Top những khách sạn tuyệt đẹp ở Vũng Tàu

Nếu bạn là với gia đình, bạn bè, vẫn chưa có khách sạn Tết tại Vũng Tàu, điều này gần như là cơ hội cuối cùng. Sẽ đề nghị 4 khách sạn chất lượng tốt, giá rẻ, nhưng bạn không thể chần chừ gì nữa.
1. Ngọc Hân Hotel Vũng Tàu

phòng Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6 Tết (9/2 – 13/2)

Khách sạn Ngọc Hân là một trong những khách sạn đẹp tại Vũng Tàu và có thể được đưa vào sử dụng trong năm 2014. Các quy mô 5 tầng bao gồm nhiều phòng trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cùng với các tiện ích nhiều bản dịch đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao.

Hơn nữa, mỗi phòng khách sạn Ngọc Hân, có một thiết kế đặc biệt với thiết kế nội thất tinh tế phù hợp với nhu cầu của tất cả khách, đầy đủ nội thất với một số khách sạn tiện nghi sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái nhất.

khach san vt

2. Khách sạn Tàu Thùy Vân Vũng

phòng Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6 Tết (9/2 – 13/2)

Khách sạn 1 sao được Trung ương nằm Văn Tàu bãi biển Thùy Vũng Back, 80 mét từ bãi biển, sở hữu 27 phòng nghỉ với 19 phòng đơn, 7 phòng đôi và 1 phòng. Để các khách sạn Thùy Vân sẽ vô cùng hài lòng với phong cách nhiệt tình phục vụ, phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ miễn phí cho khách như thang máy, Wi-Fi ADSL, bãi đậu xe an toàn cho tất cả các loại xe lớn, nhỏ …

Đặc biệt vào những ngày khi bị cúp điện, hệ thống máy phát điện với công suất lớn, khách sạn đảm bảo 100% hoạt động điện 24/24 cho tất cả 27 phòng bao gồm hệ thống chiếu sáng, TV, tủ lạnh và đặc biệt hệ thống điều hòa không khí.

>> tour vũng tàu

3. Minh Dang Hotel Vũng Tàu

phòng Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6 Tết (9/2 – 13/2)

Khách sạn Minh Đặng Vũng Tàu tọa lạc tại La Văn Cầu 5, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, chỉ 30m từ bãi biển – với 2 phút đi bộ, du khách có thể thỏa thích bất kỳ thời gian tắm.

tiêu chuẩn 2 sao với phong cách trang trí tao nhã, một sự pha trộn của nét cổ điển và hiện đại đã tạo ra một ấm cúng, du khách sảng khoái. Từ đỉnh cao của khách sạn, bạn sẽ tận hưởng không khí biển, ngắm nhìn những nhịp điệu nhẹ nhàng của người dân thành phố thưởng thức biển và vẻ đẹp lung linh của Vũng Tàu về đêm …

Khách sạn sở hữu 33 phòng ngủ, bao gồm một phòng đôi, phòng 3, phòng 4 và phòng 6. Các phòng máy lạnh được trang bị với sàn lát gạch, bàn làm việc, tủ quần áo, truyền hình cáp, minibar và khu vực chỗ ngồi. Các phòng tắm riêng đi kèm với tiện nghi vòi sen, khăn tắm và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí.

4. Tân Hoàng Thân Hotel Vũng Tàu

Phòng giai đoạn: Từ 3 đến Liên hoan lần thứ 4 (10/2 – 11/2)

Elegance, sự ấm áp và thoải mái là những gì khách cảm thấy khách sạn đến với Tân Hoàng Thân. Tọa lạc tại số 15 -17 Phó Đức Chính, gần bãi biển, khu vực bãi biển để đi đến 50m đường Thùy Vân, một vị trí thoáng mát, rất thuận tiện cho du khách đến nghỉ ngơi, thư giãn, bơi lội …

Với lợi thế về diện tích lớn, Tân Hoàng Thân sạn phong cách kiến ​​trúc hiện đại của Tây Âu. Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau cho bạn lựa chọn, mỗi thiết kế rộng rãi, thoáng mát, trang bị máy lạnh đầy đủ và tiện nghi như máy nước nóng, tivi, tủ lạnh, truyền hình cáp hệ thống thang máy … các căn hộ VIP đặc biệt rất thích hợp cho các gia đình.

Tốt hơn, khách sạn còn có một bể bơi được thiết kế đẹp mắt, một lớn rộng rãi để thư giãn và giải trí.

Xem thêm Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *