Đà Lạt Tháng 11 & 12 Có Gì – Có Phải Vào Mùa Đẹp Nhất?

Bạn đang có ý định du lịch Đà Lạt cùng gia đình, bạn bè vào tháng 11 – 12 sắp tới. Nhưng bạn đang còn băn khoăn lo âu không biết vào những tháng này Đà Lạt có những gì, có đẹp không? Thì bữa nay hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu xem vào mùa này tại nơi đây có những gì nhé.

KHÍ HẬU THÁNG 11 – 12

Vào những ngày này của tháng 11 và 12 tại Đà Lạt là khoảng thời gian đầu đông và đang chuyển dần qua mùa xuân. Tại thời kì này du lịch Đà Lạt sẽ có không khí thoáng mát cực kỳ thích. Nhưng khi đêm xuống nhiệt độ có thể giảm xuống 13-14 độ C nên các bạn cần phải lưu ý mang theo trang phục ăn nhập.

Khí hậu Đà Lạt tháng 11&12

Khí hậu Đà Lạt tháng 11&12 (Ảnh: sưu tầm)

ngoại giả vì khí hậu đang chuyển dần qua mùa xuân nên tại thành phố này cũng dần đang đổi màu bởi muôn hoa đua nở. Bên cạnh đó bạn cần phải chú ý đến vấn đề thời tiết vì vào mùa này tại Đà Lạt mưa nắng rất bất thường mà không có dấu hiệu gì.

ĐÀ LẠT THÁNG 11 – 12 CÓ GÌ 

Đà Lạt được mệnh danh là “thị thành ngàn hoa” vào những mùa này cũng là những ngày các loài hoa đua nhau nở. Và dưới đây là những loài hoa mà bạn có thể ngắm khi du lịch Đà Lạt vào mùa này như:

Cánh đồng hoa cải trắng

Đây là một cánh đồng trồng cải trắng với mục đích chính là trồng để lấy củ bán. Nhưng vào những dịp hoa cải nở rộ sẽ trở thành một địa điểm tham quan thu phí chụp hình cực kỳ đẹp thu hút rất nhiều bạn trẻ tới. bình thường thì những người dân cày sẽ gieo trồng vào những ngày mùa mưa cho đến khoảng tháng 11 – 12 hoa cải sẽ nở rộ trắng xóa cả cánh đồng.

Cánh đồng hoa cải trắng

Cánh đồng hoa cải trắng (Ảnh: sưu tầm)

Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn, đứng ở giữa cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi nhẹ nhàng. Sẽ tạo cho bạn được một không gian tĩnh bình yên. Ngoài ra bạn còn có thể canh những góc view đẹp để có những tấm hình cực kì trong sáng và ngây thơ.

Một số địa điểm có thể ghé:

  • Đồng hoa ở gần nhà thờ Tu Tra

  • Đồng hòa năm quanh huyện Đơn Dương

Tham khảo ngay tour hot>>>ĐÀ LẠT THIÊN ĐƯỜNG HOA VÙNG ĐẤT CỔ TÍCH FAIRYTALE LAND

Hoa Dã Quỳ

Đến đây vào những tháng này bạn cũng có thể ngắm nhìn những con đường hoa Dã quỳ vàng rực. Loài hoa này các bạn ngoài vẻ đẹp của nó ra, thì còn được biết đến biểu trưng cho sự chung tình của người đàn bà dành cho người mình yêu. Qua câu chuyện của vợ chồng K’lang và H’limh do người dân nơi đây truyền miệng tới nay.

Hoa Dã Quỳ

Hoa Dã Quỳ (Ảnh: sưu tầm)

Chạy dọc theo những tuyến đường này các bạn sẽ được ngắm nhìn một màu vàng bát ngát. Sau khi bước xuống đứng tại hò bạn sẽ cảm nhận được một không gian tràn trề sức giống. Ngoài ra tại những góc chụp nơi đây sẽ cho bạn những bức ảnh có màu sắc rất ứng tượng và hài hòa đấy.

Một số tuyến đường có thể ghé ngắm hoa Dã quỳ:

  • Trại Mát – Cầu Đất – Thị Trấn Dran

  •  Đà Lạt – Liên Khương – Nam Ban- Tà Nung- Đà Lạt

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu

Đây là một loài hoa được trồng quanh năm nên bạn cũng có thể bắt gặp nó khi du lịch Đà Lạt bất kể thời gian nào. Nhưng vào dịp tháng 11 – 12 là khoảng thời kì cuối năm chuẩn bị qua năm mới nên các vườn hoa Cẩm tú cầu này cũng nhiều hơn các đợt trong năm. Đây là một trong những loài hoa được du khách yêu thích nhất khi ghé đến Đà Lạt.

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu (Ảnh: sưu tầm)

Loài hoa này được mệnh danh là tượng trưng cho cung bậc tình cảm của trái tim. Chắc bởi loài hoa này có thể nở ra nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào điều kiện sống của chúng. Có dạng hình từ những mảnh hoa mỏng gộp thành một bông hoa tròn. Nên chúng sẽ tạo nên cho bạn những tấm hình khôn cùng độc lạ và vấn đấy.

Một số địa điểm ngắm hoa:

  • Thung lũng hoa cẩm tú cầu Tổ 1, thôn Lộc quý,xã Xuân Thọ

  • Vườn hoa Cẩm tú cầu trại mát phường 11 thành thị Đà Lạt

Book ngay tour siêu rẻ>>> CẦN THƠ ĐÀ LẠT VÙNG ĐẤT CỔ TÍCH FAIRYTALE LAND

CÓ PHẢI VÀO MÙA ĐẸP NHẤT?

Để nói về độ đẹp của Đà Lạt vào mùa nào thì đẹp nhất. Thì vào khoảng thời gian tháng 11 – 12 này có thể sẽ là mùa đẹp nhất trong mắt những người thương thích các loài hoa, không khí trong lành và thích cái lạnh se se của miền núi. Vì khoảng thời gian cuối đông đầu xuân này, Đà Lạt đang bắt đầu nở rộ rất nhiều loài hoa mà bạn khó có thể bắt gặp được trong các mùa khác.

CHUẨN BỊ GÌ KHI DU LỊCH ĐÀ LẠT THÁNG 11 – 12

  • Hãy mang những bộ đồ thật ấm để mặc mỗi khi nhiệt độ Đà Lạt hạ thấp nhé.

  • Chuẩn bị những trang phục thích hợp với những màu hoa mình đã kể để có những tấm ảnh cực xinh

  • Nếu được hãy mang theo mình một chiếc máy ảnh để có những tấm hình chất lượng

  • Hãy có sẵn trong mình một bì thuốc cảm để tránh trường hợp bị cảm lạnh nhé.

Trên đây là một số điểm nổi bật của Đà Lạt vào tháng 11 – 12 mà chúng mình muốn gửi đến bạn. Mong này với thông tin này sẽ bổ ích và làm chấp thuận bạn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin gì nữa hay bạn có ý định book liền một tour Đà Lạt thì hãy can hệ ngay với Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 để được tư vấn tận tâm từ nhân viên.

Đất Việt Tour 

Tài liệu được nhiều người quan hoài:

Tour Du Lịch Đà Lạt Tết Nguyên Đán 2023 – Khám Phá Vùng Đất Cổ Tích

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *