Những khu nghỉ dưỡng cho bạn thư giãn khi đến Vũng Tàu

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch 30/4 ngày lễ Vũng Tàu sau đó không chờ đợi nữa, chỉ cần nhấc điện thoại và gọi cho đường dây nóng 1900 1870 để lựa chọn một khóa tu với mức giá phải chăng nhé!

Nằm uốn lượn quanh đồi với những khu vườn tươi tốt, xen kẽ giữa các hàng cây là 74 phòng và biệt thự là những màu sắc tươi sáng, thiết kế lấy cảm hứng từ biển. Nhờ thiết kế tạo ra khoảng cách nhất định giữa các biệt thự và bungalow thấp tầng cấu trúc, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy thoáng mát và thư giãn tại khu nghỉ mát thực sự.

>>> bí quyết du lịch vũng tàu

Toàn bộ biệt thự bungalow và patio khu vực có một ban công ngoài trời miễn phí giúp khách chiêm ngưỡng quang cảnh của vườn và những bãi biển đẹp. Trong khi bungalow Ocean Terrace mang lại cho phòng ngủ lớn duy nhất, các bungalow Dương Pavillions và Garden Studio có giường đôi hoặc hai giường đơn (một số phòng với cửa kết nối) để lựa chọn.

lan rung

Các gia đình đi du lịch với hai con nhỏ có thể chọn Dương Gia đình Pavillions với phòng ngủ duy nhất, khéo léo kết hợp với một phòng ngủ chính đôi. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện ích như máy pha cà phê, loa Bluetooth với phong cách trang trí hiện đại và chính các tông màu sáng, giúp du khách cảm nhận được hơi thở của biển, thậm chí ngồi trong phòng. Các nhà gỗ có phòng tắm riêng biệt, đặc biệt là Ocean Terrace với bồn tắm ngoài trời quyến rũ.

>>> Những khách sạn sang, chảnh nhưng giá cực thấp ở Vũng Tàu

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu tọa lạc trên con đường Hạ Long thanh bình được biết đến như là một trong những khu nghỉ mát nổi bật nhất của thành phố Vũng Tàu. Lan Rừng sở hữu tự hào có không gian mở, phong cảnh hữu tình với khuôn viên xanh giữa dãy cát trắng viền biển xanh như Enchanting Dua Beach Hotel.

Ngoài lợi thế “sơn nạc, hướng thủy”, Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu cũng bị quyến rũ bởi những cái nhìn hài hòa tinh tế giữa kiến trúc và châu Âu cổ điển và hiện đại, thanh lịch trong xuất hiện bên ngoài và thanh lịch, với từng chi tiết tỉ mỉ nội thất.

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu là khu nghỉ mát duy nhất tại Vũng Tàu tọa lạc ngay trên bãi biển. Chọn nơi này, du khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và thư giãn dưới những cây cọ rợp bóng mát. Nếu bạn muốn tránh xa bụi ồn ào của cuộc sống đô thị hằng ngày và trở về với thiên nhiên, để tận hưởng một kỳ nghỉ với dịch vụ đẳng cấp của khách hàng? Chọn Lan Rừng làm quê hương thứ hai của mình.

The Grand Hồ Tràm Strip được lan truyền dọc theo một bãi biển nhiệt đới hoang sơ đầy nắng và gió. Là phức tạp và khu nghỉ mát giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp mức độ tiện nghi, dịch vụ như các hoạt động giải trí đỉnh cao, The Tràm Grand Hồ hứa hẹn sẽ mang lại kinh nghiệm nhiều hơn nhập vai, đi du lịch mới và thú vị cho du khách đến Vũng Tàu.

Tất cả 1.100 phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip được đã thiết kế theo quốc tế sang trọng 5 sao nhưng cũng không kém phần thoải mái. Các phòng được trang bị giường đôi lớn nhung xa hoa, đá cẩm thạch và cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

Pool Bar tọa lạc bên hồ bơi là nơi hoàn hảo để thưởng thức một ly cocktail, đồ uống dừa tươi mát hay hương vị tuyệt vời của vùng nhiệt đới.

Đặc biệt, với những phòng Grand Đôi, Grand King, Grand Premier Suite trong tiêu chuẩn 5 sao, sẽ bao gồm giường thoải mái với lông ngỗng đệm mềm mại, phòng tắm bằng đá cẩm thạch lớn, được trang bị vòi sen và bồn tắm riêng biệt và cửa sổ lớn với tầm nhìn toàn cảnh của những cồn cát và một sân golf.

Xem thêm: khách sạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *