Khách sạn Valley Mountain Vũng Tàu

Thông tin Valley Mountain Hotel Vũng Tàu

Nằm trên Bãi Dâu, vị trí Valley Mountain Hotel Vung Tau “hướng thủy sơn”, tạo cho du khách cảm giác đang xem một ngàn bản sao của sự hòa hợp tuyệt vời và biển thẳm. Khách sạn nằm ở chân núi Great, vì vậy khi đặt chân đến đây, du khách có thể cảm nhận được bầu không khí yên tĩnh và đắm mình trong một môi trường thiên nhiên yên bình.

khach-san-valley-mountain-vung-tau

Tất cả 32 phòng được thiết kế đẹp với các tiện nghi cao cấp như giường êm ái rộng, bàn, tắm nội thất ấn tượng với những bức tường kính, … tin rằng qua kinh nghiệm phục vụ hành khách Valley Mountain Resort. Nơi đơn vị có ban công nhìn ra đại dương rộng lớn tư nhân hoặc các cảnh núi non hùng vĩ người liều lĩnh …

Trong các dịch vụ miễn phí phục vụ cho khách, không phải đề cập đến như hồ bơi giải trí ngoài trời với nước tràn hồ Xanh kết hợp với âm nhạc cho dàn nhạc du dương dưới làn nước mát, hoặc bạn cũng có thể tập luyện trong phòng tập thể dục, trang bị máy móc hiện đại, tập thể dục, vui chơi giải trí 2 Billiards Canyon nằm ở quán bar, hoặc những trẻ em cho màu sắc mục tiêu, đổ bức tranh cát là thú vị … Tất cả các tiện ích tiêu cuối cùng là để cung cấp cho khách hàng những tiện lợi và niềm vui trong gia đình, hoặc bạn bè, để mang lại cho các đồng nghiệp.

Khách sạn giá rẻ Vũng Tàu bạn nên biết

Không chỉ chỗ ở cho khách du lịch, khách sạn Valley Mountain còn đáp ứng các nhu cầu của cuộc họp các đoàn doanh nghiệp vì sở hữu hai phòng họp hiện đại với sức chứa khoảng 40 người họp. Ngoài ra, các dịch vụ nhà hàng nằm trên tầng 4 của Panorama Hotel cũng bắt đầu phát triển và sự chú ý của nhiều du khách trong nước và quốc tế.

Hãy đến với thung lũng núi, bạn sẽ tìm thấy một bầu không khí ấm áp và thân thiết như mọi người nghĩ đi đây để trở về nhà bởi các cam kết với các dịch vụ của các nhân viên. Với rất nhiều phản hồi tích cực trong thời gian, chúng tôi thực sự cảm thấy tự hào để làm công việc của mình và khách thương gia đình hoàn chỉnh các dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *