Phải chú ý những gì khi thuê xe Tết?

Vào các ngày cận Tết, nhu cầu đi lại luôn tăng cao khiến cho tình trạng chặt chém diễn ra một cách “vô tội vạ”. Nhiều anh chị em công nhân dù đã chấp nhận mức giá vé cao gấp 30 – 40% ngày thường mà vẫn không thể mua được vé về quê kịp đón giao thừa.

Chính vì thế, một phương án giúp mọi người có thể về quê kịp lúc mà không gặp phải bất cứ phiền toái nào là thuê xe du lịch Tết đưa đón nhân viên. Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty và là một chính sách đãi ngộ tốt của các công ty lớn. Dưới đây là 1 vài lưu ý nhỏ mà bạn cần biết khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe Tết 2018 nhé!

Tham khảo thêm: dịch vụ cho thuê xe du lịch Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

ĐẶT CỌC SỚM ĐỂ CÓ MỨC GIÁ RẺ HƠN

Đầu tiên để thuê được một chiếc xe như ý thì bạn cần phải tìm hiểu thật cẩn thận thông tin của các cơ quan, công ty cho thuê xe Tết uy tín và chất lượng. Kế tiếp, chọn ra các đơn vị thỏa mãn tiêu chí đã đặt ra và đến gặp trực tiếp để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn về dịch vụ mà họ cung cấp.

Điều quan trọng là bạn phải khảo sát giá của một số dịch vụ cho thuê xe để đánh giá xem mức chi phí dao động trung bình là bao nhiêu và đã phù hợp hay chưa để có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Sau đó, nhanh lẹ thực hiện đặt cọc và ký hợp đồng sớm để chốt được mức giá tốt nhất và chọn được những chiếc xe tốt theo đúng yêu cầu. Bởi vì giai đoạn giáp Tết cũng là lúc tình trạng cháy vé thường xuyên diễn ra với mức giá “cao ngất ngưỡng” cho nên việc bạn ký hợp đồng sớm sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

THAM KHẢO THÊM Ý KIẾN CỦA MỌI NGƯỜI XUNG QUANH

Nếu bạn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm về vấn đề thuê xe Tết thì có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, những ai đã từng có lần sử dụng dịch vụ này để họ hỗ trợ tư vấn và chia sẻ thêm nhiều thông tin hơn. Trên nhiều trang diễn đàn cũng thường chia sẽ rất nhiều kinh nghiệm thuê xe giá rẻ dịp tết, đây chính là cơ hội để bạn tích lũy được kinh nghiệm để tìm được đại lý cho thuê xe hợp lý vào mùa cao điểm.

Với tình trạng xuất hiện ngày càng nhiều những đơn vị cho thuê xe, nếu tiến hành tham khảo giá trước từ những người đã từng có trải nghiệm thực tế thì bạn sẽ biết được nơi nào cho thuê giá rẻ, chỗ nào có nhiều mẫu xe tốt hơn để lựa chọn. Vì thế, bạn sẽ có thể so sánh nhiều mức chi phí khác nhau để tìm ra mức chi phí tốt nhất. Mặt khác, kinh nghiệm chọn xe của bạn bè đi trước sẽ chỉ cho bạn những đời xe nào tốt phù hợp với mục đích chuyến đi.

KIỂM TRA KỸ TÌNH TRẠNG XE TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH THUÊ

Để thuê được một chiếc xe tốt, nhất định phải xem xét thật kỹ tất cả các chi tiết trên chiếc xe, xem có bị trầy xước, hỏng hóc bộ phận nào không và các thông số kỹ thuật có chính xác với lúc thỏa thuận hay không. Vấn đề này là rất quan trọng đối với sự an toàn tính mạng khi di chuyển trên một hành trình xa. Ngoài ra, nếu đến kiểm tra mọi thứ sẵn sàng trước khi ký hợp đồng, bạn sẽ có thể thực hiện yêu cầu đổi xe nếu cảm thấy xe không chất lượng như đã cam kết.

NHỮNG ĐƠN VỊ CHO THUÊ XE UY TÍN, CHẤT LƯỢNG VẪN LÀ SỐ 1

Khi đã quyết định và có kế hoạch thuê xe thì nhất định phải lựa chọn các đơn vị, công ty cho thuê xe đảm bảo uy tín. Tránh trường hợp vì quá ham giá rẻ mà tìm đến những nơi cho mướn xe kém chất lượng, đội xe cũ kỹ và tài xế xe không chuyên nghiệp. Những đơn vị cho thuê xe Tết tốt thông thường sẽ có mức giá thành khá cao nhưng bù lại bạn sẽ được đảm bảo về mặt dịch vụ, trang thiết bị cơ sở cũng mới và hiện đại hơn, giúp chuyến đi trở nên an toàn và thoải mái hơn bao giờ hết.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để thuê xe Tết 2018 thì hãy đến với Đất Việt Tour. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Đất Việt Tour là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe Tết uy tín, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành, đội xe đời mới, mức giá vô cùng thu hút và cạnh tranh, Đất Việt Tour sẽ luôn làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Tại Đất Việt Tour, bạn sẽ được nhân viên support tận tình về các dòng xe, số lượng chỗ ngồi phù hợp. Đồng thời hỗ trợ tư vấn ký hợp đồng nhanh chóng, thuận lợi cho người đăng ký dịch vụ, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí. Vì thế, hãy lựa chọn Đất Việt Tour để có được một chuyến hành trình an toàn, hợp lý về mọi phương diện để giúp công nhân viên kịp thời về quê đón Tết cùng gia đình trong những ngày đầu xuân.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đến tổng đài miễn phí 1800 6700 hoặc hotline 0989 120 120 (Mr. Hiệp) để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

Phúc Thọ – Đất Việt Tour

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *