Nếu Chụp selfie ở Thái Lan có thể bị phạt tới 14.000 USD

Matador Network, cho biết selfie nhiếp ảnh gia với chai bia sẽ bị kết án một năm.
>>Tin tức

Luật mới quy định Thái Lan, nếu bức ảnh được đăng trên các mạng xã hội có một logo thương hiệu của rượu có thể được coi như là khuyến khích những người khác để tiêu thụ đồ uống có cồn. Luật này đã bị cấm ở Thái Lan. Nếu bạn vi phạm pháp luật, người phạm tội có thể bị phạt lên đến $ 14.000 một năm trong tù, nói Matador Network.

Luật được ban hành sau khi một loạt các ngôi sao ở Thái Lan được đăng trên Instagram hình ảnh Chang chai bia trong tay một chiến dịch tiếp thị của các thương hiệu bia phổ biến.

chup-selfie-voi-do-uong

Trước đó, chính phủ cũng cảnh báo giới trẻ không uống rượu. Trong tháng 7, quân đội cấm thanh bán đồ uống có cồn trong vòng bán kính 300 m từ các trường đại học, học nghề. Nếu luật này được thực hiện tại Bangkok, đêm ngành công nghiệp dịch vụ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, do nhiều địa điểm vui chơi giải trí, câu lạc bộ dải với ánh sáng màu đỏ nằm gần trường học.

Truyền thông Tây Ban Nha ca ngợi du lịch Việt Nam

Một số sắc lệnh của Thái Lan được ban hành dựa vào pháp luật về đồ uống có cồn trước. Một số khác là yêu cầu của quân đội. Trước đó, Thái Lan cũng đã ban hành một quy định cấm các bức ảnh được tải lên xã hội selfie ngực nửa tiếp xúc bên dưới. Người vi phạm có thể bị phạt đến 5 năm tù

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *