Các món ngon đặc sắc ở Vũng Tàu

Các món lẩu

>> Du lịch Nha Trang 

lau
Ú lẩu đầy cá thịt cá đuối, ngọt và chua chua ngọt. Ảnh: cobavungtau.
– Tia Lẩu, ếch 46 Trương Công Định (ếch xào chiên cá đuối hoặc chanh cỏ) hoặc tổn thất cửa hàng 7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (cá đuối manta và tia nồi nước mắm me chiên): ăn rất ngon giá rẻ.

– Đầu cá nhà hàng lẩu ở Stage Bảy (trên đường Hoàng Hoa Thám): nhiều cá, cá chiên ngon.

Snacks

– Cháo bồ câu: 56 Chiểu.

– Kem Alibaba, nước rau má đậu xanh: Chiểu huyện cũng bán cửa hàng mì ống trên tàu cách

– Shop A Khen, cũng ở Chiêu. Kem và smoothies tại cửa hàng này là phổ biến, bánh ở đây cũng rất tốt, giá cả hợp lý.

– Nga-phong cách món nướng: thịt heo chop xiên xỏ, miếng thịt lớn, thơm, ăn kèm với salad và khoai tây chiên vàng giòn Nga: cửa hàng cửa hàng Việt Nga Garden tại 37/4 Nguyễn Thái Bằng.

– Bánh trứng mặn: Original Cột cửa hàng điện, 17B Nguyễn Trường Tộ.

banh-bong-lan-4063-1436347897
Nhiều du khách đến Vũng Tàu đã mua khoảng vài chục quả trứng muối bánh để ăn và làm quà tặng cho các nhà máy. Ảnh: diadiemblog.
Quán rượu

– Cờ bạc Hạ Long Quân.

– Dê – dê Hưng Tôn Thất Tùng: ăn dê đảm bảo chính hãng.

– Cũng có thể thử nhiều quan tâm đến đường Bình Giã, khá đông đúc, khuyết tật nằm trong hẻm nhỏ, không có không gian đậu xe cho xe ô tô.

– Heo ở tất cả các cửa hàng Thanh Hằng, Thống Nhất đường (mới 51B đường), trước đây tại Tú Xương cửa hàng.

– Cầy: một cửa hàng thịt cầy 2-3 nhà bốc cháy, thực phẩm là khá tốt, nhưng bây giờ có thể là một chút đông đúc lên hơn bao giờ hết.

– Gà hấp lá chanh Sài Gòn ở Chu Mạnh Trinh.

– Trâu Southern cửa hàng thịt ở đường Bình Giã, gần ngã tư Bình Gia – Nguyễn An Ninh, gần một hồ nước trên đường Bình Giã, có lá trâu chiên món ăn hợp đồng bắt đầu uống nhiều.

Bánh khọt Vũng Tàu

banh-khot
Khọt đĩa hấp dẫn của sữa mẹ gốc cửa hàng. Ảnh: dasafood.
Ngoài các món ăn trên Vũng Tàu nổi tiếng với đặc sản là bánh khọt. Bánh khọt khọt bánh ngon để đề cập đến bà Hải. Bánh ở đây không sử dụng dầu nhiều, không lớn như trong Breast Milk Tree gốc nhưng rất giòn, tôm nhỏ hơn nhưng cũng có thể có một chiếc bánh 2-3 con. Đặc biệt ở đây là các chất béo thơm ngon của bột, nước sốt trộn đều với cả miệng và ít vị chua. Tuy nhiên, các cửa hàng cũng bán rất nghiệp dư như vậy khi mà các cầu thủ không thấy bán Vũng Tàu. Thường trăng tròn đầu tiên trong tháng và ở phù hợp, nhưng đôi khi mệt mỏi hoặc bận rộn bartender ở đâu đó rằng nên ở lại 1-4 ngày cũng phụ thuộc may mắn. Vào ngày thứ 7, chủ nhật, quán hơi đông người để chờ đợi khá lâu. Vì vậy, bạn nên đến khoảng 7 giờ chắc chắn là bánh mì nhanh chóng, và từ 08:00, họ phải mất thời gian để chờ đợi. Ngày thường, thoải mái.

>> Kinh nghiệm du lịch 

Sau đó, bạn có thể đi đến các cửa hàng bánh khọt trong Breast Milk Tree Root. Địa chỉ: 14 Nguyễn Trường Tộ, Thành phố Vũng Tàu có giá khoảng 35.000 đồng / 8 nữ.

Bánh khọt Cây Đa: nhà thờ nằm ​​gần Vũng Tàu, Trường THCS Vũng Tàu, tọa lạc tại 21 Lý Thường Kiệt. Cửa hàng nằm dọc với các cửa hàng đồ ăn vặt khác như nước dừa, cơ sở bò khô lên cho bạn với nhiều người, mỗi người mỗi tiêu chuẩn. Chiên dầu bánh ít, tôm cỡ trung bình, rau sống hơn. Bạn muốn ăn chà tôm phải nhắc nhở các bartender đặt offline. Xấu ở đây là dưa chua. Dưa chua làm từ đu đủ, cà rốt, nhưng không cẩn thận nên đu đủ cũng cay đắng, để đặt ngay trong nước và sau đó đưa anh ta làm cho nước sốt cũng có vị đắng.

Mua một món quà

Mua hải sản như là một món quà: gian hàng hải sản Phoenix San, đường Phat Ha Thanh Long tất cả cùng, Trần Phú, gian hàng hải sản ở đây là khá nhiều.

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *