Những chú minion đáng yêu mang thông điệp môi trường

Được làm từ lốp xe cũ và sơn màu sắc tươi sáng, các tay sai hình dạng không chỉ niềm vui mà còn không khí để nhắc nhở du khách không xả rác khi du lịch đến Vũng Tàu.

>>> bí quyết du lịch vũng

Vũng Tàu cho những ngày bạn sẽ thấy một bờ biển rất đẹp rác không còn nữa. Ủy ban nhân dân thành phố quyết tâm xây dựng một thành phố du lịch biển xanh – khách du lịch trong và ngoài nước đẹp để thu hút – Clean.

Nếu bạn chú ý sẽ thấy nhân vật hoạt hình phác tay sai rất buồn cười. Những tay sai là hình ảnh avail từ lốp (vỏ) cũ nghỉ xe gắn liền với các vật phẩm như giỏ tre, nhỏ lốp xe đạp để hình thành các nhân vật với nét mặt khác nhau và nhiều màu rất đẹp.

minion

Có được vật trang trí các chậu cây xanh trên đầu, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

>>> Tác động tích cực của lệnh cấm nhậu trên bãi biển Vũng Tàu

Ngoài ra, mỗi nhân vật hoạt hình cũng mang thông điệp về môi trường kêu gọi người dân và du khách để bảo vệ thành phố xanh thêm: “Hãy chung tay cho thành phố Vũng Tàu xanh – sạch – đẹp”, “Đối với Vũng Tàu yêu đường phố không rác”, .. .

Những nhân vật là như vậy trong công viên đối diện với trẻ em Vũng Tàu, cột cờ đối diện đường Hoàng Hoa Thám, công viên dưới chân núi … tượng Chúa Kitô đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến thăm để chụp ảnh. Minions mang thông điệp về môi trường tại Vũng Tàu.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *