HÒA MÌNH VÀO THIÊN NHIỆN THƠ MỘNG CỦA VŨNG TÀU PARADISE

Nằm khoảng 1 km đường phố, ở trung tâm của khu du lịch Vũng Tàu Paradise, được bao quanh bởi những bãi biển và sân golf, khu du lịch được gọi là không gian nơi ăn nghỉ tại thiên đường mở với thiên nhiên và hoàn toàn tách biệt với bụi và tiếng ồn của đường phố.

>>  Khách sạn

Bạn đi lại bằng phương tiện cá nhân từ TP HCM đến Vũng Tàu sẽ được thuận tiện hơn để lựa chọn con đường mới 3/2 vào trung tâm thành phố và các khu du lịch và bãi biển. Du lịch Thiên đường 3/2 cách vòng xoay giao thông và phạm vi 600m, đường Nguyễn An Ninh, tại bùng binh bạn sẽ rẽ trái vào khu du lịch thiên đường của Vũng Tàu.

8-con-duong-bi-an-duoi-day-bien-vung-tau-mytour-11

Nếu bạn đi du lịch bằng xe buýt công cộng từ TP HCM đến Vũng Tàu là một điểm dừng xe buýt bến xe Vũng Tàu du lịch Thiên đường khoảng 3km, bằng taxi nếu bạn đang đến ở đây có giá khoảng 50.000 cho dịch vụ taxi.

Hoặc đi bằng tàu cánh ngầm, có lẽ tất cả các con đường dọc Hạ Long, Thùy Vân để đến với các khu du lịch Paradise, trên các tuyến đường cho phép du khách đi vòng quanh bờ biển của Vũng Tàu, tìm cơ sở hạ tầng ven biển đường Vũng Tàu thuyền và gió thiệt hại trước khi Paradise, hoặc bạn có thể lựa chọn các tuyến đường Hoàng Hoa Thám Thùy Vân để di chuyển tiết kiệm thời gian hơn.

800px_Cau_lac_bo_bai_bien_4.jpg

Paradise Resort tọa lạc trong khuôn viên rộng lớn tại 01 Thùy Vân, Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu. Resort Resort bạn sẽ được tha hồ lựa chọn các phòng khách sạn tạo, bungalow hoặc cắm trại tại chỗ. Sự đa dạng của các hoạt động vui vẻ, hữu ích trong sân hoặc bãi biển câu lạc bộ sẽ đào tạo các kỹ năng của bạn, sức khỏe và trở về công việc thường xuyên có hiệu quả.

800px_Nha_rong___bai_bien_rieng.jpg

Một điểm nổi bật nữa của khu nghỉ mát này đề cập đến các mô phỏng cấu trúc tầng kiến ​​trúc của các bộ tộc, xây dựng một ngôi nhà riêng biệt bởi lối đi kết nối với nhau bằng cách nhẹ nhàng trải trên cỏ. Kích thước và số lượng phòng, mỗi bungalow khác nhau được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của các nhóm, đoàn thể, gia đình trải qua khi chọn nghỉ ở đây.

Bước vào tiền sảnh của khách sạn, không gian mở, yên tĩnh trong khí nhạc nhẹ nhàng, du dương chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn khi bạn bắt đầu một kỳ nghỉ ở đây.

paradise21a

Bể ở phía trước của khu nghỉ mát mang lại một liên lạc của sang trọng, đẳng cấp

Cảm giác thoải mái cho khách lưu trú một mục tiêu được đặt lên hàng đầu khi Thiên đường được đưa vào khách sạn được xây dựng vào năm 2005. Điều này thể hiện rõ qua từng đặc điểm thiết kế: một khu vực phòng rộng rãi, cửa sổ phòng cho phép du khách có thể hướng dẫn một cái nhìn rộng của hồ bơi hoặc vườn khu vực được tô điểm bởi những cây bonsai và đá, cây bóng mát và cỏ xanh.

Xem thêm : Du lịch Mũi Né

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *