Những khách sạn ở Vũng Tàu thường giảm giá vào dịp Tết

Với chi phí của căn phòng là chỉ có 200 ngàn đồng / 1 đêm hoặc nhiều hơn, bạn sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn các phòng khách sạn đều được chiết khấu Vũng Tàu 2016 năm mới sốc.

>>> kinh nghiệm du lịch vũng tàu

Imperial Hotel Vũng Tàu

Làm thế nào khoảng 150m Bãi Sau, Vũng Tàu Imperial Hotel thuộc sở hữu của vị trí trung tâm, nằm ở một trong những bãi biển đẹp nhất ở thành phố hiện nay. Khách sạn này là 5 sao tiêu chuẩn và độc đáo đầu tiên ở khu vực bãi biển, sở hữu kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ lâu đài tuyệt đẹp của Nữ hoàng Victoria.

Khách sạn 7 tầng với 144 phòng, được xây dựng theo phong cách Phục hưng, với ban công riêng nhìn ra biển, hồ bơi hoặc thành phố, diện tích 40m² đến 270m² mỗi từ.

Độc đáo trong khách sạn Imperial Vũng Tàu là tên của mỗi phòng được đặt tên theo các cung điện nổi tiếng ở phương Tây, và được trang trí bằng các vật liệu mộc như đá cẩm thạch trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm sứ … mang nét sang trọng hoài cổ, gợi lên vương giả cổ lối sống của thời đại Victoria.

Bên cạnh đó, khách sạn được trang trí với hơn 3.000 bức tranh kể về phía tây. Phòng ngủ được thiết kế tinh tế từ chi tiết từ: Ly hôn, ly thân, điện thoại, vòi hoa sen, đèn chùm và đặc biệt, tất cả các khách sạn giường phủ bằng lông ngỗng nệm sẽ cung cấp cho bạn phần còn lại giấc ngủ sâu và yên tĩnh.

romelisse

Khách sạn Romeliess Vũng Tàu

Khách sạn nằm ở một vị trí đắc địa Romeliess: thơ mộng đường Thùy Vân, dưới chân đồi Nghinh Phong, Bãi Sau cảnh sát – dài và những bãi biển đẹp của Vũng Tàu.

Khách sạn được thiết kế theo phong cách phương Tây, trên bờ biển. Ngoài các nhà hàng sang trọng sảnh tầng và sàn nhà, khách sạn có 7 tầng, 2 thang máy, 50 phòng với nhiều loại, kích cỡ và trang trí khác nhau, những tiện nghi hiện đại với bàn ghế.

phòng khách sạn đặc biệt có ban công nhìn ra biển, du khách có thể đón tại biển mặt trời mọc ngay trong phòng khách của bạn. Sau một đêm yên tĩnh của giấc ngủ, khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon do các đầu bếp Buffet sở chế biến có tay nghề cao.

Vũng Tàu Khách sạn Corvin

Khách sạn Corvin Vũng Tàu tọa lạc trên con đường dọc bãi biển Thùy Vân – nơi thu hút rất nhiều khách du lịch và những bãi biển nổi tiếng gắn liền với biển ven, nơi được coi là nơi năng động nhất thành phố.

Ngoài vị trí của nó trung tâm, hài hòa kiến trúc, dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp, đặc biệt là các món hải sản ngon với hương vị độc đáo, … Hotel Vũng Tàu Corvin có rất nhiều lợi thế khác mà đến đây bạn sẽ khám phá ra.

Với 56 phòng ngủ, gồm phòng cho 2 người, một phòng dành cho 3, phòng tiêu chuẩn, … Trang thiết bị nội thất tiêu chuẩn 3 sao, với cơ sở vật chất trang bị đầy đủ: điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, vòi sen nước nóng tắm – lạnh, tủ lạnh, truyền hình cáp, Wifi , … sẽ mang lại cho du khách cảm giác thoải mái nhất.

Ngọc Hân Hotel Vũng Tàu

Khách sạn Ngọc Hân là một trong những khách sạn đẹp tại Vũng Tàu và có thể được đưa vào sử dụng trong năm 2014. Các quy mô 5 tầng bao gồm nhiều phòng trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cùng với các tiện ích nhiều bản dịch đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao.

Hơn nữa, mỗi phòng khách sạn Ngọc Hân, có một thiết kế đặc biệt với thiết kế nội thất tinh tế phù hợp với nhu cầu của tất cả khách, đầy đủ nội thất với một số khách sạn tiện nghi sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái nhất.

>>> Bạn có biết 5 resort có hồ bơi “sang, chảnh” này ở Vũng Tàu

Khách sạn Thùy Vân Vũng Tàu

1 Thủy Vân Hotel nằm trung tâm của Bãi biển Vũng Tàu lại, một bãi biển 80 m, sở hữu 27 phòng nghỉ với 19 phòng đơn, 7 phòng đôi và 1 phòng. Để các khách sạn Thùy Vân sẽ vô cùng hài lòng với phong cách nhiệt tình phục vụ, phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ miễn phí cho khách như thang máy, Wi-Fi ADSL, bãi đậu xe an toàn cho tất cả các loại xe lớn, nhỏ …

Đặc biệt vào những ngày khi bị cúp điện, hệ thống máy phát điện với công suất lớn, khách sạn đảm bảo 100% hoạt động điện 24/24 cho tất cả 27 phòng bao gồm hệ thống chiếu sáng, TV, tủ lạnh và đặc biệt hệ thống điều hòa không khí.

Tân Hoàng Thân Hotel Vũng Tàu

Elegance, sự ấm áp và thoải mái là những gì khách cảm thấy khách sạn đến với Tân Hoàng Thân. Tọa lạc tại số 15 -17 Phó Đức Chính, gần bãi biển, khu vực bãi biển để đi đến 50m đường Thùy Vân, một vị trí thoáng mát, rất thuận tiện cho du khách đến nghỉ ngơi, thư giãn, bơi lội …

Với lợi thế về diện tích lớn, Tân Hoàng Thân sạn phong cách kiến trúc hiện đại của Tây Âu. Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau cho bạn lựa chọn, mỗi thiết kế rộng rãi, thoáng mát, trang bị máy lạnh đầy đủ và tiện nghi như máy nước nóng, tivi, tủ lạnh, truyền hình cáp, hệ thống wifi, …

Tốt hơn, khách sạn đã được thiết kế đẹp hồ bơi, một lớn rộng rãi để thư giãn và giải trí. bãi đậu xe rộng rãi, an toàn.

Minh Dang Hotel Vũng Tàu

Minh Dang Hotel Vũng Tàu tọa lạc tại La Văn Cầu 5, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, chỉ 30m từ bãi biển – với 2 phút đi bộ, du khách có thể thỏa thích bất kỳ thời gian tắm.

tiêu chuẩn 2 sao với phong cách trang trí tao nhã, một sự pha trộn của nét cổ điển và hiện đại đã tạo ra một ấm cúng, du khách sảng khoái. Từ đỉnh cao của khách sạn, bạn sẽ tận hưởng không khí biển, ngắm nhìn những nhịp điệu nhẹ nhàng của người dân thành phố thưởng thức biển và vẻ đẹp lung linh của Vũng Tàu về đêm …

Khách sạn sở hữu 33 phòng ngủ, bao gồm một phòng đôi, phòng 3, phòng 4 và phòng 6. Các phòng máy lạnh được trang bị với sàn lát gạch, bàn làm việc, tủ quần áo, truyền hình cáp, minibar và khu vực chỗ ngồi. Các phòng tắm riêng đi kèm với tiện nghi vòi sen, khăn tắm và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí.

Xem thêm: khách sạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *