Vũng Tàu mua tàu du lịch cao cấp

Tàu Luxury hành trình Quantum of the Seas với hơn 6.000 du khách và thuyền viên, thuộc 59 quốc tịch, quốc tịch, chủ yếu là Mỹ, Úc, Nhật Bản, Singapore, cảng Tân Cảng Cái Mép, Phú Mỹ, tỉnh BA Rịa Vũng Tàu. Ngay sau khi hạ cánh, du khách tham gia vào các hoạt động thăm thành phố Hồ Chí Minh và Vũng Tàu được thiết kế bởi Saigontourist.

>>> Tục lệ chết chung hòm kì bí ở Vũng Tàu

Quantum của tàu biển được thiết kế như một khách sạn 5 sao nổi với 168 666 tấn trọng tải, 18 tầng và chỗ ngồi lên đến 4905 khách và 1.500 thuyền viên. Đây được coi là một trong những tàu du lich hiện đại trên thế giới hiện nay.

tau

Trong số hơn 6.000 khách trên tàu, có khoảng 2.000 khách đăng ký tour du lịch, kinh nghiệm nấu ăn ở TP Hồ Chí Minh và Vũng Tàu. Tại thành phố Vũng Tàu, tham quan tượng Chúa Giêsu trên đỉnh núi Nhỏ, Niết Bàn Tịnh Xá, gia đình Thắng Tam, Bạch Dinh, bến tàu đánh cá.

Cũng tại Bà Rịa, đoàn đại biểu của cổ, chùa Tân Hòa Cao Đài, trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương với các cơ hội học các nghề thủ công truyền thống như bánh, nấu rượu.

Theo lãnh đạo của Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch: Sự kiện lượng tử của tàu biển cho thấy rằng Việt Nam có khả năng đón tàu du lịch cao cấp lớn. Để tăng tính hấp dẫn và khả năng cạnh tranh, Việt Nam cần đầu tư vào cơ sở hạ tầng du lịch nâng cấp tàu, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, liên tục cải thiện cung cấp dịch vụ cho du khách tàu biển quốc tế.

Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 46 / NQ-CP về miễn thị thực cho công dân của năm quốc gia: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý khi vào Việt Nam.

Cụ thể, công dân 5 quốc gia sẽ được miễn thị thực khi nhập cảnh vào Việt Nam cho một kỳ nghỉ tại Việt Nam không quá 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh, không phân biệt loại hộ chiếu, mục đích nhập cư, về việc thành lập đáp ứng tất cả các điều kiện theo quy định của Việt pháp luật về những cuốn sách Nam.Chinh được thực hiện trong vòng 1 năm kể từ ngày 2015/01/07 đến hết ngày 30/06/2016 và sẽ được xem xét, gia hạn theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *