3 resort Vũng Tàu lý tưởng cho kỳ nghỉ du lịch 30/4

Nếu bạn có kế hoạch đi du lich le 30/4 ngày lễ Vũng Tàu không còn chờ đợi, chỉ cần nhấc điện thoại và gọi cho đường dây nóng 1900 1870 để lựa chọn một khóa tu với mức giá phải chăng đi đúng hướng!

Resort Alma Oasis Long & Spa (Giá tham khảo 3.800.000 đồng)

Resort Alma Oasis Long & Spa gió nằm trên đồi với những khu vườn tươi tốt, xen kẽ giữa các hàng cây là 74 phòng và biệt thự là những màu sắc tươi sáng, thiết kế lấy cảm hứng từ biển. Do bố trí tạo ra một khoảng cách giữa các ngôi nhà và tầng thấp bungalow cấu trúc, du khách sẽ dễ dàng thoáng mát và thư giãn tại khu nghỉ mát thực sự.

Khu vực có một ban công ngoài trời miễn phí giúp khách chiêm ngưỡng quang cảnh của vườn và những bãi biển đẹp. Trong khi nhà Ocean Terrace cho giường phòng đơn lớn, các gian hàng Dương mở và Garden Studio bungalow có một đôi hoặc giường đơn (một số phòng với cửa ra vào kết nối) để lựa chọn.

Các gia đình đi du lịch với hai con nhỏ có thể lựa chọn gian hàng Dương Family dẫn với phòng ngủ duy nhất, khéo léo kết hợp với một phòng đôi lớn. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các dịch vụ như một máy pha cà phê, loa Bluetooth với một trang trí và màu ánh sáng chủ đạo hiện đại, giúp du khách cảm nhận được hơi thở của biển, thậm chí ngồi trong phòng. Các nhà gỗ có phòng tắm riêng biệt, đặc biệt là Ocean Terrace hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp.

Du lịch vũng tàu xuống tại Alma Oasis Long Hải Resort & Spa với giá ưu đãi nhất kỷ niệm.

The-Grand-ho-tram-vung-tau

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu (Giá tham khảo 2.670.000 đồng)

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu tọa lạc trên con đường Hạ Long thanh bình được biết đến như là một trong những khu nghỉ mát nổi bật nhất của thành phố Vũng Tàu. Lan Rừng sở hữu tự hào có không gian mở, cảnh quan đẹp với một khuôn viên xanh giữa dãy cát trắng viền biển xanh như Enchanting Dua Beach Hotel.

Ngoài lợi thế “sơn mỏng, hướng thủy”, Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu cũng bị quyến rũ bởi vẻ đẹp hài hòa giữa kiến ​​trúc và châu Âu cổ điển và hiện đại, thanh lịch bên ngoài và thanh lịch, với từng chi tiết kỹ nội thất.

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu là lựa chọn duy nhất tại Vũng Tàu tọa lạc ngay trên bãi biển. Chọn nơi này, du khách sẽ tham quan hoàng hôn tuyệt đẹp và thư giãn dưới những cây cọ bóng mát. Nếu bạn muốn loại bỏ tàn tích của bụi ồn ào của cuộc sống hàng ngày trong thành phố và trở về với thiên nhiên, tận hưởng một kỳ nghỉ với dịch vụ đẳng cấp của khách hàng? Chọn Lan Rừng ngôi nhà thứ hai của mình.

Resort The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu (Tham khảo giá 3.500.000 VND)

The Grand Hồ Tràm Strip lan truyền dọc theo một bãi biển nhiệt đới hoang sơ đầy nắng và gió. Là phức tạp và khu nghỉ mát giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp mức độ tiện nghi, dịch vụ như các hoạt động giải trí đỉnh cao, The Tràm Grand Hồ hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nhập vai hơn, cách thức mới và thú vị cho du khách đến Vũng Tàu.

Tất cả 1.100 phòng tại Grand Hồ Tràm Strip được thiết kế theo quốc tế sang trọng 5 sao, nhưng không kém thoải mái. Các phòng được trang bị giường đôi lớn nhung tươi tốt, đá cẩm thạch và cửa sổ ban công mở ra môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt đẹp và hoàn toàn thư giãn.

Đặc biệt với các phòng Grand Đôi, Đại Vương, Grand Premier Suite trong tiêu chuẩn 5 sao, sẽ bao gồm giường thoải mái với lông ngỗng gối mềm mại, phòng tắm bằng đá cẩm thạch lớn, được trang bị vòi hoa sen và bồn tắm riêng biệt và cửa sổ lớn với một xem toàn cảnh của những cồn cát và sân golf.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *