Tháng 2 nên đi chơi ở đâu là tuyệt nhất?

Tháng giêng âm lịch năm nay trùng với lịch trong tháng hai, có nghĩa là bạn sẽ có vô số những ngày lễ năm mới, lễ hội năm mới nhộn nhịp. Chúng ta hãy nhìn xung quanh để xem những gì là thích hợp cho điểm đến của bạn trong tháng Hai để diễn đàn.

>>> Biển Dinh Cô – Một nét hoang sơ, trầm lặng ở Vũng Tàu

  1. Nha Trang

Nha Trang là nơi sở hữu một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, với hàng trăm hòn đảo xinh đẹp, lớn và nhỏ. Tại thời điểm này, bạn không chỉ đắm mình trong làn nước trong xanh nhìn thấy đáy, mà còn được tham gia vào các biển thú vị thể thao.

Một số nơi hấp dẫn ở Nha Trang bạn có thể tham khảo như: Vinpearl Land, Hòn Mun, Hòn vịnh Vân Tam Ninh, Viện Hải dương học Nha Trang, Tháp Bà Ponagar, Bãi biển Đại Lãnh, Chợ Đầm … Thành viên Nha Trang không chỉ sở hữu nhiều điểm tham quan , hòn đảo du lịch lớn nhỏ, mà còn giải trí khách hàng các món ăn ngon như hải sản tươi sống, bún chả cá, bún cá dầm, bún sứa, nem Ninh Hòa, bánh mì bằng phẳng, bánh ướt …

  1. Phan Thiết

Du lịch Phan Thiết, du khách sẽ bị quyến rũ không chỉ bởi những bãi biển cát trắng trải dài bất tận, những đụn cát vàng rộng lớn hay những ngôi đền cổ xưa, nhưng cũng bị choáng ngợp với nhiều khách sạn và khu nghỉ mát để sắc đẹp mê hồn. Những nơi này thường xuyên ghé thăm khi du khách đến Phan Thiết có thể kể đến như đồi cát Mũi Né, Bàu Trắng, Mũi Kê Gà, Suối Tiên, biển Cổ Thạch, Cu núi Tà, đảo Phú Quý, Hòn Rơm, tháp Pôshanư Chàm, Đức Thành trường học …

Không chỉ ngon và đa dạng, các món ăn nhẹ tại thành phố biển Phan Thiết cũng có khá mềm. Trong đó phải bao gồm các đặc sản như gỏi cá mai, mì vịt Quang, dây đai bánh vạc, bánh bèo, răng mực, bánh, trái tim heo hỏi, …

moc chau

  1. Mộc Châu

Nằm 190 km từ Hà Nội theo hướng quốc lộ 6, cao nguyên từ lâu đã là một điểm đến hấp dẫn tất cả tham gia. cách thuận lợi, quanh năm khí hậu mát mẻ và bốn mùa thực vật nở … làm cho nó luôn luôn đề cập đến số một cho các kỳ nghỉ ngắn ở miền Bắc.

Trắng hoa mận gần như là đặc trưng của cao nguyên mà không nơi nào có được. Cho đến khoảng tháng Hai, sau những ngày mùa đông lạnh, khi thời tiết bắt đầu ấm lên, mận trong vườn Mộc Châu, nụ hoa bắt đầu nảy lên tất cả các ngọn núi, tạo ra một khung cảnh lãng mạn, thơ mộng và lãng mạn mận. Khi hoa mận, nếu đi dưới những tán cây trong trang trại khách sẽ cảm thấy như bạn đang trôi nổi trên một dạo đám mây. Hoa mận rất nhanh chóng, trong khoảng 2-3 tuần tươi sáng và mờ nên thay vì mận nhỏ đáng yêu.

>>> điểm du lịch

  1. Hội An

Kể từ năm 1998, chính phủ bắt đầu lễ hội Hội vào đêm đêm trăng tròn của tháng âm lịch 14, rơi vào ngày 21 tháng tư năm nay, 22/2. Trong khi đó, cùng với các mặt trăng và bầu trời đang hiển thị màu sắc đa dạng của các đèn chiếu sáng, đường phố là chỉ có không gian cho du khách đi bộ vì không có phương tiện giao thông công cộng trong lưu thông vào thời điểm này. Du khách sẽ được sống lại những cảnh như cũ với phong cách kiến trúc pha trộn tinh tế cổ đại vào không gian, thơ mộng ở Hội An.

Dọc theo đường phố, ánh sáng điện trở nên ngập bởi các màu sắc của những chiếc đèn lồng vào khung cửa gỗ. Hội An người yêu các sản phẩm của họ cho đất nước một lần đèn cho bảng hiệu, đèn trang trí … từng được thắp sáng bởi những chiếc đèn lồng. Ngay cả các cửa hàng đã ngừng đèn điện bình thường, chỉ khoảng lồng đèn đầy màu sắc để chiếu sáng đối tượng. Thành phố Hội An yên tĩnh, mặc dù lễ hội với một số lượng rất lớn du khách, nhưng tất cả mọi thứ ở đây đang chuyển động rất nhẹ nhàng, thoải mái và an toàn. Có lẽ vì điều này, với nhịp điệu của cuộc sống là tất cả xung quanh hoạt động 22h đã dừng lại, đến 23h trong các lễ hội là tất cả các ánh sáng lung linh đã nhường chỗ cho ánh sáng trên không ảm đạm và một số quán ăn vỉa hè nhỏ.

  1. Vũng Tàu

Các trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 3 giờ lái xe, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách nam. Nằm nhô ra như một dải đất, từ đó du khách có thể nhìn thấy cả biển trời mọc và mặt trời lặn. Bên cạnh những giá trị cảnh quan thiên nhiên, đất Vũng Tàu cũng có truyền thống văn hóa lịch sử lâu dài.

Đến Vũng Tàu, bạn sẽ có một cảm giác bình yên, thoải mái với những con đường rộng rãi, không gian mở. Dưới biển xanh, trên các ngọn núi lớn, núi nhỏ, cùng đền thờ tinh khiết … Tất cả tạo nên một hấp dẫn và Vũng Tàu nhất. Một số điểm đến tại Vũng Tàu, bạn có thể tham khảo như: Bãi Trước, Bãi biển Long Hải, Tượng Chúa Giêsu dang tay, Bạch Dinh, Vũng Tàu hải đăng, Hòn Bà …

Xem thêm: tour du lịch vũng tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *