Alma Oasis Long Hải Resort & Spa

Thông tin Alma Long Hải Resort & Spa Oasis

Alma Oasis Long Hải Resort & Spa ở vị thế tốt trong Bãi biển Long Hải, Alma Oasis Long Hải Resort và Spa là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Vũng Tàu. Khách sạn nằm 3km từ trung tâm của thành phố và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận với các điểm tham quan của thành phố được biết.

>>Khách sạn

Thiết bị và dịch vụ đảm bảo bởi Oasis Alma Long Hải Resort và Spa kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Chỉ cần một vài trong số các tiện nghi của khách sạn, có Wi-Fi miễn phí tất cả các phòng trong 24 giờ máy tính để bàn, do đó / check-out, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng.

alma-oasis-long-hai-resort

Bước vào một trong 74 phòng, rũ bỏ sự căng thẳng của một ngày mới với một loạt tiện nghi như truy cập Internet không dây, hồ bơi riêng, truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, máy điều hòa không khí ở một số phòng. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời bao gồm bãi biển riêng, phòng tắm hơi, bể bơi ngoài trời, spa, mát xa, giúp bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Alma Oasis Long Hải Resort và Spa là một nơi dừng chân cho khách sạn chất lượng tại Vũng Tàu.

Chính sách Long Hải Alma Resort & Spa Oasis

Đi trong thời gian 14:00
Kiểm tra thời gian 00:00
Chuyển động
– Du khách có thể đi bằng xe hơi hoặc cánh đến Vũng Tàu.

+ Ô tô: Khách chỉ mất khoảng hai giờ lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh theo đường cao tốc đến các bãi biển là một mới. Thành phố Hồ Chí Minh, lái xe dọc theo quốc lộ 51 100 km và rẽ trái về phía thành phố cảng của Bà Rịa. Đoạn này của đường, du khách lái xe khoảng 4km sau đó rơi trở lại 3 tại thị trấn Long Điền, Long Hải Beach

+ By cánh: Tàu thuyền hoạt động liên tục trong suốt cả tuần, để lại Thành phố Hồ Chí Minh Vũng Tàu mỗi 1,5 giờ / tuyến đường và ngược lại, mất khoảng 1,5 giờ đến Vũng Tàu, sau đó bạn Du khách có thể đi taxi denBien dài Hải cần để nắm bắt khoảng 45 phút.

Kiểm tra hướng dẫn trong

Những khu nghỉ dưỡng và khách sạn hàng đầu Vũng Tàu

(Khách sạn có thể hỏi bạn một số thẻ tín dụng hoặc đặt cọc cho các dịch vụ trong thời gian lưu trú của khách hàng)
Lưu ý cho khách hàng:
– Nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn, tùy vào khả năng thực tế của khách sạn.
– Mọi chi phí phát sinh để được xác nhận trong cuộc thảo luận này, xin vui lòng thanh toán trực tiếp tại khách sạn.
– Nếu bạn hóa đơn vui lòng cung cấp thông tin chi tiết và địa chỉ thanh toán một lần phòng thanh toán. Chúng tôi sẽ không lập hóa đơn nếu bạn gửi chậm hơn theo thời gian.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *