Lưu Ngay 10 Điểm Check In Miễn Phí Khi Du Lịch Đà Nẵng

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng, kiên cố rằng bạn đã nghe nhiều về vẻ đẹp thơ mộng của những bãi biển tuyệt đẹp, một nền văn hóa đa dạng hay những món ăn ngon chẳng thể cưỡng lại. Nhưng liệu bạn đã sẵn sàng để khám phá những điểm đến nhẵn khác nhưng hoàn toàn miễn phí tại tỉnh thành này? Dưới đây, sẽ san sớt cho bạn 10 điểm check in miễn phí đáng để ý tại Đà Nẵng!

BÃI BIỂN MỸ KHÊ ĐÀ NẴNG

Bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển nức tiếng và đẹp nhất tại Việt Nam, và nó kiên cố đáng để thăm khi bạn đến Đà Nẵng. Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát mịn màng, nước biển trong và rất sạch sẽ. Khung cảnh ở đây thực sự đẹp đến độ khiến bạn cảm thấy như đang ở trong một thiên đàng biển.

Ngoài việc tắm biển và lướt sóng, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động khác như đá bóng,, chơi cầu lông trên biển hoặc đơn giản là đi dạo ngắm biển và thư giãn.

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê nước trong xanh tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 254 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

CẦU TÌNH YÊU ĐÀ NẴNG

Cầu Tình Yêu là một trong những địa điểm lãng mạn và thú vị tại Đà Nẵng. Được xây dựng với lối kiến trúc ấn tượng với hay bờ cầu hình trái tim tạo nên một hình ảnh đầy ý nghĩa và lãng mạn dành cho các cặp đôi.

Cầu Tình Yêu không chỉ dành cho cặp đôi yêu nhau mà đây cũng là một nơi lý tưởng để bạn có thể đến đây thư giãn, ngắm cảnh và nạp năng lượng sau một ngày tham quan các địa điểm khác của thành thị.

Cầu Tình Yêu

Cầu tình lãng mạn và đầy ý nghĩa (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng

ĐÈO HẢI VÂN ĐÀ NẴNG

Đèo Hải Vân nằm giữa sự giao thoa của biển và núi tạo nên một quang cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. mặc dầu đường đến chinh phục đèo Hải Vân khá cách xa trọng điểm đô thị và rất khó đi nhưng khi đã đặt chân đến đây chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thời tiết ở đèo Hải Vân rất mát mẻ dễ chịu, rất hợp để bạn có thể check in chụp hình lưu lại những phút chốc đáng nhớ tại đây.

Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân với những đường cong ngoạn mục (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 396 Lạc Long Quân, Phú Lộc, Đà Nẵng.

>>>Đặt ngay tour du lịch Đà Nẵng quyến rũ: HÀ NỘI ĐÀ NẴNG BÀ NÀ HỘI AN RỪNG DỪA BẢY MẪU

CẦU SÔNG HÀN ĐÀ NẴNG

Cầu Sông Hàn có một kiến trúc đương đại, độc đáo và là một biểu tượng của sự phát triển nhanh chóng của Đà Nẵng. Khi đêm xuống, cầu được chiếu sáng bằng đèn LED với những cột đèn màu sắc lung linh tạo nên một cảnh tượng lãng mạn và thú nhận hết sức.

Cầu Sông Hàn

Cầu Sông Hàn với lối kiến trúc độc đáo (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Linh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng.

ĐỈNH BÀN CỜ ĐÀ NẴNG

Đỉnh Bàn Cờ nằm ở khu vực núi non của Đà Nẵng, nơi bạn có thể tận hưởng không gian hoang sơ và cảnh quan tự nhiên đẹp mắt. Từ đỉnh Bàn Cờ nhìn xuống, bạn sẽ có nhịp chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của tỉnh thành Đà Nẵng và vịnh biển Mỹ Khê.

dù rằng đường đến đỉnh Bàn Cờ khá hiểm trở và thách thức, những khi đã chinh phục được bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với sự cầm cố của bạn.

Đỉnh Bàn Cờ

Đỉnh bàn cờ (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

CHỢ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG

Chợ đêm Helio nổi tiếng với sự đa dạng trong menu, từ đặc sản địa phương đến những món Á, Âu cho đến những món ăn đường phố. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon mà không cần lo âu về giá vì giá cả tại chợ đêm khá hợp lý hiệp với mọi du khách.

Chợ đêm Helio

Chợ đêm Helio với ẩm thực đa dạng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

BÁN ĐẢO SƠN TRÀ ĐÀ NẴNG

Bán đảo Sơn Trà được biết đến với cảnh quan thiên nhiên độc đáo và hoang sơ. Với rừng núi xanh mát đan xen với bãi biển tuyệt đẹp và các hệ sinh thái đa dạng, đây chắc chắn là nơi bạn có thể tận hưởng tự nhiên tại Đà Nẵng.   

Bán đảo Sơn Trà chỉ cách trung tâm đô thị khoảng 10 đến 15 phút đi xe,  cho nên bạn có thể đến đến dễ dàng bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà với tự nhiên hoang sơ tuyệt tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: đường Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng.

CẦU RỒNG ĐÀ NẴNG

Không còn quá xa lạ, cầu Rồng là một tượng đài kiến trúc ấn tượng và là một tượng trưng của thành phố Đà Nẵng. Cầu được thiết kế với hình con rồng đặc trưng nổi trội với khung thép và kính, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt vào buổi tối khi được chiếu sáng.

cầu Rồng

Cầu Rồng – tượng trưng của Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 160 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.

CHÙA LINH ỨNG ĐÀ NẴNG

Chùa Linh Ứng được biết đến với tượng Phật Linh Ứng cao đến 67 mét, là tượng Phật lớn có độ cao nhất ở Việt Nam. Tượng được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo và được thiết kế từ đá cẩm thạch, đứng trên ngọn đồi Sơn Trà hùng vĩ, tạo nên một hình ảnh rất ấn tượng và lẻ.

Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng với lối kiến trúc độc đáo (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: khu vực Bãi Bụt, Thọ Quang, Sơn Trà,  Đà Nẵng

NHÀ THỜ CON GÀ ĐÀ NẴNG

  Nhà thờ Con Gà là một tòa nhà kiến trúc độc đáo và là một biểu tượng đặc trưng của thành thị Đà Nẵng, không giống bất kỳ nhà thờ nào khác ở Việt Nam. Không chỉ là nơi đạo và tâm linh, nhà thờ còn là một địa điểm thú vị để bạn có thể tham quan và chụp ảnh. 

  Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ con gà – địa điểm check in hích (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 156 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Trên đây, Đất Việt Tour đã san sớt cho bạn 10 điểm check in miễn phí khi du lịch Đà Nẵng, còn lần khần gì nữa bạn không book vé đến khám phá đô thị Đà Nẵng nhẵn này ngay nhé. Và đừng quên theo dõi website Đất Việt Tour để cập nhật thêm những tour du lịch huých hạp với bạn.

Đọc thêm tịn tức về du lịch Đà Nẵng:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *