Các sự kiện du lịch hấp dẫn tại Việt Nam

1. đường phố lễ hội “SAPA đầy màu sắc”
Đây là lễ hội nằm trong chuỗi các hoạt động cho 110 năm du lịch để ăn mừng ở Nam Phi cha, sẽ diễn ra vào ngày 11/01 tại thị trấn Nam Phi Pa, Lào Cai. Khi đắm mình trong các lễ hội đường phố, bạn sẽ hoàn trả lại những năm ngưỡng mộ những sắc thái văn hóa nghệ thuật đậm nét dân tộc Mông, Dao, Tày, Tài liệu tham khảo … trong một loạt các chủ đề như “Hoa Rừng Sapa” “SA Pa – rượu”, “SA Pa – chống ma túy “,” nhặt nhảy phản ánh của bạn khen ngợi “,” prom lời khen ngợi của Mông Cổ “,” Văn hóa ruộng bậc thang “…
>>Tin tức
2. Trung QUA
Tết Trung Cross cũng gọi là gạo mới theo nghĩa đen dệt, bện Đứng trước, diễn ra hàng năm vào ngày 10/10 âm lịch, ngày hôm đó 12/11. Hôm nay, cho bánh gạo mới dày, cơm và nấu hy sinh gà với tổ tiên và các vị thần, Phật là mùa để ăn mừng. Một số lễ hội thực phẩm này vào vị trí thứ mười lăm trong tháng mười, vì vậy nó được gọi là Tết Natural House. Theo cuốn sách “Lễ Y học cổ” vào ngày 10/10 cây thuốc mới âm lịch là khí tụ Yin và Yang, quý thời gian thật tuyệt vời, sử dụng thực sự tốt. Do đó, các bác sĩ rất coi trọng ngày lễ hội.
3. CHO FESTIVAL OK BOK
Những gì xuất phát từ quan điểm cho rằng mặt trăng bảo vệ Thiên Chúa thu hoạch, người Khmer có được ở các tỉnh Cà Mau, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Kiên Giang, Hậu Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long … chỉ đến ngày rằm lễ hội trăng lại OK để Bok, nhờ vào mặt trăng – vị thần ban phước cho mưa, gió và bộ đệm không khí.
Sáng hôm sau, những chiếc thuyền đua ngố. Người thanh niên trong làng để tham gia vào thuyền tham gia Khmer NGO rằng “tổ chức tuk chính phủ”, một chiếc xuồng lớn tạc từ thân cây gỗ tốt, kính chắn gió, dài, mũi cong và họ và trang trí màu sắc tươi sáng. Năm nay, lễ hội sẽ diễn ra tại tỉnh một vài ngày trước trên 17/11.
ok om boc
4. Lễ hội Yên Kỳ TRI Phương đền thờ Nguyễn
Kỳ Yên Lễ (hòa bình) là một trong những lễ hội lớn nhất trong ngôi nhà của Đồng Nai. Lễ hội thường được tổ chức ở một số làng để thờ người có công với là ngôi làng như tinh thần làng, mà điển hình là: lễ nhà thờ gia đình thân mến trong hầu như Bình Nguyễn Hữu Cảnh, Tân Lan Đền Đức Trần Thượng Xuyên Tam Hiệp anh hùng trong gia đình thờ Đoàn Văn Cu … kháng pháp lý
Tại đền thờ Nguyễn Tri Phương, Phường Bửu Hòa, Thành phố Biên Hòa, sẽ được tổ chức lễ Kỳ Yên từ 16 đến 17/10 mặt trăng, tức là từ 18 đến 19/11. Nó sẽ mất tiền nơi thờ phượng đánh bại Hậu, các vị thần march hy sinh và phục vụ lễ vừa phải, opera, múa.
5. Lễ hội Miếu Bà
Mỗi năm, lễ hội diễn ra Miếu Bà trong ba ngày từ 16 đến 18/10 tại Miếu Bà trăng Marble trên đường Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu. Đền BA chỉ dành cho phụ nữ, cũng như các nhà quản lý phụ trách của mình. Ngoài sự hy sinh của Thiên Chúa, chúng ta cũng có một màn múa lân, trò chơi dân gian, tổ chức opera đêm. Tại lễ hội, không khí thường gắn bó rất sống động và cởi mở như khách du lịch từ các cuộc hành hương, chiêm bái rất đông đúc. Lễ hội năm nay diễn ra từ ngày 18 đến 20/11.
6. FESTIVAL “tiếng ồn”
Lễ Pa người Sau đó dân tộc chủ yếu sống ở các tỉnh miền núi của bóng chày của Hà Giang. Lễ hội diễn ra vào âm lịch 16/10. Lễ Đóng “kéo chày”, du khách sẽ không ngạc nhiên bởi các giáo viên với một swing bóng chày và đọc “thần chú”, khiến nhiều người trẻ không thể kéo bởi bóng chày, chỉ khi một người nào đó tay phủ sớm hay dưới bóng chày bóng chày mới tại ngã và trò chơi kết thúc.
Bố sau đó lễ hội dân tộc “kéo chày” thói quen của cộng đồng, sau đó nó là một cơ hội cho những người sống chung với nhau, thư giãn sau một ngày thu hoạch, và có thể ban phước cho các vị thần mưa và gió, người dân được mùa thịnh vượng đời đời. Lễ hội năm nay sẽ diễn ra vào ngày 18/11.
Kéo chày là một lễ hội độc đáo với chất béo bí ẩn, hoang sơ Dad hơn dân tộc
Kéo chày là một lễ hội độc đáo với chất béo bí ẩn, hoang sơ Dad hơn dân tộc

Bí quyết du lịch Đà Lạt với 1,5,1,9 triệu của 9X Hà Nội

7. Nguyễn Hiệp hội Đền Trung trực tuyến
Đền thờ Nguyễn Trung Trực tọa lạc tại xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh cùng tên Giáo Giang của nhà lãnh đạo của cuộc nổi dậy chống Pháp ở miền Nam. Nguyễn Trung Trực Lễ hội đền được tổ chức hàng năm vào ngày âm lịch 18 đến 19/10 (tức là từ 20 đến 21/11), để tưởng nhớ và ghi nhớ công lao của mình.
Tại lễ hội đền thờ, người đã tổ chức nghi lễ và diễn lại cuộc chiến của Pháp chìm Hope sông Nhật Tảo. Ngoài ra, hiệp hội tổ chức nhiều hoạt động văn hóa truyền thống như đua thuyền, cờ vua … Trong một vài ngày sau khi một lễ kỷ niệm, những người tình nguyện phục vụ một khu vực riêng biệt trong ngôi nhà của một bữa ăn chay miễn phí tất cả khách nấu lễ tham dự.

Xem thêm:Du lich vung tau le 30-4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *