Bún súng- đặc sản Vũng Tàu

Mỗi súng nhiều lần để ăn mì ở Sài Gòn, nhưng không phải khi tôi cảm thấy lưỡi của mình quanh các nơi như bạn đã ăn ở thành phố biển Vũng Tàu.
Súng Bún Tàu hoặc những người không có súp mì từ Trà Vinh, Sóc Trăng và Cà Mau … nhưng món ăn ở đây là sự kết hợp của ba hương vị văn hóa Khmer, Hoa và Việt. Chan súp mì được chế biến từ hải sản như cá, tôm, mực và luôn luôn được ăn kèm với rau súng.

bun-sungVượt qua hơn 100 km từ Thành phố Hồ Chí Minh – Vũng Tàu tô phở chỉ để thưởng thức pháo này cho việc chăm sóc phải nhớ.
Súng Vũng Tàu nổi tiếng Bun ngon, ngon có lẽ vì hải sản biển gần như nguyên bắt lên luôn tươi, được xử lý ngay lập tức như vậy rất ngọt ngào. Đối với một nồi mì ngon, khẩu súng, súp, hải sản, tươi mì phải xuất phát súng. Tôm, cá, mực làm sạch, hấp chín, sau đó chiên với ớt và gia vị để lông. Nếu thủy sản nước đun sôi để nấu ăn nó vẫn giữ được món súp. Thường thì mọi người vẫn còn mất nước xương heo an ninh cho các món súp ngọt.

>> Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu 

Vũng Tàu súng mì, lần lượt, có hương vị đặc trưng là nhờ trong một gia vị nêm nếm. Súp được làm từ nước mắm (cá nhiều màu sắc, các bộ phận cá, cá bống, bỏ học hoặc cá lóc) sả giã nhỏ, ớt. Mam trước khi nước dùng nhập vào để được lọc, chỉ sử dụng nước trong các món súp mới không có mùi khó chịu. Chờ sôi nước dùng, muối nếm mới, đường, bột nêm, nước me, ớt để hương vị súp chua ngọt là ngon. Trong nước dùng nấu ăn, thêm một số thả sả đập dập vào cho thơm.

Súng Strippers, nhặt sạch, cắt thành kích thước cắn. Fresh Bun chọn cọng nhỏ, nhúng nước nóng để sợi. Rau quả và rau ngò om bao gồm, húng quế, rau bina, các tế bào sợi chuối, rau súng. Gia vị ăn kèm với ớt tươi hoặc đậu phụ thường sa tế ớt, tỏi ngâm, chanh hoặc muối và nước mắm ớt.

Hãy súng vài cọng, bun cho bát, trang trí cá, tôm, mực lên, chan súp mì cho ngập mặt. Trang trí thêm tỏi, hành tây đầu (chần qua nước ấm) nóng thực phẩm … súng Cộng tím, mì trắng, nước dùng nóng mùi thơm dễ làm cho mọi người thích ăn.

Mỗi súng nhiều lần để ăn mì ở Sài Gòn, nhưng không phải khi tôi cảm thấy lưỡi của mình quanh vị trí của bạn. Cuối tuần đi tranh thủ cho tôi yên, thành phố, nơi đi dạo biển và cốt là để ăn một bát bún để đặt súng thèm.

Xem thêm : Trò chơi Teambuilding

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *