HỒ MÂY – ĐƯỜNG LÊN TIÊN CẢNH

Vũng Tàu là một thành phố bên bờ biển khoảng 100km từ Sài Gòn về phía đông, nơi mà nó đã được đánh giá là một trong những thành phố dễ sống nhất ở Việt Nam. Vũng Tàu cũng là một thành phố ven biển thu hút một số lượng lớn khách du lịch mỗi năm, ngoài các điểm tham quan nổi tiếng như bức tượng của Chúa Kitô, cánh tay, tượng Bãi Dâu, ngọn hải đăng Vũng Tàu, White Palace, … và các khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ , Vũng Tàu cũng được biết đến với Hồ Mây – khu nghỉ mát trên cao với nhiều loại hình du lịch hấp dẫn.
>>Tin tức du lịch
Nếu Đà Nẵng Bana – cảnh của con đường đến Vũng Tàu cũng có một cách tương tự như các cảnh của Clouds Hồ với khung cảnh tuyệt đẹp giữa núi và biển. Bản thân tên Hồ Mây là một ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trên một cảnh quan thơ mộng như Big Mountain nơi chốn thần tiên trên đỉnh của Vũng Tàu. Và quả thực, Hồ Mây là một nơi huyền diệu với những cảnh của một hồ nước nhân tạo trong miền núi lớn nhất, những đám mây thác nước cao cấp của Việt Nam hiện ra lờ mờ, vườn đa dạng sinh học với nhiều loài động vật khác nhau, chơi trò chơi với tất cả các loại phù hợp cho tất cả các nhà đầu tư,. ..
Du-lich-Ho-may-vung-tau-mytour-13
Đến với Hồ Mây – khu nghỉ mát trên Núi Lớn vĩ mô Coast Guard, bạn sẽ trải nghiệm rất nhiều cảm xúc khác nhau, từ sự ngạc nhiên bất ngờ, để áp đảo và quyến rũ luôn “thiên đường” Mysterious Mountain này cao. Dịch vụ đám mây đều tật nguyền sơ từ A đến Z các loại, tư tưởng núi cao còn thiếu, nhưng ở Hồ Mây, những gì bạn cần sẽ có mặt ở đó. Ở đây có đầy đủ các trò chơi của một công viên rộng lớn, với những ngôi đền, tượng, khu vườn, hồ bơi, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ mát … như thể một thành phố nhỏ để có thể “bốc đồng” đi lên núi. Hãy tưởng tượng bạn đang thưởng thức một hải sản ngon trên một ngọn núi cao, phía dưới là lướt sóng đại dương biển xanh và yên bình thị trấn nhỏ, không có gì tuyệt vời hơn như thế nữa?

Lúc hoàng hôn và đêm xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu vào cái đèn óng ánh mê hoặc đầy màu sắc. Du khách có dịp thưởng thức một cuộc sống yên bình, nhâm nhi tươi như tách trà thơm nồng nàn, cả hai quan điểm trên núi cao. Trong buổi sáng, ngày đầu tiên của mùa đông, Hồ Có thể được bao phủ bởi một lớp mỏng sương mù làm cho khung cảnh trở nên mờ ảo và mê hoặc. Cùng với thời tiết lạnh ở vùng núi cao và không khí trong lành, bạn sẽ cảm thấy đây là lần thứ hai Đà Lạt Việt Nam như vậy. Dường như trôi nổi. Ông cũng làm khách lãng mạn có thể thưởng thức như là “ngâm” mình trong một hồ nước với những đám mây thực sự.
Du khách chỉ có thể truy cập các phương tiện chụp ảnh trong hòa bình danh lam thắng cảnh Hồ Mây
Du khách chỉ có thể truy cập các phương tiện chụp ảnh trong khung cảnh đẹp như hòa bình này – Ảnh: Sưu Tầm
Bể bơi trong một khu nghỉ mát sang trọng ở gần Hồ Mây
Bể bơi trong một khu nghỉ mát sang trọng – Ảnh: Hoàng Mai
Du khách ngạc nhiên khi trên Hồ Mây vì không ai có thể nghi ngờ về hồ này núi cao bao gồm thác nước màu xanh lá cây và đổ xô ngày như vậy. Hai cảnh quan đặc biệt là cùng một chiều cao của Big Mountain Lake Clouds giúp có được không khí trong lành, mát mẻ dễ chịu cho du khách. Nhiều hình ảnh Hồ Mây khách du lịch và các nhiếp ảnh gia chụp mà chúng ta không ngạc nhiên từ một nơi Elysium núi cao.
Các cây xanh tạo ra một không gian dễ chịu trong các đám mây hồ
Các cây xanh tạo ra một không gian dễ chịu – Ảnh: Tracy Truong
>>Xem thêm : Ba ngôi làng đẹp nhất Hàn Quốc
Trên đường đến Hồ Mây bằng hệ thống cáp treo hiện đại và cao cấp, bạn sẽ có cơ hội để thưởng thức toàn cảnh Vũng Tàu từ trên cao và trải nghiệm cảm giác “bay” về phía những đám mây vô cùng ấn tượng. Với Hồ Mây Vũng Tàu, Đà Nẵng hay Bana, “con đường đến hiện trường” hóa ra rất gần gũi và dễ dàng. Bên cạnh đó, Hồ Mây là khu du lịch cao vào ngày đầu tiên và duy nhất của Việt Nam đã tích hợp đầy đủ tất cả các loại hình du lịch để làm hài lòng khách.
In Ho có thể có khá một khách khu nghỉ mát sang trọng và 3 loại hình du lịch đặc biệt dưới đây:
Du lịch sinh thái: thông caribe, hoa anh đào vườn Nhật Bản, vườn lan, vườn hoa Bác Hồ, làng rừng, vườn động vật, hươu, nai, nhím, heo rừng, ngựa, …
Du lịch tâm linh: viếng những ngôi chùa Phật giáo, tượng Phật Di Lặc Phật cao 30 mét, đường La Hán, có nhà thờ được xây dựng di tích Phật giáo, 33 Zen tộc trưởng và 3 điều ước thác nước, hang động bê tông Lem bí ẩn, bức tượng của Đức Maria, người còn lại di tích lịch sử như nơi trú ẩn trong Radar Pháp và lò vi sóng trong chiến tranh chống Mỹ.
Dịch vụ giải trí, vui chơi giải trí: khu du lịch đã đầu tư rất nhiều trò chơi công nghệ hiện đại an toàn và hợp cho mọi đối tượng như khu vui chơi trẻ em, các trò chơi cảm giác, công viên nước,. ..

Xem thêm : Du lịch Thái Lan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *