Những khách sạn giảm giá dịp nghỉ tết âm lịch ở Vũng Tàu

Khoảng cách, giá cả không quá đắt tiền dịch vụ là lý do rất nhiều khách Vũng Tàu được chọn cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn trong số hàng trăm khách sạn ở Vũng Tàu,hân hạnh giới thiệu đầu sáu khách sạn / khu nghỉ mát Vũng Tàu nghỉ cuối cùng tốt nhất với nhiều mức giá khác nhau để lựa chọn.
Lựa chọn các khách sạn ở Vũng Tàu cho những ngày nghỉ Tết âm lịch năm 2015

1. Corvin VŨNG TÀU KHÁCH SẠN

Khách sạn Corvin Vũng Tàu tọa lạc trên đường phố dọc theo bãi biển Thùy Vân – nơi thu hút rất nhiều khách du lịch và có những bãi biển nổi tiếng gắn liền với biển ven bờ được coi là thành phố nơi năng động nhất.

Phòng khách sạn Corvin Vũng Tàu với cảnh quan tuyệt đẹp.

Khách sạn sở hữu 56 phòng, tiêu chuẩn 3 sao, với các tiện nghi: máy lạnh, bồn tắm, vòi hoa sen nóng – lạnh, tủ lạnh, truyền hình cáp, Wifi, … mang lại cho du khách cảm giác thoải mái nhất. Ngoài ra, nhà hàng khách sạn Corvin Vũng Tàu có sức chứa 200 khách với nhiều món ăn đặc sản Âu, Á và ven biển với giá cả phải chăng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng tận tình. Đặc biệt, nhà hàng còn có các dịch vụ khác như: Bar cafe, dịch vụ vé máy bay, vé tàu cánh ngầm dịch vụ, cho thuê xe, du lịch, …

Phòng Gia đình là phù hợp cho các gia đình.

vung tau

Nhờ vị trí thuận tiện, bạn có thể ghé thăm các địa điểm nổi tiếng của thành phố hoặc các địa điểm ẩm thực nổi tiếng như bánh sữa mẹ gốc khọt, Gành Hào Phát, … nơi được cho là quá quen thuộc các thành phố ven biển.
2. KHÁCH SẠN Ngọc Hân VŨNG TÀU

Nằm trên bãi biển Thùy Vân Sau một bờ biển chỉ 50 mét từ trung tâm của thành phố. Vũng Tàu chỉ 1.5km, 4km từ bến tàu cánh ngầm và gần với nhiều điểm tham quan mà còn là trung tâm mua sắm của Vũng Tàu là, khách sạn Ngọc Hân đã có nhiều người chọn một điểm đến nghỉ ngơi thư giãn trong khi ở Vũng Tàu.

Khách sạn nằm ở trung tâm của du lịch Vũng Tàu.

Một số cơ sở tại khách sạn.

Khách sạn Ngọc Hân là một trong những khách sạn đẹp và mới được đưa vào hoạt động vào năm 2014, với 5 tầng gồm nhiều phòng đầy đủ tiện nghi hiện đại, với nhiều tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao.

Mỗi loại phòng khách sạn Ngọc Hân sở hữu một thiết kế riêng biệt với thiết kế nội thất tinh tế phù hợp với những nhu cầu của tất cả các du khách. Phòng khách của khách sạn được thiết kế hài hòa với mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi như: TV LED, điều hòa không khí, tủ lạnh, truyền hình cáp, internet không dây tốc độ cao, bồn tắm massage … sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất.

>> tour vũng tàu

3. Thủy văn VŨNG TÀU KHÁCH SẠN

Khách sạn Thùy Vân đã được đưa ra vào năm 2010, nằm phía sau trung tâm của bãi biển Vũng Tàu, 80 mét từ bãi biển, có 27 phòng với 19 phòng đơn, 7 phòng đôi và một phòng. Để các khách sạn sẽ Thùy Vân hài lòng với phong cách phục vụ nhiệt tình, phòng rộng rãi và đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ miễn phí như: Thang máy, Wifi, bãi đậu xe an toàn cho tất cả các loại xe ô tô và xe máy.

Cảnh đại dương từ khách sạn.

Phòng đơn 1 giường biển tại khách sạn.

Đặc biệt là trên các cúp điện ngày, công suất hệ thống máy phát điện, khách sạn đảm bảo 100% điện 24/24 cho tất cả 27 phòng bao gồm hệ thống chiếu sáng, TV, tủ lạnh và đặc biệt hệ thống điều hòa không khí.

4. OCEAN BEACH RESORT THÙY VŨNG TÀU

Thùy Dương Beach Resort Vũng Tàu tọa lạc ngay trước một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng mịn của thị trấn Phước Hải, Vũng Tàu. Bên trong khách sạn có một khu vườn lớn với một bức tượng của Bồ Tát, cảm giác thư thái, yên bình. Rất tập trung vào không gian xanh trên trang web để bên ngoài màu của biển ở đây du khách có thể nhìn thấy là màu xanh pha trộn với lá. Bởi vì cơ sở được thiết kế như biệt thự rất thoải mái và dễ chịu, không phải đề cập đến các cơ sở ở đây luôn được giữ ở tình trạng tốt nhất.

Hồ bơi hiện đại.

Nếu bạn muốn thay đổi không khí hoặc nước biển lười biếng, bạn có thể sử dụng hồ bơi của khách sạn là hiện đại, rất tốt để thư giãn. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia vào các môn thể thao như tennis, cầu lông, chèo thuyền, bóng chuyền hoặc karaoke.

4 hệ thống nhà hàng, cả trong khu vực và hai nhà hàng trên trang web của bên bờ biển trải dài, những đầu bếp lành nghề với kinh nghiệm phục vụ các món ăn châu Á, các món ngon truyền thống Việt Nam, các đặc sản biển Vũng Tàu, … sẽ làm cho bạn hạnh phúc nếu bạn muốn dùng bữa tối tại khách sạn.

Bờ biển xinh đẹp trong khuôn viên khách sạn.

Phòng ấm cúng, sang trọng.

Xung quanh khu nghỉ mát có nhiều hoạt động giải trí, bạn sẽ có thể du ngoạn, đi bộ đường dài, khám phá những cảnh quan độc đáo, kiểm tra các cửa hàng để tìm những món quà lưu niệm hoàn hảo, tận hưởng cuộc sống về đêm tại một nhà hàng, Phước Hải khám phá thị trấn, …

5. VŨNG TÀU Khách sạn Kiều Anh

Khách sạn Kiều Anh Vũng Tàu tọa lạc tại vòng xoay đài liệt sĩ, một trong số đó được coi là cửa ngõ vào thành phố bằng đường biển. Khách sạn Kiều Anh Vũng Tàu với vị trí cực kỳ thuận lợi, chỉ mất 5 phút đi bộ, bạn đang đứng ở phía trước của người đẹp bãi biển Thùy Vân, mơ ước được tha hồ chơi với sóng và gió. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các thành phố ven biển thắng nổi tiếng của Vũng Tàu du lịch Hồ Mây, Ngọn hải đăng Vũng Tàu và chinh phục núi nhỏ, tượng Chúa Giêsu Kitô …

Xem thêm Những khu nghỉ dưỡng và khách sạn hàng đầu Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *