Thưởng thức lẩu cá đuối Vũng Tàu

Đây là danh sách các món ăn nhà hàng siêu phổ biến của thành phố biển Vũng Tàu có.

>>Ẩm thực Vũng Tàu

Tia lẩu từ lâu đã được coi là đặc sản nổi bật, các món ăn đại diện cho vùng biển Vũng Tàu. Tất nhiên, không phải tự nhiên mà cá đuối yêu thích mà vì nó ngon và lạ một “ma thuật” rất. Không giống như các loại lẩu cá, cá đuối gai độc dường như hoàn toàn không có xương hoặc chỉ có rất ít xương trong đầu và cột sống (cho lớn). Vì vậy, ăn cá đuối gai độc – đảm bảo điều đầu tiên là rất khó khăn để phát triển xương và cực kỳ lạ đối với hầu như toàn bộ những gì được gọi là “xương cá” của nó được sụn mềm (sụn ăn được như vị thành niên thường thịt).

lau_ca_duoi_vung_tau
Thịt siêu mềm mại và tươi và cá, ăn, nhai và các mảnh vỡ sụn mềm phải nói là rất thú vị và ngon miệng. Cá ngon hơn khi chỉ vớt ra nồi, hấp nóng và chấm với chút tương ớt và cắt như thế này.

Rays thường nấu nồi măng chua. Nồi này là loại ngọt ngào từ tia tươi và ngọt chua măng bar. Đặc biệt, nó không phải là cay như lẩu Thái (nhưng nếu bạn biết ăn cay, bạn nên thêm một vài lát ớt vào nồi sẽ tìm thấy hương vị của nó phong phú hơn và thơm hơn nó).

Khám phá món ngon Vũng Tàu

Lẩu cá đuối ngon và nổi tiếng nhất thành phố bên bờ biển có lẽ là 40 Trương Công Định Quán – nhưng có vẻ như đó chỉ là một “kỷ niệm” khi lần quay thực khách ở đây đang làm không hài lòng.

Trước hết là thái độ phục vụ: Ăn ở đây vào buổi tối, thì chắc chắn 99% bạn phải xếp hàng bảng, và khi được gọi là “chế độ chờ”, bạn phải chạy quanh tìm kiếm một địa điểm và sau đó giành ghế thay vì nhân viên ở đây không không quan tâm đến công việc của bạn hoặc những gì chờ đợi lâu. Ngay cả khi bạn phải nói ra, vì họ cũng sẵn sàng bỏ qua, hoặc “chịu” chứ không phải là thái độ luôn luôn rõ ràng: “Quan đông đúc đã có, không cần phải cho khách thêm.”

Vệ sinh: thường người ta hay nói: “Những gì là ra khỏi tầm mắt, sau đó ăn một mình, nhưng có vẻ là bên trong được ra dám” – ăn nhà hàng. Nếu bạn dành thời gian để chú ý, bạn sẽ thấy ở đây khá đũa bẩn cốc. Tôi đã có một bát 2 lần liên tiếp kể từ lần cuối cùng này khi ăn. Bạn cũng nên chú ý để không bị “đuổi” gây mất mát vẫn hạnh phúc ở trong các ngươi.

Và cuối cùng là giá: nồi nhỏ 2 người dân ở đây đã có hơn 3 lần so với giá cũ nhưng chất lượng chắc chắn những người thường xuyên ăn ở đây cũng sẽ đánh giá xem có không hoàn hảo như trước. Soup được nấu chín cẩu thả và quá thường xuyên vô lý chua, cá ít hơn và đôi khi không tươi mặc dù các nhà hàng nằm gần biển.

Tài liệu tham khảo vài người dân bản địa, tôi cung cấp cho bạn một số món lẩu khác có vẻ ổn định hơn trong giá – cả chất lượng vệ sinh: cá lẩu Qing Qing (Khu an ninh chung), Golden Sands Beach bar (gần Thanh Thanh bar), lẩu cửa hàng đầu cá Mac Đình Chi … có giá rẻ khoảng 30 – 50k / nồi

Xem thêm:Du lịch Nhật Bản

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *