Nạn cướp đêm ngày càng hoành hành ở Vũng Tàu

loạt liên tiếp các vụ cướp xảy ra nhắm mục tiêu phụ nữ lái xe một mình từ nửa đêm đến bình minh.

Liên tục trong thời gian gần đây, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu đã nhận được nhiều lo lắng đêm cho du khách và người dân.

>>> vũng tàu

Để cảnh sát, cô NTTTh (live Vũng Tàu City) báo cáo: Khoảng 30 ngày 0 giờ 30-5, bạn chạy xe đến đường Nơ Trang Long, phường Rạch Dừa, Thành phố Vũng Tàu, bốn người đàn ông trẻ tuổi trong hai xe máy làm ép đuổi xuống đường. Khi cô rơi xuống đất, nhóm thanh niên đe dọa bằng dao, cướp xe và trốn thoát.

cuop

Trước đó 10 ngày, bà NTN (live Vũng Tàu City) báo cáo: Khoảng 0 giờ 15, cô lái xe đến nhà ga sân bay SH Vũng Tàu trên đường 30-4, phường 9 sẽ có hai người đàn ông trên một chiếc xe máy từ phía sau ép về phía trước. Ai đứng đằng sau vụ xịt hơi cay vào mặt khi cô ngã xuống đường. Sau đó, cô bị cướp điện thoại xe hơi, tiền bạc, giấy tờ … trong cốp xe. Tổng tài sản khoảng 100 triệu bị cướp.

Khoảng 23 giờ trước khi thời gian cô N. SH bị cướp xe một ngày, cô là một điều khiển tên cướp thực phẩm trên đường Trương Công Định, Phường 7. Theo các nạn nhân, khi cô lái xe đến đoạn đường trên một thanh niên Max 72F7-8596 đi xe ô tô đã buộc cô phải dừng lại bên lề đường. Robber lấy ra một con dao được kiểm soát, dọa giết nếu cô gọi để được giúp đỡ. Khi tên cướp trong xe, nàng đến rút chìa khóa, sau đó đâm sâu vào các ngón tay. Cô chỉ dám hét khi cướp mất xe buýt tri đầu ra trong đêm, để lại màu đỏ … Chị P. Max nói bên trong các giấy tờ đăng ký xe cơ giới, tiền và các giấy tờ khác.

>>> Côn Đảo với quá khứ đau thương một thời

Không chỉ các nạn nhân trên đường đã bị tấn công nhưng cũng cướp táo tợn xông vào để kiểm soát nạn nhân dịp. PTHT Cô cho biết khoảng 30 ngày 0 giờ 30-4, cô đang ngồi trên ghế trước của một ngôi nhà bằng đá trên đường Trịnh Hoài Đức, Phường 7, hai thanh niên chờ đợi cho bạn để ngăn chặn các động cơ. Sau đó, một bước tiếp theo để sử dụng một con dao vào cổ, đòi chìa khóa xe của mình được giao. Dịch vụ này, hai tên cướp mất Vision xe tay ga của nạn nhân, hai chiếc iPhone, ví tiền, giấy tờ … Tổng giá trị tài sản bị đánh cắp là hơn 100 triệu.

Một sĩ quan cảnh sát xác nhận Vũng Tàu đêm tỉnh vi phạm bản quyền trên tăng vọt so với sáu tháng cùng kỳ năm ngoái. Kẻ cướp chủ yếu nhằm vào phụ nữ, bàn tay trong khoảng thời gian sau 23 giờ. Thủ đoạn của bọn cướp đã đi vòng trên đường phố, khi phát hiện người phụ nữ đi xe máy một mình, chúng tôi sẽ theo con đường vắng vẻ, buộc xe vào con hẻm … và kiểm soát các nạn nhân, cướp. Trong một số trường hợp, chúng tôi theo sau tất cả đường về nhà, khi nạn nhân dừng xe để mở cổng, chúng tôi sẽ ép cướp …

Thành phố Vũng Tàu Cảnh sát Hiện tòa án lên chuyên ngành là đấu tranh với tội phạm liều lĩnh này.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *