Khách sạn Imperial Vũng Tàu – điểm nghỉ chân thoải mái nhất

The Imperial Hotel V được xây dựng với phong cách kiến ​​trúc cổ điển phương Tây, mang một vẻ đẹp hùng vĩ, sang trọng như một “cung điện” của du lịch Vũng Tàu.

khach-san-Imperial-vung-tau-hoang-cung-xu-bien-iVIVU.com-2

Làm thế nào khoảng 150m Bãi Sau, Vũng Tàu Imperial Hotel thuộc sở hữu của các vị trí lý tưởng nằm ở một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố hiện nay. Khách sạn này là tiêu chuẩn 5 sao và độc đáo đầu tiên ở khu vực bãi biển, sở hữu kiến ​​trúc cổ điển của phương Tây, được lấy cảm hứng từ lâu đài tuyệt đẹp của Nữ hoàng Victoria.

Khách sạn 7 tầng với 144 phòng, được xây dựng theo phong cách Phục hưng, với ban công riêng nhìn ra biển, hồ bơi hoặc thành phố, diện tích 40m2 đến 270m2 mỗi phòng từ.

Theo kinh nghiem du lich Vung Tau duy nhất tại khách sạn Imperial Vũng Tàu là tên của mỗi phòng được đặt tên theo các cung điện nổi tiếng ở phương Tây, và được trang trí với các vật liệu mộc mạc như đá cẩm thạch trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm … mang một hoài cổ sang trọng, gợi lên vương giả cổ lối sống của thời đại Victoria.

khach-san-Imperial-vung-tau-hoang-cung-xu-bien-iVIVU.com-3

Bên cạnh đó, khách sạn được trang trí với hơn 3.000 bức tranh kể về câu chuyện của phương Tây. Phòng ngủ được thiết kế tinh tế từ chi tiết từ: Ly hôn, ly thân, điện thoại, vòi hoa sen, đèn chùm và đặc biệt, tất cả các giường trong khách sạn được bao phủ bởi lông ngỗng nệm sẽ cung cấp cho bạn phần còn lại giấc ngủ sâu và yên tĩnh.
Phòng nội thất đa dạng và tinh tế

Nghỉ ngơi tại Khách sạn Imperial Vũng Tàu, du khách sẽ có nhiều lựa chọn để phù hợp với từng khách hàng với nhu cầu của khách du lịch cùng nhau.

Xem thêm: kinh nghiem du lich nha trang

khach-san-Imperial-vung-tau-hoang-cung-xu-bien-iVIVU.com-5

Deluxe: diện tích từ 23 đến 57m², nhìn ra biển, hồ, bể bơi hoặc thành phố Vũng Tàu. Phòng được thiết kế với cửa sổ bay giúp tiết kiệm không gian và tăng cường ánh sáng trong phòng, được trang bị với 1 double-size hoặc 2 giường đơn. Bath với cửa sổ nhìn ra ánh sáng phòng ngủ đầy cảm hứng.

Victoria Phòng Suite: Mang sang trọng bởi màu xanh và màu vàng của các trang trí nhiều hơn, và sự sang trọng của đồ nội thất bằng gỗ tối màu. Các phòng có một phòng ngủ và phòng khách riêng biệt, với một ghế sofa, một sân thượng. Từ căn phòng bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của vịnh Vũng Tàu.
Phòng sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho du khách.

khach-san-Imperial-vung-tau-hoang-cung-xu-bien-iVIVU.com-6

Phòng Terrace Suite: Với diện tích 37-53 m2, với một phòng khách rộng rãi được trang bị với một chiếc ghế sofa, và sân thượng rộng rãi quét bãi biển Vũng Tàu. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn sáng ngoài trời, và ăn tối với sóng biển.

Grand Suite: Với diện tích 44-72 m2, phòng Grand Suites có tổng cộng bốn phòng, là lý tưởng cho một yên tĩnh tốt đẹp thoải mái. Phong trần đã được thực hiện theo kiến ​​trúc Pháp, và được gắn vào không gian của sân thượng, nhìn ra biển, thành phố hoặc hồ bơi. Phòng ngủ và phòng khách riêng biệt. Phòng có ghế sofa, đèn lăn nhà vào buổi tối, cùng với phong cách ngồi và bảng.
Du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn của các phòng, thích hợp cho các nhu cầu khác nhau của du khách.

khach-san-Imperial-vung-tau-hoang-cung-xu-bien-iVIVU.com-12
Phòng Duplex Suite: Với diện tích 57-103 m2, là chỗ ở lý tưởng cho du khách tìm kiếm một căn phòng lãng mạn và thoải mái. Tất cả các phòng đều có giường cỡ king hoặc vừa. Các phòng có thể được kết nối thông qua vào vòng Deluxe.

Imperial Suite Phòng: Các phòng sang trọng với thiết kế sang trọng và trang nhã, phong cách cổ xưa, và cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố Vũng Tàu. Phòng có diện tích 209 m2 là rộng nhất với một phòng sinh hoạt riêng biệt, khu vực ăn uống, và một ban công với làn gió biển, vườn nhỏ cạnh nhà với nước chảy róc rách âm thanh. Phòng có giường lớn (cỡ vua và một phòng tắm với một cửa sổ nhìn ra biển). Phòng Suite Imperial có thể kết nối với phòng Deluxe, cho phép mở rộng của giường.
Làm sạch thiết bị nhà tắm.

khach-san-Imperial-vung-tau-hoang-cung-xu-bien-iVIVU.com-16

Hồ bơi và khu vườn là một trong những điểm nổi bật của khách sạn Imperial Vũng Tàu. Hồ bơi được bao quanh bởi những bãi cỏ xanh và đứng ra bằng cách quan sát cảnh tháp. Màn đêm buông xuống, nơi lung linh trong ánh nến và sự hồi hộp của các ca khúc bất hủ qua các màn trình diễn của các ban nhạc đến từ Philippines.

Vào tối thứ 7 hàng tuần, bạn có thể thưởng thức các món nướng độc đáo theo hương vị truyền thống của món ăn dân tộc và miền tây trong vườn hoàng gia. Men theo chiếc cầu nhỏ bắc qua hai hồ bơi với thủy lực, con đường cỏ mềm dẫn du khách đến các phòng spa và thể dục, bao gồm một đài quyền Anh theo tiêu chuẩn của Mỹ.
Không gian xanh của khách sạn.

Không chỉ vậy, khách sạn Imperial Vũng Tàu cũng có một hệ thống các nhà hàng sang trọng như Dining Room Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây, và mở cửa cho tất cả các ngày ăn uống. Nhà hàng hải sản nhà hàng bên bờ biển phục vụ hải sản tươi sống, trong khi đồ uống giải khát có thể được thưởng thức trở lại tại Havana Club.

Cùng với 3 quầy bar phục vụ với nhiều chủng loại khác nhau của đồ uống luôn làm hài lòng tất cả du khách. Bất cứ điều gì lãng mạn hơn thưởng thức một ly rượu bên hồ bơi được thắp sáng bởi những ngọn nến. Ở bên phía xa là một bờ biển đẹp là sóng ánh sáng vỗ yên tĩnh và một bầu trời đêm đầy sao.
Havana Club.

Thăm Imperial Hotel Vung Tau, bạn vẫn có thể làm việc trong khu nghỉ mát kết hợp bởi vì nó có 3 thanh lịch cung điện hội nghị phong cách phòng. Các phòng lớn có sức chứa khoảng 600 người, đây là nơi lý tưởng để tổ chức các hội nghị, hội thảo, hội họp, tổ chức sinh nhật và đám cưới. Sau những giờ phút căng thẳng cuộc họp, các cơ sở dịch vụ chăm sóc sức khỏe và nghỉ dưỡng của khách sạn sẽ giúp bạn xóa tan mọi phiền não, chỉ được nghỉ ngơi và tận hưởng sự bình tĩnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *