Vũng Tàu có điểm tham quan nào thú vị?

Du lịch Vũng Tàu có nhiều điểm tham quan thú vị cho du khách tự do khám phá. Bạn sẽ có một chuyến đi tiết kiệm nhưng không kém phần đặc biệt với những gợi ý dưới đây!

>>> tour vũng tàu

Tượng Chúa Kitô

Được coi là biểu tượng của thành phố Vũng Tàu, trong khi đây là một sự xuất hiện thường xuyên trong các bức ảnh của bất kỳ du khách từng đến Vũng Tàu. Bức tượng có chiều cao 32 mét, chiều dài 18,4 mét tay. Và để leo lên hai cánh tay của bức tượng của Chúa Kitô, bạn phải di chuyển bằng cầu thang xoắn ốc gồm 133 bước bên trong bức tượng. Đặc biệt, phong cảnh ở đây rất đẹp, nơi bạn có thể thỏa sức cảm nhận và nhìn thấy thành phố Vũng Tàu từ trên cao.

doi

Đồi con Lợn

những người đam mê du lịch Vũng Tàu sẽ tất nhiên không thể bỏ qua một nơi vô cùng thú vị đó là Đồi Lợn – những nơi mà bạn đã nghe nói về cái tên chỉ để suy nghĩ, sự tò mò. Cho đến bây giờ không ai vẫn chưa tìm ra nguồn gốc của cuộc tấn công nên bắt đầu tên đáng yêu của cô. Hill nằm ngay bãi Lợn Sau Vũng Tàu. Trước đây khu vực này được gọi là mỏ đá, nhưng ngày nay nó dần dần đánh dấu trong lòng du khách trẻ tuổi bởi phong cảnh hữu tình và quan điểm vô cùng xinh đẹp.

Nghing mũi Phong

Ở phía trước của biển phía sau núi. một cảnh tượng ngọt ngào mà bạn có thể cảm nhận được từ Cape Nghinh Phong – điểm du lịch khi đến không thể đến thăm thành phố biển Vũng Tàu. Ở đây, ngoài việc khám phá cảnh quan thơ mộng của thiên nhiên Vũng Tàu, bạn có thể xuống bãi Vọng Nguyệt, làn gió mát trên biển hoặc với bạn bè để mua hải sản, nướng trực tiếp trên bờ biển.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu

núi nhỏ nằm ở thành phố Vũng Tàu, đến đây, sau khi đường hầm được xây dựng dọc theo kiên cố của ngôi nhà hai tầng của thủ đô và cư trú sinh sống của người gác hải đăng bạn sẽ đạt đến đỉnh của tòa tháp. Từ đây, bạn có thể mất trong các quan điểm của thành phố Vũng Tàu ẩn trong sương mù, những bãi biển hình lưỡi liềm, núi Minh Đạm xanh. Hoặc nhìn xuống dưới, hoa rừng rực nổi bật gốm tính năng vững chắc, tháp vững chắc của toàn bộ cụm.

Hồ Đá Xanh

Một trong những điểm đến mới tại Vũng Tàu, nhưng rất ít người biết đến là huyện Green Stone hồ Tân Thanh. Palace nằm gần các sườn núi, bên trái có nhiều hồ trải dài từ mỏ đá đến Châu Pha Bà Rịa, Tóc Tiên, Green Stone Lake là một vụ nổ súng độc đáo mang đến cho bạn những khung hình ấn tượng. Nếu Quý khách tham quan sau khi khu vực khai thác đá, bạn có thể đứng từ trên cao để khám phá những phong cảnh tuyệt đẹp hoặc đi thẳng xuống chụp khu vực hồ bơi, tuy nhiên khu vực này khá nguy hiểm do đó bạn không nên tắm ở đây ánh sáng.

>>> Lại xuất hiện điểm cắm trại “mới toanh xà banh” ở Vũng Tàu

Hòn Bà

Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ với diện tích bãi biển Bãi Sau khoảng 5.000m² khiêm tốn của thành phố Vũng Tàu, và trên đảo có một di tích lịch sử quan trọng của đền thờ địa phương đó là Hòn Bà. Khi thủy triều xuống thấp, du khách có thể cùng một lối đá lăn ra đảo. ngày trăng tròn hay trăng mới, người dân địa phương thường rất đông đảo để thắp hương cầu may tại ngôi miếu nhỏ này.

Suối biển

Dòng đại dương biển Oh aka Sông Lô nằm ở xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) chợ Bình Châu khoảng 3 km, trên đường hướng về suối nước nóng Bình Châu. Oh cả luồng suối nước ngọt, có một bãi biển cát trắng với biển xanh bao la. Đây là một trong những bãi biển hiếm ở Việt Nam cả nước ngọt và nước mặn. Một tính năng đặc biệt của bãi biển này là có hai đường thẳng song song kết nối sông nước và biển xanh được ngăn cách bởi cát trắng.

Vọng Nguyệt

Vọng Nguyệt nằm ở chân của Little núi và có thể nhìn thấy Tượng Chúa dang tay trên đỉnh núi. Bãi Vòng vịnh khá hoang sơ với cát trắng, nước trong vắt, sóng hơn. Nằm trong thành phố và ở chân của một trong những điểm thu hút nổi tiếng, nhưng bãi Vọng Nguyệt ít được biết đến bởi muốn vào công viên, du khách phải mất thời gian để ghé thăm các đường mòn qua dốc núi. Vì vậy, có thể nói rằng bãi biển này là dành cho những người thích khám phá, trải nghiệm.

Suối Tiên

Suối Tiên nằm khoảng 85 km từ Sài Gòn theo hướng Quốc lộ 51 đến xã Tân Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu), dọc theo con đường nhựa quanh co, với đá gồ ghề đoạn đường nối tín hữu đầy thách thức để thưởng thức “đèo leo suối lội”. Không chỉ có vẻ đẹp của khu vực thu hút nước ngoài, các dòng màu xanh cuộn lại trong bức tranh huyền ảo mà lò xo Tiên Thủy cũng là thiên đường cho những du khách tìm kiếm để trải nghiệm phượt lên lều nhẹ, phiêu lưu Tuy nhiên, tắm suối và tận hưởng một thịt nướng bên cạnh dòng suối mát.

Xem thêm: điểm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *