Khách sạn ống cống giá bình dân ở Vũng Tàu

Nằm trong khu nghỉ mát trên gió Vân Biển Thuỷ, khách sạn là nơi có hệ thống thoát nước chính bạn có những trải nghiệm du lịch mới, lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố biển Vũng Tàu.

Nếu trước khi khách sạn mở ra một hệ thống thoát nước trong khi ở Đà Lạt khiến du khách vô cùng thích thú và muốn trải nghiệm một lần, nhưng bây giờ ở Vũng Tàu cũng đã xuất hiện khách sạn tương tự như mô hình.

>>> Các sự kiện du lịch hấp dẫn tại Việt Nam

Khách sạn hệ thống thoát nước là lần đầu tiên ở thành phố Vũng Tàu, sẽ mang lại một trải nghiệm mới cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Có gì thú vị hơn khi vào một buổi sáng sớm có thể mở bình minh trên biển, thưởng thức không khí trong lành, mát bãi biển lãng mạn.

Khách sạn 6 cống được đặt tại cổng số 4 biển nghỉ mát gió. Mỗi khách sạn có một đường kính của đường ống vòi 2,5 m, chiều dài hơn 3m, được thiết kế đẹp mắt với màu sắc tươi kết hợp với các tiện nghi cơ bản như: 1.6m giường rộng, tủ lạnh mini, quạt, trà bàn uống nhỏ, lượng không khí thông gió tự nhiên, quần áo băng cassette ….

hotel

Khách sạn tại Vũng Tàu cống thoát nước thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, thích hợp cho những người trẻ tuổi.

Khách sạn tại Vũng Tàu thoát nước được thuê với giá 300 ngàn đồng / phòng từ thứ Hai đến thứ Sáu; ngày cuối tuần và ngày lễ, Tết là 500.000 / phòng.

>>> tour vũng tàu
.
Với thiết kế nhỏ gọn, khu vực ít bị chiếm đóng và 4 bàn chân nổi trên mặt đất, dễ dàng di chuyển đến vị trí bạn thích, màu sắc trang trí tươi sáng, do đó khách sạn cống thu hút du khách trẻ đặt phòng vào cuối tuần, ngày lễ.

Khách sạn cống nằm ở Biển gió resort, Thùy Vân Đường số 6 (Bãi Sau), Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *