi tiếng, nhưng bãi Vọng Nguyệt ít được biết đến bởi muốn vào công viên, du khách phải mất thời gian để thăm các đường mòn qua độ dốc núi. Do đó, có thể nói rằng bãi biển chỉ dành cho những người thích khám phá, trải nghiệm.

6. Bãi Thủy Tiên

Đây là một bãi biển lớn và sạch sẽ, được quản lý một cách cẩn thận và các dịch vụ giá thuê, cũng như giá cả hải sản ở đây không mắc như trong thành phố.  Bãi biển Thủy Tiên được biết đến trong những năm gần đây biển thích hợp cho các hoạt động như thả diều trên bãi biển, bóng đá.

7. Bãi Chí Linh

Là một bãi biển địa phương và khách du lịch vẫn còn thưa thớt, khu nghỉ mát bãi biển Chí Linh nằm ở Chí Linh, Vũng Tàu cách khoảng 3km. Với màu xanh bao la của những ngọn đồi, thung lũng xanh mướt hòa với biển xanh, cát trắng, nắng. Chính vẻ đẹp ấy, nơi đây còn được biết đến như một “Đà Lạt biển”.

8. Bãi Đồi Nhái

tham quan bãi đồi nhái
Bãi Đồi Nhái

Khác với các bãi biển trên, bãi Đồi Nhái chưa được khai thác lại nằm trong khu vực cách xa dân cư nên là địa điểm dành cho khách phượt và dân địa phương là chính.

Nước ở đây trong, sạch và không một bóng khách du lịch vào ngày thường. Chưa có hình thức kinh doanh hay khai thác du lịch nên đây là địa điểm lý tưởng cho việc cắm trại theo nhóm lớn.

hãy đến với du lịch Vũng Tàu trong dịp hè này các bạn nhé!

Xem thêm>>>>Khách sạn Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *