Khám phá món ngon Vũng Tàu

Khám phá món ngon

Đối với du khách đi du lịch tại BR-VT phải biết mì Hương Long. Từ một cửa hàng nhỏ hơn 30 năm trước, đây là một nhà hàng khá nổi tiếng với các món ăn đặc sản quê hương, thực khách luôn đông đúc và nội địa quốc tế ra để thưởng thức. Súp là vị ngọt rõ ràng nhưng duyên dáng của xương và thịt, sợi bánh làm bằng bột mịn với bột gạo có độ dẻo, độ dai và trắng. Bánh canh ăn với giá đỗ, rau mùi tây và các loại thảo mộc khác.

>>Ẩm thực

Bánh canh với nhiều món ăn để lựa chọn: xúc xích, thanh nạc (rod là quầy bar với xương nạc trong thịt lợn đùi sau mỗi con lợn chỉ có 2 gậy), xương chày, móng tay … Quan Thuy bánh canh nằm Bà Rịa cửa thị trấn, tay trái phụ nếu bạn đang đi du lịch từ hướng Sài Gòn đến Vũng Tàu.

banh(8)

Nếu có dịp đến An (huyện Long Điền) Nhựt vui lòng ngừng thử đặc sản An Nhựt đất, mà là loại bánh truyền thống câu hỏi nổi tiếng. Bánh được làm bằng một loại gạo thơm câu hỏi thứ hai và những bí mật được trộn bột bánh mì dẻo, dai. Trắng hỏi chiếc bánh thơm như nhai, các loại bánh ngọt lúa mới hơn, bánh ngọt với rau Cuộn hỏi, thịt nướng, chả giò chấm với nước mắm, ngọt và hoa sen chua với nhau, hoặc ăn với xiên thịt bò với nướng trên gậy lửa than, nước mắm cũng là gia vị rất ngon.

Du lịch Vũng Tàu thưởng thức cháo bồ câu

Ngoài các món ăn đặc sản lâu đời nhất mà loài cá như cá me canh chua (hoặc đậu nành canh me chua) của Phước Hải, huyện Đất Đỏ, món ăn mà người dân địa phương gọi là “nấu súng” rất ngon và khác thường, loại cá biển ít thường được dùng để nấu canh chua dứa đậu nành cá me, cá nướng, cá ngao … và ca đầu đặc biệt là cá.

Pancakes Long Hải (Longhai Town, huyện Long Điền) cũng món ăn mà quyến rũ khách du lịch từ khắp mọi nơi. Nổi tiếng không chỉ vì những bí mật thương mại và di chuyển ngón tay độc quyền như thực phẩm tươi sống mua từ ngư dân đánh bắt cá ngày mang lại không đá; Kỹ thuật đổ bánh giòn, bánh màu vàng tươi, thơm ngon; nước sốt được pha chế công phu, vị đắng ngọt của dưa cải, vị đậm đà của nước sốt ngon loại đặc biệt … khiến người ăn có thể cảm nhận được hương vị đặc trưng là không thể nhầm lẫn.

Ốc xào dừa là một trong những đặc sản của miền Nam tại Vũng Tàu, Long Hải, Phước Hải có món ăn này. Ăn ốc sên có một điều thú vị là mới để hút ngon, hương vị béo của nước cốt dừa, mùi thơm của hành tây, rau răm, ớt hương vị cộng với cảm giác giòn của một tòa nhà mới “là những gì một cuộc sống!” .

Sự hiện diện lâu dài trong thành phố. Vũng Tàu và là một trong những món ăn ẩm thực nổi tiếng từ xưa đến nay, bánh khọt đã gây được tiếng vang trong các khách du lịch. Tới cảnh Vũng Tàu và các món ăn mà bỏ qua bánh khọt không thể gọi là “viên mãn” được. Khu vực Nguyễn Trường Tộ được xem là một địa điểm đặc biệt này, rễ cửa hàng sữa mẹ, đường phố Cô Ba Hoa Thám Hoàng, một số cửa hàng khác ở ngã 4 Hoàng Hoa Thám và Nguyễn Trường Tộ như hoa sữa, cây sung, 16A … So với nhiều món ăn tinh vi khác, bánh khọt là món ăn dân dã, nhưng với một hương vị rất riêng của Vũng Tàu. Bột gạo trắng trộn lẫn với hành tây béo ngậy và vị ngọt của tôm tươi, hương vị tôm khô trong bánh khọt nhuyễn chà. Chỉ có khoảng 30.000 đến 40.000 chỉ là một tấm bánh khọt ăn kèm với rau thơm, cà chua và nước sốt đu đủ rất hấp dẫn và bắt mắt. Bánh khọt Vũng Tàu đã tiếp du khách tới Sài Gòn với nickname như: Cô Ba, Cơ Tu với thương hiệu “Tàu”.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *