Du thuyền siêu hiện đại cập bến Vũng Tàu

Sáng nay (14/6), siêu du thuyền lớn nhất và hiện đại nhất ở châu Á mang tên “Ovation of the Seas” đã cập cảng Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

>>> bí quyết du lịch vũng tàu

Ovation của tàu biển được bình chọn là một trong bảy tàu siêu nhất thế giới. Ngay sau khi tàu cập cảng, Việt Nam đã có buổi làm việc với đoàn nồng nhiệt chào đón hơn 4.300 du khách trên toàn thế giới. Trong dừng chân 12 giờ tại Vũng Tàu, du khách sẽ được các công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist gửi để khám phá các địa điểm cụ thể ở TP HCM và Vũng Tàu. khách Việt Nam sẽ có cơ hội tham quan và trải nghiệm các tàu 5 sao hiện đại nhất ở châu Á.

du thuyen

Ovation của công nghệ biển tàu có nhiều đỉnh cao được xem là tàu công nghệ mang tính cách mạng như: North Star đài quan sát trên tầng cao nhất – tầng 18, khu giải trí công nghệ hiện đại nhất, robot thách thức cocktail, mô phỏng cảm giác lơ lửng trong không trung và trải nghiệm lướt web nhân tạo …

>>> Kỳ lạ tục chết chung hom ở Vũng Tàu

con tàu sang trọng này Vũng Tàu chọn điểm dừng trong hành trình đánh dấu sự hợp tác thành công của công ty Saigontourist Travel Service Group Việt Nam để du lịch lớn nhất thế giới của Mỹ Royal Caribbean International, mở ra một cơ hội lớn cho ngành du lịch Việt Nam. Đây là một dấu hiệu tốt trong việc thúc đẩy phát triển du lịch song phương: thế giới đến Việt Nam và Việt Nam với thế giới.

Xem thêm: Du thuyền siêu hiện đại cập bến Vũn Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *