Các khách sạn Vũng Tàu giảm giá sốc nhân dịp tết 2016

Làm thế nào khoảng 150m Bãi Sau, Vũng Tàu Imperial Hotel sở hữu vị trí lý tưởng tại một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố hiện nay. Khách sạn này là một tiêu chuẩn 5 sao và độc đáo đầu tiên ở khu vực bãi biển, sở hữu kiến ​​trúc cổ điển của phương Tây, được lấy cảm hứng từ lâu đài xinh đẹp của Nữ hoàng Victoria.
Tinh tế trong kiến ​​trúc xây dựng.

Khách sạn bảy tầng với 144 phòng, được xây dựng theo phong cách Phục hưng, với ban công riêng nhìn ra biển, hồ bơi hoặc thành phố, diện tích 40m² đến 270m² mỗi.

Duy nhất tại khách sạn Imperial Vũng Tàu là tên của mỗi phòng được đặt theo tên của ngôi đền nổi tiếng ở phương Tây, và được trang trí với các vật liệu mộc mạc như đá cẩm thạch trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm … mặc sang trọng hoài cổ, gợi lên hoàng gia cổ đại lối sống của thời đại Victoria.

Corvin-vung-tau

Bên cạnh đó, khách sạn được trang trí với hơn 3.000 bức tranh kể lại câu chuyện của phương Tây. Phòng ngủ là một chi tiết thiết kế đẹp: ly dị, điện thoại, vòi hoa sen, ánh sáng, và trên tất cả các giường khách sạn với lông ngỗng nệm bìa sẽ cung cấp cho bạn phần còn lại trong giấc ngủ sâu và yên tĩnh.

Khách sạn Romeliess Vũng Tàu

Khách sạn nằm ở một vị trí Romeliess thủ: thơ mộng Thuy Van Street, chân Nghinh Phong, Bãi Sau, cảnh sát – những bãi biển dài và đẹp của Vũng Tàu.

Romeliess sạn iVIVU-1
Phòng rộng rãi, sạch sẽ.

Khách sạn được thiết kế theo phong cách phương Tây, trên bãi biển. Ngoài tầng sảnh và nhà hàng sang trọng tầng, khách sạn có bảy tầng, 2 thang máy, 50 phòng với nhiều loại, kích cỡ và trang trí khác nhau, được trang bị tiện nghi hiện đại.

Nhà hàng nhà bếp với các món đặc sản rất hấp dẫn.
Nhà hàng nhà bếp với các món đặc sản rất hấp dẫn.

Những khu nghỉ dưỡng và khách sạn hàng đầu Vũng Tàu

Phòng đặc biệt với ban công nhìn ra biển, du khách có thể đón bình minh ở biển ngay trong phòng của họ. Sau một đêm ngon giấc trong một yên tĩnh, du khách sẽ món ăn ngon do các đầu bếp tài sản nắm tay chế biến khéo léo.

Vũng Tàu Khách sạn Corvin

Khách sạn Corvin Vũng Tàu tọa lạc trên đường phố dọc theo bãi biển Thùy Vân – đó là một rất thu hút du khách và được biết đến những bãi biển trên bãi biển bờ biển, nơi được coi là địa điểm thành phố năng động nhất.

Phòng chờ của khách sạn.
Phòng chờ của khách sạn.

Ngoài vị trí lý tưởng, hài hòa kiến ​​trúc, dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp, đặc biệt là các món hải sản ngon với hương vị độc đáo, … Hotel Vũng Tàu Corvin có rất nhiều lợi ích khác mà đến đây bạn sẽ khám phá ra.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *